วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเขียนเพลงแร็พฟรีสไตล์ของคุณ

เพื่อรักษาทักษะฟรีสไตล์ของคุณอยู่ในระดับสูงสุด, คุณจำเป็นต้องฝึกการเขียนเนื้อเพลงของคุณ คุณสามารถใช้จ่ายได้ถึงสี่ชั่วโมงต่อวันเพียงแค่การเขียนเนื้อเพลง

เมื่อคุณได้เขียนเนื้อเพลงของคุณคุณต้องการฝึก rapping ใช้เนื้อเพลงที่คุณเขียน เมื่อคุณเขียนแล้วคุณต้องการที่จะมุ่งเน้น rhyming ขณะนี้เมื่อคุณเป็นจริงมุ่งเน้นที่ freestyling, คุณไม่ต้องการที่จะมุ่งเน้น Rhymes ของคุณ แต่ตรงข้ามเป็นความจริงเมื่อคุณเขียนเนื้อเพลงของคุณ คุณต้องการจริงๆเพื่อมุ่งเน้นของคุณ rhyming

Hindi Song

ในช่วงเวลาที่คุณมีการใช้จ่ายการเขียนเนื้อเพลงของคุณคุณจะได้รับการใช้จ่ายมากเวลาใช้สมองของคุณไปยังสิ่งบางอย่างของ Rhymes สร้างสรรค์ เนื้อเพลงเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของคำศัพท์ rhyming ของคุณ คุณอาจพบว่าคุณสามารถรวมบางส่วนของ Rhymes ของคุณในใด ๆ ของ freestlyes ของคุณ

ให้คุณได้รับวารสารและเริ่มต้นการเขียน เขียนทุกวันควรเขียนอย่างน้อยหนึ่งวันเพลง อีกครั้งที่คุณต้องการจำไว้ว่าคุณจะต้องการด่าว่าเนื้อเพลงเหล่านั้นทุกวันนอกจากนี้เพื่อให้คุณฝึกการเขียนและการ rapping ดูเนื้อเพลงของคุณเป็นส่วนหนึ่งของคำศัพท์ของคุณ

บางส่วนของการเขียนเนื้อเพลงที่จะมีวัสดุในการวาดจาก บางครั้งความคิดของคุณสามารถไปเปล่าและคุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้มีวัสดุใด ๆ เมื่อคุณมาถึงจุดนี้มันเป็นเวลาที่จะเพียงแค่หยุด ใส่ดินสอของคุณลง, ปิดตาของคุณและให้ความรู้สึกของคุณไปทำงาน

ณ จุดนี้ไม่ได้ใช้สายตาของคุณ ฉันต้องการจะปิดตาของฉันและเริ่มต้นโดยปิดความรู้สึกของฉันได้ยิน เรายุ่งมากที่เรามักจะไม่ได้ใช้เวลาในการฟังโลกรอบตัวเรา ถ้าคุณอยู่ในประเทศให้หยุดและฟังเสียงของธรรมชาติ ฟังเสียงนกที่แตกต่างกัน ฟังได้ยินถ้าคุณได้ยินเสียงกบหรือคริกเก็ต ฟังเสียงของลมพัดต้นไม้ที่ไหวในลม ฟังเสียงใด ๆ ของการใช้อุปกรณ์หรือเสียงของรถยนต์และรถบรรทุก นี้จะช่วยให้คุณทราบถึงวิธีการที่คุณสามารถใช้หูของคุณ

ความรู้สึกที่ฉันต้องการจะใช้เวลาในการใช้ก็คือค​​วามรู้สึกของกลิ่น ฉันดูว่าฉันสามารถทำอาหารอะไรกลิ่นหรือกลิ่นสัตว์บางอย่างหรือกลิ่นดอกไม้ มีเพียงสิ่งต่างๆเพื่อให้เราสามารถรู้สึกเมื่อเราใช้ความรู้สึกของเรามีกลิ่น

เหล่านี้เป็นเพียงบางตัวอย่างของวิธีที่คุณสามารถมาด้วยวัสดุที่จะเขียนเกี่ยวกับเวลาที่พวกเราปล่อยให้ตัวเราหยุดและใช้ประสาทสัมผัสได้ว่าพระเจ้าให้เรา

การเขียนเพลงแร็พฟรีสไตล์ของคุณ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น