วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในการขายภาษาฮินดี

ในการผลิตภาพยนตร์ของเขตข้อมูลได้มีการเพิ่มขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้การมีอยู่ของภาพยนตร์ภาษาฮินดี, เข้าสู่ระบบใหม่ของการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในอินเดียภาพของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของ ผลิตภาพยนตร์ในอินเดียได้มีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องและมีส่วนร่วมในบทบาทพื้นฐานของ attributing หนังที่ดีในการไม่เพียง แต่ในประเทศอินเดีย แต่สำหรับโลกทั้งโลกของโรงภาพยนตร์ ในขณะนี้อินเดียได้รับการผลิตหนังที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างที่แสดงถึงอาเรย์ของเรื่องมีชีวิตในประเทศอินเดีย

หนึ่งในความนิยมมากที่สุดยอดนิยมและขายดีที่สุดหนังอินเดียได้สร้างภาษาฮินดีจะมีคุณลักษณะในบทความนี้ พวกเขาจะถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในมุมมองของความจริงที่ว่าแต่ละของพวกเขา visualizes เรื่องราวที่ดีที่สุดรวมทั้งนักแสดงภาพยนตร์ในการแสดงที่ดีที่สุดของพวกเขา ภาพยนตร์เหล่านี้ได้สร้างผลกระทบต่อความประทับใจที่มีหลงรักในหัวใจของผู้ฟัง ต่อไปนี้เป็นภาษาฮินดีขายหนังที่ดีที่สุดที่ประเทศอินเดียมีการผลิตในโรงภาพยนตร์ทั้งหมดของประวัติ :

Hindi Song

Mughal - e - Azam
มันเป็น 1960 ภาพยนตร์ของ Shapurji การผลิตซึ่งกำกับโดย K. Asif หนังเรื่องนี้สำนักงานกล่องหมุนรอบเรื่องราวความรักแฟชั่นอิน​​เดียระหว่างเจ้าชายและศาล - หางเครื่อง

Sholay
นี้ภาพยนตร์อินเดียลูกระเบิดกำกับโดย Ramesh Sippy หนังที่เพิ่งพบเมื่อ 15 สิงหาคม 1975 นี้ได้สร้างที่นัดหยุดงานใหญ่มากในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของอินเดีย ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตในเมืองอย่างน้อยที่ธนาคาร Chambal แม่น้ำที่เรียกว่า Ramgarh

อินเดียแม่
ภาพยนตร์ขายนี้ดีที่สุดเปิดตัวในปี 1957 กำกับโดย Mehboob Khan ดาวของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นราช Nargis, Rajendra Kumar Sunil Dutt และ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมนี้ได้ชื่นชมเพราะมันแสดงให้เห็นรักอันยิ่งใหญ่ของแม่อินเดียเหมาะ

Idiots 3
มันเป็นหนังตลกภาษาฮินดีเปิดตัวในภาษาฮินดีฟิล์ม 2009.This surpassed ทั้งหมดระเบียนลูกระเบิดเปิดในประเทศอินเดีย

Hum Aapke Hain Kaun
หนังเรื่องนี้ถือเป็นความสำเร็จมากที่สุดภาษาฮินดีหนัง> เคยผลิตในประเทศอินเดีย มีการวางจำหน่ายในปี 1994, ผลิตโดย Rajshri Productions Sooraj และกำกับโดย Barjatya

ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในการขายภาษาฮินดี

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น