วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

แหล่งเรียนรู้ชั้นเรียนเต้นรำที่นิยมใน Los Angeles, California?

นาฏศิลป์อินเดียจะดำเนินการในลักษณะที่แตกต่างกัน Bharatanatyam, Kathak, Kathakali, Kuchipudi, Manipuri, Mohiniaattam Odissi,, Sattriya เต้นทุกคนมีลักษณะเฉพาะของตัวเองและสามารถดำเนินการขึ้นอยู่กับโอกาสต่างๆ ขณะที่มีชาวบ้านจำนวนมากและเต้นรำชนเผ่าพวกเขาจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทักษะและจินตนาการของการเต้นรำมีผลต่อประสิทธิภาพ

Folk Dance อินเดีย, Bhangra Dance และการเต้นรำที่นิยมอื่น ๆ สามารถดำเนินการในโอกาสที่เป็นไปได้ทุก เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของฤดูกาลเกิดของเด็ก, งานแต่งงานและงานเทศกาลต่างๆ ทั้งหมดเต้นรำที่นิยมจะง่ายมากกับต่ำสุดของขั้นตอนหรือการเคลื่อนไหว เต้นออกมาด้วยความมีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวา ชายและหญิงมีการรำบางส่วนโดยเฉพาะในขณะที่บางคน perfomances และหญิงเต้นรำกัน รูปแบบของการเต้นแต่ละอย่างจะมีเฉพาะเครื่องแต่งกาย เครื่องแต่งกายส่วนใหญ่จะมีสีสันด้วยรัตนากรมากมาย

Hindi Song

ได้เสมอมันหัวข้อของการสนทนาที่จะเรียนรู้นาฏศิลป์และอินเดีย> ภาษาฮินดีฟิล์ม Dance นอกประเทศอินเดียโดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา คลาสสิกหลายโรงเรียนสอนเต้นโรงเรียนสอนเต้นในอเมริกานิยม แต่มันยากที่จะตัดสินใจที่ดีที่สุด NDMDance.com จะถือเป็นที่นิยมเต้นโรงเรียนที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา Los Angeles Dance ของโรงเรียนให้เรียนเต้นรำที่นิยมสำหรับ Bhangra, Folk, การแสดงงานแต่งงานและกรูและฝึกเต้นเจ้าสาว โรงเรียนชนะ 4 Neema Dance Contest รางวัลใน 8 เมษายน 2006

การประชุมเชิงปฏิบัติการ NDM ฤดูร้อนของปี 2006 และกำหนดเวลาข้อมูลค่าเล่าเรียนสามารถตรวจสอบได้จากสถานศึกษานี้เต้นคลาสสิก ndmdance.com เว็บไซต์ โรงเรียนเต้นรำนี้จะให้ชั้นเรียนสำหรับกลุ่มเต้นรำที่แตกต่างกันในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ดังนั้นวิธีนี้ก็ยังดูแลตารางเวลาไม่ว่างของคุณ ชั้นเรียนเต้นที่มีให้ใน Irvine, ที่ Ektaa ศูนย์และเริ่มต้นตำแหน่งใหม่ใน San Fernando Valley ในปี 2007 โรงเรียนยังมีการนิยมการเต้นรำของคณะละครสัตว์ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานในท้องถิ่นและงานแต่งงาน แต่เพียงผู้เดียว นักเต้นระบำท้องถิ่นของอินเดียและปากีสถานและหลายกลุ่มของพวกเขาเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลอันทรงเกียรติของการเต้นรำการแข่งขัน คุณยังสามารถหาสตูดิโอสอนเต้น Los Angeles เต้นรำอื่น ๆ (LA) สำหรับชั้นเรียนเต้นรำนิยมและบทเรียนจากการเยี่ยมชมเว็บไซต์

ที่มา : www.ndmdance.com

แหล่งเรียนรู้ชั้นเรียนเต้นรำที่นิยมใน Los Angeles, California?

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น