วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

หนังที่คุณชื่นชอบดนตรีในทีวีดาวเทียม

โลกของหนังมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ในขณะที่ใช้ในการเอาสิทธิชนิดของเพลงและการเต้นรำจำนวนพร้อมกับตั้งครึ่งหนึ่งนับถือเพื่อเปิดหัว, ศตวรรษใหม่ล่าสุดทั้งหมายถึงการทำงานเพิ่มเติมจำนวนมากเพื่อรองรับต่อการรักษาความสนใจของผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นชุดนี้หมายถึงการทำอย่างละเอียดและเพลงขนาดใหญ่และตัวเลขเต้นชอบ remake ของจอห์นวอเตอร์สคลาสสิก"Hairspray"หรือล่าสุดที่อยู่เบื้องหลังความนิยมตัวเลือกเกี่ยวกับรูปแบบบรอดเวย์เปิดกล่องสำนักงาน Hollywoodสุขเช่น"Hairspra​​y"และ remake ของ Fellini 's"8 1 / 2"โลกของโรงภาพยนตร์เท่าที่ดนตรีเป็นห่วงอย่างแน่นอนมีการเปลี่ยนแปลงมากตั้งแต่การเปิดตัวทีวีดาวเทียม

แต่ก็แน่นอนเช่นเดียวกับวันนี้ได้พบกับละครเพลงโปรดของคุณบนโทรทัศน์ตามที่เคยเป็นไม่กี่ปีที่ผ่านมา ข่าวดีก็คือประเภทของดนตรีแน่นอนย้ายเกินกว่าขอบเขตของช่องภาพยนตร์คลาสสิคเช่น AMC และทีซีเอ็ม ด้วยสิทธิชนิดของโลกใหม่ดนตรีก็เป็นไปได้ที่จะหาเพลงและเต้นรำที่เกี่ยวข้องกับการจัดเรียงของเนื้อหาที่คุณไม่อาจคาดหวัง และในโลกที่มีครัวเรือนมากทั้งขึ้นมีโม้ชุด HDTV และมีโอกาสที่จะใช้จ่ายในช่วงเย็นมากกว่าการใช้จ่ายเงินทั้งกลุ่มที่จะออกไปม​​ันทำให้รู้สึกมากขึ้นกว่าเดิมที่จะต้องพิจารณาเกี่ยวกับดนตรีเป็นสิทธิชนิดของ ความบันเทิงสำหรับคุณและคนในครอบครัวของคุณ

Hindi Song

หากคุณยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นในแง่ของดนตรีแล้วก็จริงอาจจะมีความคิดที่ดีเริ่มต้นด้วยหนึ่งในคลาสสิก :". จารบี" แสดงเป็นตัวเอกหนึ่งในนักร้องที่ทำดีในความนิยมของเธอเอง Olivia Newton - John, และ Scientologist ผู้ที่เคยเป็นเหมือนฝัน, John Travolta, นี้เป็นหนึ่งในที่สุดที่รักของภาพยนตร์ย้อนยุค คุณมีคนดีคลาสสิกที่พยายามที่จะไปไม่ดีเด็กไม่ดีใครเป็นคนที่รักที่หัวใจและการแข่งขันเหล่านั้น 50s และ 60s ที่ boomers ลูกรักที่จะสนใจกลับไปยัง ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนมากมายที่ค่ายฤดูร้อนว่า"จารบี"ได้เสียทีหรือ HDTV ของคุณเองมากชุดก็แน่นอนหนึ่งเลือกโดยไม่มีเวลาที่เป็นทางเลือกที่เหมาะสมเสมอ

แน่นอนว่ายังมีละครเพลงละครเพิ่มเติมอื่น ๆ ให้เลือกโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจะได้รับการตรวจสอบจากช่างกลึงหนังคลาสสิก triumphs การร้องเพลงจากยอดเขาในขณะที่พยายามที่จะวิ่งเร็วกว่าพวกนาซีด้วย"เสียงดนตรี"หรือได้รับทุกคนในครอบครัวของคุณลงในจิตวิญญาณของผู้ปกครองที่เป็นถิงคนที่รู้วิธีที่จะสมดุลกับรสเปรี้ยวหวานในการผลิตเดิมของ"มัรยัมสนุกกับ Poppins. แน่นอนว่าดนตรีไม่ได้ตายกลับในวันนั้นเป็นรุ่นปัจจุบันมีจำนวนมากที่ได้รับเช่นเดียวกับที่ประสบความสำเร็จ ทวีแท้จริงของคุณจะกรี๊ดสลบทุกครั้งที่"High School Musical"หรือ sequels นับไม่ถ้วนของมันหาทางไปทีวีดาวเทียมและในทำนองเดียวกัน remake ของ"Hairspra​​y"มีผู้ชมไม่ทราบว่านักแสดงที่ชอบ Divine เคยมีชีวิตอยู่ในสถานที่แรกของตน มากเพื่อความผิดหวังของตายแข็งคนรักจอห์นวอเตอร์ส

และข้อความของละครเพลงเหล่านี้ในปัจจุบันหรือแม้กระทั่งผู้ที่ไปของวันโดย? มันเป็นส่วนใหญ่แน่นอนว่าไม่ว่าสิ่งที่ประเภทของเทคโนโลยีที่คุณแนะนำ, ความจริงก็คือเพลงที่ถูกต้องและหมายเลขเต้นรำอยู่เสมอจะทำให้ผู้ชมยิ้มไม่ว่าสิ่งที่

หนังที่คุณชื่นชอบดนตรีในทีวีดาวเทียม

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น