วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้ออนไลน์ภาษาฮินดี -- เหตุผลที่ว่าทำไมคุณควรพยายามเรียนรู้ภาษานี้

366 ล้านบาทนักภาษาศาสตร์ภาษาฮินดีไม่สามารถมีข้อผิดพลาด. ภาษาฮินดีได้รับการเลือกภาษาของนักปรัชญาหลายสำหรับกวีและศาสนศาสตร์มานานกว่าพันปี ได้มีการกล่าวถึงเกือบจะเป็นบทกวีไพเราะและในการสนทนาในชีวิตประจำวันตามที่เมื่อเขียนเป็นวรรณกรรมศิลปะ มีระเบียบวินัยในการสั่งซื้อและยอดเงินซึมไม่เพียง แต่วัฒนธรรม - แต่ยังภาษา อินเดียรัฐบาลพยายามที่จะแพร่กระจาย (มาตรฐานของภาษาฮินดีแม้จะมีการแสดงตนหนึ่งของยี่สิบ ภาษาอื่น ๆ ) หลังจากพัน ๆ ปีของวิวัฒนาการ (ประมาณห้าพันกว่าปีที่แล้ว) ไปที่รากภาษาสันสกฤตในการรูปแบบปัจจุบัน, ภาษาฮินดีเป็นเรื่องง่ายเพราะมันซื่อตามกฎของตัวเองสำหรับไวยากรณ์และการออกเสียง ภาษาฮินดีนี้จะทำให้ความสะดวกในการเรียนรู้ แต่เนื่องจาก"ฉันต้องการและฉันต้องการตอนนี้"ความคิด, ความพึงพอใจทันทีและมักจะต่อต้านการเรียนรู้ภาษากัน แต่ผลประโยชน์ที่ซ่อนอยู่ก็คืออูรดู, ภาษาราชการของประเทศปากีสถานและ> ภาษาฮินดีเหมือนกันเกือบจะเป็นเหมือนการเรียนรู้ทั้งสองภาษาพร้อมกัน!

เป็นภาพยนตร์ดนตรีและฉากอาหารของอินเดียได้ทำให้ความคืบหน้าบาง, ความมั่งคั่งทางวัฒนธรรมของผู้พูดภาษาฮินดีเป็น dabblers - ไม่บังคับจำนวนมากสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ภาษาภาษาฮินดี ... แม้เพียงจะเข้าใจเนื้อเพลงใน Jay - Z หรือมาดอนน่าเพลง แต่จะเล่าถึงรากเดียวกับภาษาอังกฤษ เช่นเดียวกับภาษาต่างประเทศทั้งหมดจะหายไปบางสิ่งบางอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในการแปล กรณีในจุดหลังจากที่ยืมจากภาษาอื่น ๆ ความงาม, ภาษาอังกฤษได้หายไปจับของมัน

Hindi Song

จากทรงกลมเอกชนเช่นการติดต่อด้วยตัวเองในรายการสมุดบันทึกประจำวันหรือกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ด้วยแนวความคิด การเรียนรู้ภาษาฮินดีเป็นไม่แตกต่างกัน

ขอหน้ามันกับตลาดงานในปัจจุบันบวกใด ๆ ที่เป็นบวกที่สำคัญ ด้วย interconnectivity ทั่วโลกของวัฒนธรรมและธุรกิจการเข้าใจกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับการเอาท์ซอร์สไปยังประเทศอินเดีย แม้เพียงไม่กี่วลีที่สามารถทำให้ความแตกต่างระหว่าง"ฉันขอโทษ"และ"เมื่อคุณสามารถเริ่มต้น?" ที่นี่เริ่มต้นเป็นภาษาฮินดีกันไม่กี่ประโยคเพื่อให้ได้ :

1 ผมรักคุณ -- Hai Mujhe tumse Pyar; tumse Pyar karta Mein ฮุน

2 ชื่อของคุณคืออะไร -- Aapka Hai Kya Naam?

3 เท่าไหร่? Yeh Hai kitne คะ?

เรียนรู้ออนไลน์ภาษาฮินดี -- เหตุผลที่ว่าทำไมคุณควรพยายามเรียนรู้ภาษานี้

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น