วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงปากีสถาน

เมื่อเราบอกว่าเพลงส่วนใหญ่ของคนคิดว่าที่นักดนตรีที่ยิ่งใหญ่จากโลกตะวันออก แต่สิ่งที่เกี่ยวกับดนตรีตะวันตกที่ฉันพูดเหรอ? สิ่งที่เกี่ยวกับอินเดียหรือปากีสถานเพลง? ฉันได้สังเกตเห็นว่ามีเพียงไม่กี่คนที่ทราบบางข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเพลงของปากีสถาน ดีบทความนี้มีขึ้นเพื่อการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่

อัจฉริยะคนเคยกล่าวไว้ว่า"เพลงที่ทำให้รู้สึกโรแมนติกหนึ่งอย่าง -- อย่างน้อยก็เคยได้รับในประสาทของหนึ่ง -- ซึ่งเป็นสิ่งเดียวกันในปัจจุบันนี้" คนปากีสถาน, ฉันพูดว่าจะต้องมีรับโชคดีมากที่มีชื่อขนาดใหญ่จำนวนมากเพื่อการฟังเพลง ถ้าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับมันฉันเดิมพันที่คุณทราบเกี่ยวกับ Noor Jehan ที่เสน่ห์รุ่นด้วยเสียงเพลงของเธอ ผู้หญิงคนนี้มีความเสียงพิเศษที่สามารถสัมผัสถึงจิตวิญญาณชั่วร้ายที่สุด มันเป็นเพียงของขวัญจากพระเจ้า "ลูกหลานเหล่านี้จะไม่ขายกิจการสามัญในตลาด"สงครามคือการแปลของ putar"เออร้านนายอินทร์ Tay hatan wikday รักชาติ"เพลงออกอากาศทางสถานีวิทยุทุกหลัง 1965 กลับจากนั้นในเธอวันรุ่งโรจน์เธอถือเป็นไอคอนของเพลงปากีสถาน

Hindi Song

Nusrat Fateh Ali Khan เป็นอีกคนเสียงไม่สามารถรับเพียงพอ นี้ยังเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเพลงดาราปากีสถาน ดังนั้นเขาทรายที่สวยงามกว่าแม้กระทั่งผู้ที่ไม่เข้าใจปากีสถานที่ทุกคนฟังมัน บางแห่งอาจพิจารณาเขาด้วยเหตุผลหลักเพลงปากีสถานรอด หนึ่งคือความเป็นจริงแน่ใจว่าเขาเป็นเหตุผลเพลงของปากีสถานทำให้มันไปเปิด เขาเป็นคนแรกในการเข้าถึงระหว่างประเทศและตลาดเพลงของปากีสถานทำให้เป็นที่นิยมในโลก แม้ตอนนี้ปีหลังจากที่เขาตายคนปากีสถานพูดคุยเกี่ยวกับเพลงและตัวละครลึกลับของเขา

หลังจากที่เขา, อื่น ๆ ไอดอลเพลงของปากีสถานมา ป๊อปยุคตามและมีชื่อเสียงเช่น Junaid Jamshed Ali Azmat และ (ดาวหิน) มีความสำเร็จ กับพวกเขาพัฒนาขึ้นมากเพลงชาวปากีสถานและครั้งเดียวกับพวกเขาเพื่อให้ประชาชนชาวปากีสถาน พวกเขาสามารถเข้าใจวัฒนธรรมดนตรีตะวันออกและขอยืมบางส่วนจากมัน ปัจจุบันปากีสถานเพลงสามารถใช้ได้แม้กระทั่งในอินเทอร์เน็ตเว็บไซต์มากขึ้นตามนี้จะปรากฏขึ้นในแต่ละวัน

ขณะนี้เราสามารถจัดประเภทเพลงของปากีสถานออกเป็นหกประเภท :

คลาสสิก -- มันเป็นรูปแบบที่หายไป แต่ยังคงมีอิทธิพลมากของศิลปินปัจจุบัน

กึ่งคลาสสิก / Ghazal -- นี้เป็นรูปแบบของเพลงที่จะร้องกลอน

โฟล์ค -- มีสี่จังหวัดในปากีสถานแต่ละคนมีลักษณะเฉพาะของตัวเองเป็น

Qawwali / นับถือศรัทธา -- ประเภทแบบไดนามิกนี้กลายเป็นที่นิยมในระดับนานาชาติโดยศิลปินต้องการ Sabri Brothers, Aziz เมี้ยนและ Nusrat Fateh Ali Khan

เพลงภาพยนตร์ -- Tarranum Madame Noor Jehan เป็นฟิล์มศิลปินเพลงยอดนิยม เธอร้องเพลงแนวทั้งหมดสำหรับโทรทัศน์ปากีสถาน
เพลงป๊อบ -- การแปรรูปรัฐวิสาหกิจของโทรทัศน์ปากีสถานทำประเภทนี้จึงเป็นที่นิยม ออกอากาศทางโทรทัศน์ในปัจจุบันหลายเพลงป๊อบ เพิ่มเติม, ปากีสถานนิยมเดียว Najane KYUN แน่เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคุณลักษณะในภาษาอูรดูเพลงสำหรับเดอร์แมน 2

วารสารศาสตร์เพลงได้เติบโตขึ้นในความนิยมในปากีสถานเป็นเวลาหลายปี แนวโน้มนี้ได้เพลงที่ไม่รู้จักในปากีสถานยี่สิบปีที่แล้ว แต่ทั้งหมดที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งกับการแสดงความคิดเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรโดย Farrukh Moriani (นักวิจารณ์เพลงปากีสถานแรก) ที่ปรากฏในยาเม็ดเล็กการาจีของสตาร์ ณ สิ้นปี 80 ของและด้วยการเข้ามาของรัฐบาลเสรีนิยมของบุตโต Benazir ในปี 1988, ครั้งเดียวซึ่งได้อดกลั้นและขมวดคิ้วเมื่อเพลงป๊อปปากีสถาน, วิวัฒนาการมาจากใต้ดินและเริ่มได้รับความนิยมกระแสหลัก

กลับไปแล้วอีกเพลงและนักวิจารณ์แฟชั่นปากีสถานขยายตัวในความนิยม Fifi Haroon เป็นหนึ่งในนักวิจารณ์เพลงแรกของปากีสถานประกอบคุณสมบัติครบถ้วนเกี่ยวกับดนตรีที่เติบโตในท้องถิ่น แต่สิ่งนี้ไม่ได้ดูจริงจังมาก ทุกสิ่งเปลี่ยนไปในปี 1990 เมื่อหนังสือพิมพ์ปากีสถานกลายเป็นเพลงที่รุนแรง รับผิดชอบที่ได้รับการ Nadeem F. Paracha

เพลงปากีสถาน

เพลง เพลงใหม่มาแรง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น