วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

ความสำคัญของสุขภาพ Vocal สำหรับนักร้อง

การดูแลเสียงของคุณหมายถึงร้อนขึ้นเสมอก่อนที่คุณจะร้องเพลงไม่เคยทำให้เครียดดื่มน้ำปริมาณมากไม่สูบบุหรี่และการอนุญาตให้สำหรับส่วนที่เหลือเพียงพอเวลา แน่นอนคุณอาจทราบแล้วว่าคุณควรจะทำทุกสิ่งเหล่านี้ แต่คุณสงสัยว่าทำไมว่าพวกเขามีความสำคัญมาก

สุขภาพไม่ดีเสียงจะส่งผลให้ในสองสามของภาวะแทรกซ้อนที่แตกต่างกันบางส่วนถูกถาวร คุณจะไม่เกลียดทำลายอาชีพของคุณเนื่องจากคุณล้มเหลวในการอุ่นขึ้นอย่างถูกต้องครั้งเดียวและทำให้เครียดเพื่อตีทราบสูงหรือไม่ แน่นอนมันจะค่อนข้างโชคร้ายยังเหตุการณ์หนึ่งที่อาจเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

Hindi Song

dysphonia Non - อินทรีย์เป็นหนึ่งในสภาพที่สามารถนำผลจากการที่คุณไม่มีเวลาดูแลเสียงของคุณ เมื่อคุณไม่ได้รักษาเสียงของคุณดี, คุณสามารถท้ายด้วยคอร์ดเสียงของคุณถูกบวมและแข็ง เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้วิธีเดียวที่คุณสามารถสั่นคอร์ดเสียงของคุณคือการบีบพวกเขาที่ยากมาก แน่นอนว่าการทำให้เครียดก็สามารถก่อให้เกิดความเสียหายมากขึ้น

ทำให้กล้ามเนื้อdysphonia เป็นเงื่อนไขที่สามารถเป็นผลมาจากสุขภาพที่ไม่ดีอีกเสียง เมื่ออ่อนตัวกล่องเสียงของคุณและคุณมีกล้ามเนื้อคอมากเกินไปของคุณให้การสนับสนุนนั้นคุณอาจพบอาการปวดเมื่อยล้าและเสียง บันทึกย่อสูงของคุณจะประสบความสำเร็จโดยการใช้กล้ามเนื้อ cricothyroid ของคุณ แม้ว่าคุณจะมีกล่องเสียงบาดเจ็บ, กล้ามเนื้อนี้มักจะอยู่ที่มีสุขภาพดีอีกครั้งส่งผลให้คุณรัดกล้ามเนื้อแข็งแรงในการเข้าถึงบันทึกย่อของคุณและที่ทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้น นี่คือเหตุผลที่เรียนรู้วิธีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างถูกต้องจากต่ำไปเสียงสูงเป็นสิ่งสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ

นอกจากนี้ยังไม่เคยคิดที่ดีในการร้องเพลงหากคุณรู้สึกไม่สบายทางจิตใจหรือทางร่างกาย เมื่อคุณกำลังเครียดหรือโกรธ, กล้ามเนื้อตึงการร้องเพลงของคุณที่สามารถทำลายเสียงของคุณหากคุณพยายามที่จะร้องเพลง นอกจากนี้คุณอาจไม่ทราบว่า antihistamines ตากแห้งคอร์ดเสียงของคุณดังนั้นถ้าคุณจะพายาประเภทนี้ร้องเพลงเป็นมั่นเหมาะไม่ใช่ความคิดที่ดี

เมื่อทราบด้านสภาพแวดล้อมมีบทบาทอย่างมากในด้านสุขภาพเกี่ยวกับเสียงพูดสำหรับนักร้องเช่นกัน คุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังร้องเพลงในสภาพแวดล้อมที่สะอาด ช่องระบายอากาศและตัวกรองจะต้องสะอาดและระดับความชื้นจะต้องมีการพิจารณาเช่นเดียวกัน

ความสำคัญของสุขภาพ Vocal สำหรับนักร้อง

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น