วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

อัลบั้มที่ดีที่สุดของเอริคจอห์นสันคืออะไร? ตัวเลือกของฉันจะเป็น"Ah Via Musicom!"

หลังจากที่ถูกมองข้ามส่วนใหญ่ในอัลบั้มก่อนหน้าของเขา, เสียงเรียกเข้ามือกีต้าร์อีริคจอห์นสันคะแนนกับตี"หน้าผาของ Dover"ในความพยายามที่สามของเขาเดี่ยว"Ah ​​Via Musicom." เอริคเป็นมือกีต้าร์ยังเล่นกับปรากฏการณ์ของความยับยั้งชั่งใจมาก สไตล์ของเขาแสดงถึงความหลากหลายของรูปแบบรวมทั้ง Rock, Pop, เพลงบลู, ประเทศ, และแจ๊ส บันทึกนี้มีถึงสัดส่วนใกล้เคียงกับกีตาร์คลาสสิกในชุมชนและเนื่องจากการนี​​้ผมรู้สึกว่า"Ah Via Musicom"คืออีริคจอห์นสันที่ดีที่สุดอัลบั้ม

ต่อไปนี้ใช้เวลาในการติดตามของฉัน :

Hindi Song

1 Ah Via Musicom : Spacey มากเกือบ Hendrix Intro เช่นเดียวกับกีต้าร์ไปข้างหลังที่รันขวาเข้าแทร็คถัดไป

2 หน้าผาของ Dover : นี่คือเพลงลายเซ็นของเอริคและยิ่งใหญ่ที่สุดน่าจะตี ทำนองติดหูมากพร้อมกับสายฟ้าแ​​ลบเล่นดีอย่างรวดเร็ว Sensational!

3 Desert Rose : หนึ่งเสียงของคนทำเพล​​งในอัลบั้มของเอริค เขาไม่ได้เสียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่แน่นอนไม่ได้รับในทางของเพลง ของเขาโซโลกีตาร์ในเพลงนี้มีมากขึ้นไหวพริบ bluesy ลายเซ็นไปจัดแต่งทรงผมของเขาเอง

4 สูง Landons : เริ่มออกไปกับกีต้าร์เจ๋งมาก flanged ออกบางและเพลงอื่นที่มีเขาร้องเพลง เด็ดมากกีต้าร์ bluesy soloing ที่นี้ที่แจ้งเตือนฉันนิด ๆ หน่อย ๆ ของที่บลูเท็กซัสที่ Stevie Ray Vaughn ทำชื่อเสียง

5 Steve 's Boogie : เอริคได้เปิดเผยว่าเพลงนี้จะทุ่มเทเพื่อ Austin เหยียบเหล็กมือกีต้าร์ Steve Hennig เพลงนี้เป็นอย่างมากเตือนความทรงจำของการเล่นกีตาร์ประเทศ pickin ไก่ / ตะวันตกสไตล์และต้องเสียงขันสนุกเล่น!

6 เครื่องหมายการค้า : จอห์นสันได้รับกลับไป Instrumentals กับเพลงนี้ มันมีบิตของวางกลับรู้สึกและจับคุณด้วยเสียงดนตรีที่ดีขึ้นและบรรยากาศบางส่วน

7 ไม่มีสิ่งใดสามารถทำให้ผมจากคุณ : กลับไปร้องเพลงอีกครั้งอีริคสวิทช์อย่างดีจากการเล่นบางร้องจริงเสียงดนตรีกีต้าร์ดี บางครั้งเขาทำให้เสียงกีต้าร์ไวโอลินเหมือนของเขาและนี่คือตัวอย่างที่ดีของมัน

8 :. เพลงสำหรับจอร์จเพื่อนคนอื่นเพลงในอัลบั้มที่ทุ่มเทเวลาจอร์จวอชิงตันนี้ให้เพื่อนของเขากีต้าร์ นี่คือเดี่ยวกีต้าร์อคูสติกชิ้นที่ดีมากและมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีของการก้าวสำหรับอัลบั้ม

9 Righteous : ตอนนี้เอริคได้รับของกลับไปมากขึ้นหินรู้สึกที่มีนี้ เขาจะสูงขึ้นจังหวะบิตและขอออกบางมากขึ้นของบรรดาดีเท็กซัสบลูส์สา​​ยกีต้าร์ลักษณะเช่นเดียวกับ riffage เพิ่มเติมบิตกว่าในเพลงก่อนหน้านี้

10สี่สิบ Mile Town : Eric ส่งกลับไปร้องเพลงและการนี​​้น่าจะใกล้เคียงกับเพลงบัลลาดในอัลบั้ม เขาใช้บางคนดีมากเสียงกีต้าร์ที่สะอาดรวมทั้งกีต้าร์ฟูบางสำหรับบรรยากาศ ไม่มาก soloing ในนี้

11 East Wes : เพลงล่าสุดในอัลบั้มและก็น่าแปลกใจที่ kinda เขาจะเลือกนี้แล้วเนื่องจากส่วนใหญ่นั้นจะอยู่ในด้าน subdues ยังคงปรับไพเราะดีมากกับองค์ประกอบของดนตรีแจ๊สและบลูส์พรมทั่ว

Eric ทำให้อัตตาของเขากันและจริงๆสำหรับเล่นเพลงซึ่งเป็นที่หายากสำหรับความสามารถของมือกีต้าร์ของเขา เพลงของเขาคือทำเพื่อแฟน ๆ ทั้งสองของกีต้าร์และสำหรับฟังสบาย ๆ ที่มีอัลบั้มเป็นตัวอย่างที่สำคัญนี้ นั่นเป็นเหตุผลให้ฉัน, อัลบั้มที่ดีที่สุดคืออีริคจอห์นสัน"Ah Via Musicom!"

อัลบั้มที่ดีที่สุดของเอริคจอห์นสันคืออะไร? ตัวเลือกของฉันจะเป็น"Ah Via Musicom!"

ฟังเพลง เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น