วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงจากภาพยนตร์อินเดีย

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี, มีชื่อเสียงยังเป็นที่นิยมผลิตพันของภาพยนตร์ทุกปี คุณสมบัติของ'เป็นเพลงแดนซ์ภาพยนตร์เหล่านี้และ'หนึ่งที่พบมากที่สุดลำดับ ไม่เพียง แต่ภาพยนตร์ภาษาฮินดีทั้งหมดภาพยนตร์ระดับภูมิภาคยังมีเพลงที่เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา เพลงเหล่านี้และเต้นรำที่ค่อนข้างซับซ้อนและถ่ายทำอย่างฟุ่มเฟือย ขวาจากการเริ่มของอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย, เพลงได้เสมอลักษณะโดดเด่นของหนังทั้งหมด ในช่วงยุคก่อนหน้านี้มันเป็น คิดไม่ถึงที่จะมีหนังที่ไม่มีเพลงใด ๆ ในความเป็นจริงบางส่วนของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จได้เพียงเพราะเพลงของพวกเขา

ขณะที่เราทุกคนรู้ว่าอินเดียมีประเพณีดนตรีแกรนด์ ซึ่งในจำนวนที่พอเหมาะอธิบายว่าทำไมเป็นเช่นดนตรีเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันของเรา ช่วงต้นปีของโรงภาพยนตร์ยุค 30, ยุค 40 เช่นอินเดียและมีดนตรีคลาสสิกเป็นหลักที่มีการใช้น้อยของเครื่องมือในภาพยนตร์เพลง บางเพลงยังมีองค์ประกอบของ music.1950s พื้นบ้านและ 60s เป็นสัญญาณการมาถึงของดนตรีตะวันตกในภาพยนตร์ภาษาฮินดี> นักดนตรีชาวอินเดียได้ทดลองกับดนตรีทุกประเภทที่ได้มีส่วนช่วยอย่างแท้จริงในการวิวัฒนาการของดนตรีอินเดีย เพลงจากภาพยนตร์อินเดียได้เก็บการเปลี่ยนแปลงที่มีรสนิยมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้สนใจรักดนตรีและยังสาระสำคัญของอินเดียโดยทั่วไปยังคงเหมือนเดิม

Hindi Song

อินเดียมีการผลิตที่ดีมากนักร้องและนักดนตรีที่มีชื่อเสียงทั่วโลกบรรลุ น้อยมากความสามารถโดดเด่นดนตรีอินเดียที่ผลิตเป็น KL Sehgal, Kishore Kumar, Khaiyyam, Mohd Rafi, RD Burman, Mangeshkar lata, SD ชาวพม่า, Asha Bhonsle, และ AR Rehman ในหมู่คนอื่น ๆ ความนิยมเพลงอินเดียได้ดึงดูดความสามารถมากมายจากทั่วประเทศและแม้กระทั่งจากการข้ามพรมแดน เพลงอินเดียสามารถได้รับเครดิตสำหรับนำออกมาเยอะแยะของความสามารถในบทบาทที่แตกต่างกันเช่นนักร้อง, lyricists กรรมการเพลง ฯลฯ ทั้งหมดนี้ประพันธ์เพลงภาพยนตร์จะเปิดตัวเป็นเทปและซีดี ในช่วงยุคก่อนหน้านี้ทางวิทยุเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเป็นหัวหน้า แต่เล่นดนตรีกับแอดเวนต์ของเอฟเอ็มและสิ่งที่เคเบิ้ลทีวีได้มีการเปลี่ยนแปลงมาก ปรากฏการณ์นี้ได้ให้ความช่วยเหลือต่อไปในการทำเพลงเหล่านี้เป็นที่นิยม

เพลงจากภาพยนตร์อินเดีย

โหลดเพลงใหม่ เพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น