วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บทบาทของเพลงในชีวิตมนุษย์

เพลงเป็นความรู้สึกที่

ดนตรีเป็นพลังงาน

Hindi Song

ดนตรีเป็นความสุข

ดนตรีเป็นความคิดสร้างสรรค์

ดนตรีเป็นนิรันดร์

เพลงคือความรัก

ดนตรีคือจิตวิญญาณ

เพลงคือชีวิต

เพลงเป็นหนึ่งในการสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์ในประเภทวิชาประวัติศาสตร์ มันเป็นความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบบริสุทธิ์และไม่เจือปนและจัดรูปแบบ เพลงมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา มันเป็นวิธีในการบอกความรู้สึกและอารมณ์ของเรา เพลงเป็นวิธีที่จะหลบหนีชีวิตซึ่งจะช่วยให้เราบรรเทาความเจ็บปวดและจะช่วยให้เราลดความเครียดในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะช่วยให้เราสงบลงแม้แต่ความตื่นเต้นเราในช่วงเวลาแห่งความสุข นอกจากนี้ยังเสริมสร้างความคิดและช่วยให้เรามีความมั่นใจในตนเอง

เพลงล้อมรอบชีวิตของเราในช่วงเวลาที่แตกต่างกันของชีวิตไม่ว่าเราได้ยินทางวิทยุ, โทรทัศน์, จากรถและเครื่องเสียงในบ้านของเรา ชนิดที่แตกต่างกันของเพลงมีความเหมาะสมในโอกาสที่แตกต่างกัน เราเจอมันในเสียงเพลงไพเราะของดนตรีคลาสสิกหรือในสายพันธุ์ที่นับถือศรัทธาของ bhajan, วงดนตรีงานแต่งงานหรือเครื่องเกี่ยวข้าวในเขตบุกรุกเพลงในการแสดงความสุขของชีวิต แม้ warbling ในห้องน้ำทำให้เรามีความสุขกับวันเริ่มต้น เพลงมีผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากในจิตใจของมนุษย์ จะได้รับเสมอส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ของเรากับอารมณ์ที่เฉพาะเจาะจงและอารมณ์ความรู้สึกเหล่านั้นเองได้ให้สูงขึ้นเพื่อดนตรี

ต้นกำเนิดของดนตรีอินเดียสามารถสืบย้อนกลับไปที่การร้องเพลงของ Sama Veda เกือบ 4,000 ปีมาแล้ว ความเป็นอันดับหนึ่งของเสียงและความสัมพันธ์ของเสียงดนตรีด้วยการอธิษฐาน, ต้นจึงได้ก่อตั้งขึ้นในประวัติศาสตร์ของดนตรีอินเดีย วันนี้, เพลงสามารถใช้ได้สำหรับเราในรูปแบบที่แตกต่างกันและทางเลือกสำหรับการฟังเพลงแตกต่างกันจากคนสู่คนได้เช่นเดียวกับตัวเลือกการอ่านแตกต่างกันไปจากกัน มีมากขึ้นในหมู่ชนเป็นเพลงคลาสสิก, เพลงนับถือศรัทธาเพลงบรรเลงแจ๊สร็อค, เพลงป๊อป, เพลงหนังภาษาฮินดี, เพลงและหลาย

ในโลกสมัยใหม่, เพลงได้รับการแต่งตั้งมีเกียรติของ'HEALING โดยไม่มียา' แพทย์รู้สึกดนตรีบำบัดที่ได้รับการช่วยให้พวกเขาในการรักษาหลายคนที่มีปัญหาเช่นภาวะสมองเสื่อม dyslexia ภาวะซึมเศร้าและการบาดเจ็บ."เด็กหลายคนที่มีความพิการและการเรียงลำดับการเรียนรู้ร่วมกันไม่ดีได้รับสามารถเรียนรู้และตอบสนองต่อการตั้งชิ้นส่วนของเพลง. หลายคนที่มีพันธุกรรม ความพิการได้พบแสงใหม่ในรูปแบบของเพลง

Dance นักวิจารณ์ Ashish Khokar อ้างเป็นหลักฐานการทดสอบ :."Music ผลิตจากเสียงและเสียงที่มีผลต่อการรับรู้ความรู้สึกของเราในหลาย ๆ ปลาแม้กระทั่งในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำได้ทำครั้งเดียวเพื่อฟังเพลงที่แตกต่างกันและพบว่าการเคลื่อนไหวของพวกเขาสอดคล้องกับจังหวะของเพลง Mind คุณปลาไม่ได้ยินพวกเขาเพียงรู้สึกสั่นสะเทือนของเสียงผ่านทางน้ำ เพื่อให้คุณสามารถจินตนาการว่าเสียงมีผลลึกซึ้งและดนตรีอาจจะมีอยู่ในใจของมนุษย์."

Anand Avinash ผู้ก่อตั้งการประชุมเชิงปฏิบัติการประสาทที่มีจิตสำนึกทางภาษาดนตรีบำบัดวิจัยกล่าวว่า"mystics และธรรมิกชนจากโบราณจนถึงยุคปัจจุบันได้แสดงให้เห็นว่าเพลงสามารถจุดไฟศูนย์ที่สูงขึ้นของจิตใจและยกระดับคุณภาพชีวิต."mantras หรือ chants ใช้ใน West, เบื่อหน่ายซ้ำช่วยใจเพื่อให้เกิดความสมดุล. การรวมกันของเสียงในภาษาสันสกฤต mantras ผลิตการสั่นสะเทือนทางบวกบางอย่าง และยกระดับจิตใจให้สูงขึ้นของคันโยกสติ

เราทุกคนรู้การทำสมาธิที่ทำความสะอาดระบบของพลังงานเชิงลบและการสั่นสะเทือน และเพลงที่เป็นความช่วยเหลือที่มีประสิทธิภาพในการทำสมาธิ ในการประชุมเชิงปฏิบัติการการทำสมาธิหลาย ๆ เพลงจะใช้ในการทำให้ผู้คนตระหนักถึงอารมณ์และความรู้สึกของพวกเขา ผู้คนถูกสร้างมาให้นอนราบและจิตใจของพวกเขาว่างแล้วฟังเพลงที่มีการเปลี่ยนแปลงระบบเพื่อให้พวกเขาสามารถใส่อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันผ่านและสถานะของสติ

หลายคนยังเชื่อว่าเพลงที่คุณตอบสนองต่อการใด ๆ ในเชิงบวกจะทำงานให้คุณโดยไม่คำนึงถึงเนื้อหาของ ดังนั้นแม้กระทั่งเพลงป๊อปอาจทำงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับคุณ

เพลงส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคนในบางวิธีหรืออื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นที่พบมากที่สุดความสนใจของคนจำนวนมาก ผู้ที่ชื่นชอบเพลงฟังมันในขณะที่เดินทาง, การอ่าน, สมาธิ, การเดินเล่นบางคนยังมีเพลงนุ่มในขณะที่ทำงานประจำของพวกเขาไม่ว่าง มันช่วยให้พวกเขาเพื่อการพักผ่อนและหลบหนีจากความเครียดของชีวิตแบบวันต่อวันของเรา สามารถขนส่งให้เราเวลาหรือสถานที่อื่นและเป็นความรู้สึกที่ดีของการมองเห็นหรือทำหรือพบสิ่งที่แตกต่าง เพลงคนมีมุมพิเศษสำหรับตัวเองและบางคนให้ความสำคัญกับการฟังในความเงียบและบางคนรักในการอ่านด้วยเพลงแสงและคนที่มีความรักฉันฟังเพลงก่อนนอน มีหลายคนที่รักการฟังเพลงในห้องน้ำเพราะรู้สึกว่ามันเป็นหนึ่งในไม่กี่ห้องในบ้านที่เคารพความเป็นส่วนตัวเป็นประจำ บางคนยังรักการร้องเพลงในห้องน้ำและจะเรียกว่า'นักร้องห้องน้ำ' เพลงได้ตอนนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเราตามที่จุดประสงค์เพื่อให้แตกต่างกันสำหรับเราทุกคน

มันทำหน้าที่เป็นเครื่องมือบันเทิง ตัวอย่างเช่นในโอกาสหรือเหตุการณ์, เพลงเล่นบทบาทสำคัญที่ทำให้เหตุการณ์ที่จะมีชีวิตชีวาสำหรับคน ในทำนองเดียวกันจะสร้างความสัมพันธ์อันดีของประชาชน นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการวัดการแก้ไข เพลงบอกคนที่นิสัยที่ไม่มีมารยาทเพื่อให้พฤติกรรมดังกล่าวจะมีราคาดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนที่ใช้ในการความรู้แก่ประชาชน เพลงได้อย่างง่ายดายสามารถถ่ายทอดข้อความไปยังเพื่อนและศัตรู มันทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการยุติข้อพิพาทระหว่างสองคนหรือมากกว่า มันมักจะช่วยให้หมดสิ้นไปไม่เห็นด้วยหลังจากฟังเพลงที่มีความหมายที่เกี่ยวข้อง เพลงเล่นสำหรับกลุ่มเพื่อแสดงความสามัคคีในหมู่พวกเขา เพลงยังเป็นแหล่งที่มาของรายได้ให้กับชีวิตมนุษย์ มันเป็นอาชีพของชั้นเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งของคนชอบ lyricist, นักร้องเล่นให้กรรมการฟังเพลง, นักดนตรีเล่นเครื่องดนตรี, ดีเจ ฯลฯ สุดท้าย, เพลงทำหน้าที่เป็นข้อความหรือสัญลักษณ์ที่แสดงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานที่เฉพาะหรือเหตุการณ์ ตัวอย่างเช่นถ้าเกิดไม่ดีเกิดขึ้นในสถานที่บางประเภทของเพลงที่เล่นของพวกเขาจะแสดงให้ผู้ชมหรือฟังสิ่งที่เกิดขึ้นในที่เหตุการณ์ ประเภทของเพลงที่เล่นจะปรับให้ฟังสิ่งที่เกิดขึ้นจริงมี

บทบาทของเพลงในชีวิตมนุษย์

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น