วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

ฉันเก่าเกินไปที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นเครื่องดนตรี?

ฉันได้รับการสอนแป้นพิมพ์และอวัยวะมาเกือบสามสิบปี, นักเรียนที่อายุน้อยที่สุดของฉันคือสี่ปีและที่เก่าแก่ที่สุดเป็นแปดสิบปี

ดังนั้นคำตอบง่ายๆของคำถามข้างต้นจะเป็นคำถามที่อาจจะควรจะ, ฉันต้องการจะเรียนรู้ที่จะเล่นเครื่องดนตรี? มันเป็นธรรมค่อนข้างแน่นอนว่าคุณจะไม่ได้ไปที่จะเป็นนักเปียโนคอนเสิร์ตถ้าคุณเริ่มเรียนรู้เมื่ออายุแปดสิบ แต่นั่นไม่สำคัญหรอก เพลงเกี่ยวกับการเรียนรู้คือสิ่งที่คุณต้องการส่วนบุคคลที่ได้รับจากมัน ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการเรียนรู้ที่จะเล่นดนตรีชิ้นเดียวหรือหนังสือของเพลงหรือเพียงเพื่อดูว่าคุณสามารถไปไกล จะไม่มีการ จำกัด คุณสามารถเรียนรู้ได้มากหรือน้อยได้ตามต้องการส่วนบุคคล

Hindi Song

ฉันได้รับการสอนผู้สูงอายุจำนวนมากที่มีกล่าวว่า"ฉันหวังว่าฉันจะได้เรียนรู้ที่จะเล่นเมื่อฉันเป็นเด็ก"และ"เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ได้เร็วมาก"และ"บางทีฉันจะไม่สามารถที่จะเรียนรู้ในวัยของฉัน" บุตรแล้วจะเลือกสิ่งที่เร็วขึ้นเพียงเล็กน้อยเนื่องจากพวกเขาได้น้อยกว่าที่คิดเกี่ยวกับเช่นจำนองตั๋วเงินงานและหลายสิ่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ว่าเด็กจะไม่ต้องคิดเกี่ยวกับตัวเองจนกว่าพวกเขาจะเป็นผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่อายุในอีกทางใดมีเวลาน้อยลงในการเรียนรู้เครื่องดนตรี แต่ยังคงมีความสามารถในการเรียนรู้

ดังนั้นถ้าคุณเป็นสมาชิกของคนรุ่นก่อนและสงสัยว่าจะได้เรียนรู้เครื่องดนตรีที่ฉันพูดอย่าง YES ไปมันและสนุกกับมัน คุณจะไม่เสียใจมันฉันสัญญาคุณ

ฉันเก่าเกินไปที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นเครื่องดนตรี?

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น