วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Top 10 การตัดเค้กแต่งงานเพลงและไอเดีย


รับจัดงานแต่งงานของคุณจะเกือบกว่าและสนุกและความเบิกบานใจในวันนี้มีเตะในที่สุด -- เวลามันสำหรับเค้ก! หนึ่งในช่วงเวลาที่เครียดน้อยที่สุดในงานแต่งงานของคุณได้เริ่มและเพื่อเฉลิมฉลองมันตัดเค้กของคุณด้วยแสง, เพลงสนุก! แต่เดิมได้ใช้หลายเจ้าสาว"เจ้าสาวตัดเค้ก"(ปรับแต่งของเกษตรกรใน Dell) แต่เจ้าสาวที่ทันสมัย​​จำนวนมากที่เลือกเค้กตัดเพลงร่วมสมัย

ไม่ว่าคุณจะเลือกสิ่งที่ดั้งเดิมเช่น"Happy Together"โดยเต่าหรือสิ่งที่ edgier บิตกับเสียงร็อคเช่น"เทบาง Sugar on Me"โดย Def Leppard, พิธี "เพลง"ที่คุณเลือกของคุณสำหรับตัดเค้กควรจะสะท้อนของทั้งสองบุคลิกของคุณ นี่คือหนึ่งช่วงเวลาของการแต่งงานของคุณที่คุณไม่ต้องมีการแบบเดิมมากคุณอาจจะขี้ขลาดและแตกต่างกันตามที่คุณต้องการที่จะ เมื่อคุณตัดเค้กคุณอย่างแน่นอนอยากให้คนจดจำช่วงเวลานานตราบเท่าที่คุณจะและเล่นขวาเพลงแน่นอนจะช่วยให้การที่เกิดขึ้น

Hindi Song

เนื่องจากเพลงส่วนใหญ่จะมีความยาวหลายนาที, พิธีตัดเค้กอาจจะสั้นกว่าตัวเองเพลง คุณจะต้องปรึกษากับดีเจหรือวงของคุณและให้พวกเขาทราบว่าวิธีการเล่นเพลง เพลงส่วนใหญ่สามารถตัดในความยาวหรือมีเพียงอย่างเดียวหรือสองร้องเล่น
ถ้าคุณกำลังติดอยู่เพื่อเป็นแนวทางให้กับเพลงสำหรับพิธีตัดเค้กของคุณที่นี่คือ 10 อันดับรายชื่อเพลงตัดเค้กเรียบเรียงโดยดีเจโรเบิร์ต Fayder, เจ้าของกิจการของภาคี Perfect NYC
ต้องการที่จะเติบโตเก่า ๆ กับคุณ -- Sandler Adam เมื่อฉัน 64 -- Beatles ไอศครีม -- McGlocklain ซาราห์ น้ำตาลน้ำตาล -- Archies ความรักและการแต่งงาน -- Frank Sinatra Build Me Up Buttercup -- มูลนิธิ จะ Chapel -- Shirells วิธีการหวานเป็น -- James Taylor Bee Gees -- How Deep รักของคุณ คุณทำให้ฉันมีความสุขมากมาก -- เลือดเหงื่อและน้ำตา
Top 10 การตัดเค้กแต่งงานเพลงและไอเดีย
โค้ดเพลง ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น