วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการปรับอากาศมายด์จะเกิดอะไรขึ้น

ฝรั่งเศสนักวิจัย Alphonso Bertillon ได้กล่าวว่า

"คนเดียวที่สามารถมองเห็นสิ่งที่สังเกตและหนึ่งสามารถสังเกตสิ่งเดียวที่มีอยู่แล้วในใจ."

Hindi Song

ดีก็จริงที่ไม่มีระบบปรับอากาศที่เหมาะสมเราจะไม่สามารถดำเนินการได้อย่างราบรื่นชีวิตของเราในทำนองเดียวกันโดยไม่ต้องปรับสภาพจิตใจที่เหมาะสมเราจะไม่สามารถดำรงชีวิตที่ดีขึ้นมีรายได้ดีขึ้นและเจริญเติบโตได้ดีขึ้น

ให้ฉันอธิบายให้คุณได้สิ่งที่ปรับอากาศหมายถึง
ปรับอากาศเป็นกระบวนการเรียนรู้ที่พฤติกรรมของสิ่งมีชีวิตจะขึ้นอยู่กับการเกิดขึ้นของการกระตุ้นเศรษฐกิจ

ตัวอย่าง :
ทารกร้องไห้เป็นตัวกระตุ้นเพื่อให้แม่ให้อาหารทารกทันที
ความกลัวในการสูญเสียผลงานเป็นตัวกระตุ้นเพื่อดำเนินการงานที่ดีขึ้น
ความกลัวในการสูญเสียความสัมพันธ์ที่เป็นตัวกระตุ้นยังคงซื่อสัตย์

ในทำนองเดียวกันที่เกิดขึ้นมีจำนวนมากกระตุ้นเศรษฐกิจที่บังคับพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของเรามีนิสัยและการตั้งค่า และจิตใจของเราได้รับปรับอากาศผ่านดังนั้นการกระทำดังกล่าวหรือกิจกรรม นี่คือเหตุผลที่ทำลายนิสัยไม่ใช่งานง่ายสำหรับส่วนมากของเรา

ลองมาดูกันกับคำเปรียบเทียบวิธีการปรับสภาพที่เกิดขึ้นนี้
คุณเคยเห็นช้างแบกเข้าสู่ระบบใหญ่? คุณอาจสงสัย! วิธีการที่มนุษย์โลกมีการออกกำลังกายสามารถในการควบคุมเช่นสัตว์ที่มีประสิทธิภาพ ดีก็ไปเช่นนี้ ลูกช้างจะได้รับการเริ่มเข้าสู่การถูกจับกุมและจะเชื่อมโยงกับห่วงโซ่ที่แข็งแกร่งให้ต้นไม้แข็งแรง ลูกช้างจะทำให้ความพยายามที่จะวิ่งหนี แต่ไม่สม่ำเสมอจำนวนหลายครั้งและมาถึงใจของเขาที่พยายามจะสิ้นเปลืองและเขาจะกลายเป็นทาส วันหนึ่งลูกช้างจะกลายเป็นช้างยักษ์และก็ผูกด้วยเชือกสามัญ, ช้างกับใครสามารถดึงออกไปเดินเล่นฟรี, ทำลายหลักหรือสร้างความเสียหาย แต่ไม่ได้ เนื่องจากการปรับสภาพมันผ่านไป ช้างยักษ์ใหญ่โตของเขาลืมอำนาจที่แท้จริง

อนิจจา,

เราไม่แตกต่างกัน -- มนุษย์ทั้งหลายตลอดเวลาอย่างรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวปรับอากาศจากวันแรก ๆ ของชีวิตโดยการสัมผัสกับประเภทของหนังสือที่เราอ่าน; ประเภทของภาพยนตร์และรายการทีวีเราดู; ชนิดของเพลงที่เราฟังมาจากชนิดของ บริษัท เราจะเก็บและหลีกเลี่ยงการและประเภทของสภาพแวดล้อมและประสบการณ์กับที่เราอาศัยอยู่

ของทั้งหมดมีผลต่อมนุษย์ในสภาพที่เลวร้ายที่สุดคือโทรทัศน์และอินเทอร์เน็ต เพราะเหตุใด ชมโทรทัศน์เป็นอย่างมากสูงพร้อมกับท่องอินเทอร์เน็ต ปัญหาก็คือพวกเราไปดูจำนวนมากขึ้นชั่วโมงของโทรทัศน์หรือวิดีโอในชื่อของความบันเทิง และด้านบนของที่เรามักจะจบลงดูส​​ิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพจิตของเราและดีเป็น

จากการวิจัยเด็กโดยเฉลี่ยจะชม 8,000 ฆาตกรรมในทีวีก่อนจบระดับประถมศึกษา โดยสิบแปดอายุเฉลี่ย 200,000 อเมริกันได้เห็นการกระทำของความรุนแรงในทีวีรวมถึง 40,000 murders ผมคิดว่าตัวเลขเหล่านี้พอที่จะบอกคุณเรื่องราวทั้งหมดว่าไม่ดีเราจะปรับอากาศ

จำใจผลิตคิดความคิดและนิสัยผ่านเข้าเราส่งเพื่อมันโดยการใช้ตาและหูของพวกเรา คุณภาพดีใส่ดีกว่าจะออก และเราเป็นเลือกสิ่งมีชีวิตสามารถเลือกที่จะทำปรับอากาศใหม่ของความคิดของเราสามารถเลือกที่จะเป็นผู้ชนะในเกมของชีวิตสามารถเลือกสิ่งที่ดีกว่าที่ไม่ดีและสามารถเลือกที่ฉลาดกว่าไม่รู้

วิธีการปรับอากาศมายด์จะเกิดอะไรขึ้น

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น