วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

การเรียนรู้กีต้าร์ -- มันใช้เวลานานเท่าใด?

มันใช้เวลานานเท่าใด Newbie สมบูรณ์ในการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ถูกต้องหรือไม่ ตบเบา ๆ พร้อมคำตอบของฉันคือ'ไม่นานนัก.' ถ้าคุณต้องการหนึ่งรายละเอียดมากขึ้นก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณหมายถึง'อย่างถูกต้อง' มีเพียงไม่กี่ขั้นตอนของการเรียนรู้กีต้าร์ทุกคนที่ผ่านไปและเป็นหนึ่งในแต่ละเหล่านี้เกี่ยวข้องกับระดับที่แตกต่างกันที่มีทักษะและเทคนิค สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วบางขณะที่คนอื่นจะใช้เวลานาน ตัวอย่างเช่นหากต้องการที่ดีที่สุดของคุณคือความสามารถในการดีดเพลงร้องเพลง - ยาวบนชายหาดหรือรอบแคมป์ไฟ, คุณจะเข้าถึงเป้าหมายของคุณได้อย่างรวดเร็วกว่าคนที่ต้องการเล่นเดี่ยวของโลหะซึ่งทำให้ไม่เห็น ที่นี่รายละเอียดของขั้นตอนของการเรียนรู้กีต้าร์และระยะเวลาโดยประมาณของมันอาจใช้เวลาให้คุณได้รับมี

พื้นฐานการเล่นคอร์ด -- โดยปกติจะเป็นมาตรฐานแรกมากที่สุดถึงผู้เล่นใหม่ : คอร์ดความสามารถในการดีดและสลับระหว่างกีต้าร์ขั้นพื้นฐาน ณ จุดนี้คุณไม่จำเป็นต้องมีคอร์ดจำและจะไม่สามารถเล่นเพลงจำนวนมาก แต่คุณการจัดการที่จะกังวลและดีดพวกเขา ระดับนี้สามารถติดต่อได้ภายในหนึ่งสัปดาห์

Hindi Song

การเล่นเพลงง่าย -- คุณได้เข้าใจคอร์ดกีตาร์มากขึ้นและได้รับการฝึกพวกเขาพอที่คุณได้มากที่สุดของพวกเขาจดจำและสามารถที่จะดีดและสลับไปมาระหว่างพวกเขาโดยไม่ต้องวุ่นวายมากเกินไปและโดยไม่ได้มองที่ fretboard เมื่อคุณทำ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเล่นเพลง! ระดับนี้สามารถเข้าถึงได้ในสองถึงสามสัปดาห์ของการฝึกทุกวัน แต่สำหรับหลาย ๆ คนก็อาจจะมีการอีกต่อไป

การเล่นและพาวเวอร์คอร์ด Barre -- เรากำลังย้ายขวาตามและคุณกำลังก้าวไปถึงระดับที่ซึ่งส่วนมากมือกีต้าร์ - สอนตนเองไม่เคยไป คอร์ด Barre คุณจะเป็นเรื่องยากกว่าคอร์ดเปิดและการเรียนรู้เหล่านี้จะใช้เวลาการปฏิบัติพิเศษและการตั้งค่าใหม่ของความแข็งแรงอยู่ในมือของคุณ fretting อาจเป็นไปได้ในการเล่นคอร์ด barre มากที่สุดในสองเดือนที่รวดเร็วสำหรับบางคนที่ปฏิบัติมาก

Fingerpicking -- เล่นความสามารถในการถอนแต่ละสายอักขระและriffs ง่าย (ชิ้นเดี่ยวสั้นในแต่ละสาย) เป็นทักษะใหม่มือ strumming ของคุณจำเป็นต้องเรียนรู้ ซึ่งสามารถประสบความสำเร็จในสองถึงสามเดือนในกรณีที่คุณเริ่มที่จะเรียนรู้และเล่นกีต้าร์แท็บง่าย

นำกีต้าร์ -- กีต้าร์เป็นคนที่แต่งตัวประหลาดตะกั่วหรือหญิงสาวผู้ที่มีผู้ชมที่ตน beckoning / การเล่นเดี่ยวและการใช้เทคนิคเช่น vibrato, slurring และปิดบันทึกปาล์มเป็นชุดใหม่ทั้งหมดของกฎและฉันจะให้มัน 3-4 เดือน วิธีนี้อาจจะมีการปิดขึ้นอยู่กับกับประเภทของเพลงที่เรากำลังพูดถึง -- การเล่นเดี่ยวของเสียงอาจจะใช้เวลาน้อยลง แต่การเล่นร็อคหรือเดี่ยวของโลหะอาจจะใช้เวลานาน

ปฏิภาณกวี -- มือกีต้าร์ที่สามารถกระทำอย่างไม่ได้ riffs และโซโลในจุดนี้ (และในเพลงกลางของ) ได้ย้ายจากดินแดนของ amateurship ที่จะเป็นมืออาชีพหรือกึ่งมืออาชีพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการมากความสามารถที่คุณมีและสิ่งที่คุณกำลังดนตรีเป็นพื้นหลังนี้อาจใช้เวลาทุกอย่างตั้งแต่หกเดือนถึงหนึ่งปี

กรุณาทราบว่าช่วงเวลาเหล่านี้จะได้รับเป็นประมาณกว้างมากและมีวัตถุประสงค์เพื่อที่คนที่มีประสบการณ์ทางดนตรีน้อย ถ้าจะใช้เวลานานกว่าหนึ่งสัปดาห์คุณจะเรียนรู้ขั้นพื้นฐานคอร์ดเธอไม่ได้อารมณ์เสีย ครั้งเหล่านี้จะไม่ตั้งอยู่ในหินและคุณจะต้องเรียนรู้และพัฒนาที่ก้าวที่เป็นธรรมชาติและสะดวกสบายสำหรับคุณ!

การเรียนรู้กีต้าร์ -- มันใช้เวลานานเท่าใด?

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น