วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

'เพลงเวล'ใน Echoes Pink Floyd 's -- วิธีการสร้างเสียงที่มีกีต้าร์ของคุณที่

คุณเคยสงสัยว่าอะไรที่เสียงปลาวาฬ - เพลงเหมือนแปลกในส่วนตรงกลางของเพลง Pink Floyd 's"Echoes"ถูกและเป็นวิธีที่ทำ? ฉันจะแสดงวิธีการผลิตที่แน่นอนว่าเสียงตัวเอง!

เพียงคุณมีกีต้าร์, สองสายเคเบิ้ลซ็อกเก็ตแจ็ค, เครื่องขยายเสียงและคนขี่แยเหยียบ โปรดทราบว่าคุณคนขี่แยไม่ได้แม้แต่จะต้องมีการจัดหาพลังงานไฟฟ้าสำหรับสิ่งที่ฉันจะร่วมกับคุณในบทความนี้

Hindi Song

ดังนั้นก่อนอื่นคุณจะต้องเชื่อมต่อกับกีต้าร์ของคุณเครื่องขยายเสียงออกของคนขี่แยเหยียบ ถัดไปเชื่อมต่อกับเครื่องขยายเสียงของคุณกีต้าร์ใส่ของขี่จักรยาน คุณจะสังเกตเห็นว่าเสียงดีทุกอย่างตราบเท่าที่วาโหมดปิดสวิตช์ แต่ทันทีที่คุณเปิดวาโหมด - กีต้าร์ของคุณไม่ได้เสียงแบบเดียวกับที่ไม่เกิน สิ่งเดียวที่คุณจะได้ยินเสียงขณะนี้คือการร้องเสียงแหลมคล้ายกับเสียงในส่วนตรงกลางของ Echoes

คุณสามารถทดลองใช้สิ่งที่แตกต่างกันในขณะนี้ โปรดทราบว่าไม่มีสายของคุณหรือคุณทำอะไรกับพวกเขาจะมีผลใด ๆ กับการปรับเสียง ในคำอื่น ๆ เลือกอัพที่ถูกข้ามกับการจัดเรียงของเสียบนี้

ฉันสมมติว่าคุณใช้ม้วนเดียวและถ้าคุณทำเช่นนั้นคุณจะสังเกตได้ว่าถ้าคุณเปลี่ยนมาใช้ทั้งที่หนึ่งสองหรือสามรถรับ แต่เพียงผู้เดียว, โทนเสียงค่อนข้างต่ำและไม่เป็นที่ทรงพลังเสียง ตอนนี้ถ้าคุณลงเตะถีบ, เสียงจะเริ่มสูงขึ้น แต่ช่วงที่ไม่ดีเกินไปและคุณจะไม่สามารถสร้างผลจริงว่าเพลงปลาวาฬ ดังนั้นสิ่งที่ฉันขอแนะนำว่าคุณอาจสลับไปที่การรวมกันของที่หนึ่งและสองหรือสามและที่สองรถรับ -- ส่วนตัวแล้วผมชอบการรวมกันครั้งแรกที่ดีกว่าสำหรับในประสบการณ์ของผมโทนเสียงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและจะมีช่วงที่สูงขึ้น แต่นี้ยังอาจขึ้นอยู่กับชนิดของกีต้าร์ที่คุณกำลังเล่น

เพื่อให้ได้ยินเสียงใด ๆ คุณจะต้องเปิดขึ้นอย่างควบคุมระดับเสียง กับกีตาร์เช่นฉัน -- Fender Stratocaster -- เสียงที่น่าสนใจจะไม่ทำงานจนกว่าปริมาณของแปด

และนี่มาเงื่อนงำพิเศษ : ใส่เหยียบกับเสียงที่เป็นไปได้ต่ำสุดของคุณ ตอนนี้ถ้าคุณช้าลงการควบคุมเสียงเปิดแรกของกีต้าร์ของคุณให้สนามเสียงจะลดลงอย่างต่อเนื่องจนไปถึงค่าเสียงของห้า จากนั้นถ้าคุณยังคงปิดลงมาควบคุมคุณจะสังเกตเห็นว่าสนามเสียงไม่เพียง แต่ยังคงลดลง แต่ยังเสียงเริ่มต้นในการเรียงลำดับของ'พูดติดอ่าง' และเมื่อคุณลดค่าเสียงความถี่ของการเพิ่ม'พูดติดอ่าง' เล่นรอบกับปริมาณและการควบคุมเสียงบิตเพื่อที่จะได้รับความรู้สึกของมัน

ตัวอย่างเช่นหากคุณเปิดลงอย่างรวดเร็วการควบคุมเสียงจากสิบถึงค่าของสี่หรือห้า, และยังคงอยู่ในตำแหน่งนี้เสียงจะก้มลงช้าแล้วอยู่ ๆ ก็ลดลงและอยู่ที่ความถี่ที่ มันจะเพิ่มขึ้นอีกครั้ง'- พูดติดอ่างความเร็วของมันได้ถ้าคุณยังคงเปิดลงการควบคุมเสียง

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจมากขึ้นก็คือถ้าคุณพร้อมเปิดขึ้นการควบคุมเสียงแล้วเปิดขึ้นอย่างรวดเร็วการควบคุมระดับเสียงเสียงเพราะมันจะกลายเป็นเสียง, โค้งเร็วขึ้นกับความถี่สูงสุดของ

ส่วนตัวผมคิดว่านี้ค่อนข้างบังเอิญที่น่าสนใจที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่ฉันหมายความโดยที่ว่าเมื่อผมแรกอยากจะเสียบคนขี่แยฉันไม่ได้วิธีการที่ผิดเช่นกันเพราะปกติแอมป์หรืออินเตอร์เฟซของฉันอยู่บนขวามือของฉันและกีต้าร์ของฉันที่ด้านซ้ายของคนขี่แย ดังนั้นโดยปกติฉันมักจะอยากเสียบกีต้าร์ในการป้อนข้อมูลทางด้านซ้ายของคนขี่แยซึ่งเป็น แต่ของผมส่งออกสำหรับแอมป์อืม, และฉันเดาเกี่ยวกับสิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นกับ David Gilmour เมื่อเขาตั้งใจของเขาคนขี่แยเสียบกลับไปที่หน้ากลับมาในปี 1971 ...

และนั่นจะเป็นพื้น"ที่อยู่เบื้องหลังความลับเพลง'วาฬ'กลางในส่วนของ Pink Floyd ยอดเยี่ยมของเพลง"Echoes

Linus (c) 2010 Schachten สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก

'เพลงเวล'ใน Echoes Pink Floyd 's -- วิธีการสร้างเสียงที่มีกีต้าร์ของคุณที่

เพลง ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น