วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงภาษาฮินดีซึ่งนับถือศรัทธา

เพลงที่ร้องเป็นพระเจ้าการสรรเสริญเป็นภาษาฮินดีเรียกว่าเพลงหรือนับถือศรัทธา bhajans นอกจากนี้ยังมี kirtans ที่ร้องด้วยความจงรักภักดีทั้งหมดสำหรับพระเจ้า เพลงเหล่านี้จะถูกร้องด้วยดวงตาที่ปิดอยู่เพื่อให้หนึ่งอาจสมาธิในคำของเพลงและประสบการณ์เสรีภาพชั่วคราวของจิตใจและร่างกาย นั่นคือสิ่งที่ทุกคนเป็นจริงการค้นหา

ถ้าใครจะผิดหวังหรืออยู่ในอารมณ์ต่ำเนื่องจากครอบครัว, สมาชิก, เพื่อนหรือในสถานที่ทำงานฟัง bhajans จริงๆสามารถช่วย มันคุณผ่อนคลายและทำให้อุณหภูมิของร่างกายหรือการเต้นของหัวใจของคุณมาเป็นปกติ ซึ่งช่วยให้คุณมีสมาธิในการทำงานของคุณและได้รับประสิทธิผลมากขึ้น เหตุผลว่าทำไมเยาวชนมากขึ้นพร้อมกับผู้ใหญ่จะฟัง bhajans เล่นหลายคนมันเป็นสิ่งแรกในตอนเช้า เพื่อให้สมาชิกทุกบ้านก็ฟังมันและผลประโยชน์

Hindi Song

Bhajans ถูกพบครั้งแรกใน Sama Veda, เล่มที่สี่ของพระเวทที่เป็นรากฐานของคัมภีร์ฮินดู บางครั้งคนมาร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้า bhajans และส่วนใหญ่มีผู้นำที่จะเริ่มต้นและนำ bhajans ขณะที่เหลือร้องเพลงในชุดสูท เนื้อเพลงของ bhajan ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของชีวิตของนักบุญ, คำสั่งสอนของนักบุญ, ความโปรดปรานของพระเจ้าและความใจกว้างและ anecdotes พวกเขาจะร้องในรูปแบบซ้ำ ๆ เพื่อสาวกจะ mesmerized และย่อยลึกลงไปสติที่พวกเขาจะสัมผัสได้ถึงความสงบกับตัวเอง

รูปแบบของ bhajans นี้ได้รับการทำชื่อเสียงโดยสาวกอายุยุคกลางที่มีการยกย่องวันนี้ยังคงเหมือน Tulisdas,Meera ใบ Surdas และ Kabir ในโลกสมัยใหม่ที่เรามีบัณฑิตและบัณฑิต VN Bhatkehande VD Paluskar พวกเขาได้พยายามที่จะผสมลักษณะของ bhajans และดนตรีคลาสสิกโดยให้มันมีผู้ชมกว้าง

ในโลกปัจจุบันหลาย ๆ คนรวมกันหลังเลิกงานหรือหลังเหลือเกินบ้านใกล้วัดหรือที่สถานที่ตัดสินใจแล้วอุทิศไม่กี่ชั่วโมงของ bhajan ร้องเพลงเพื่อสรรเสริญพระเจ้าและนำความสงบสุขในชีวิตของพวกเขา

เพลงภาษาฮินดีซึ่งนับถือศรัทธา

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น