วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

สอนเปียโนสำหรับเด็ก -- การช่วยเหลือเด็กที่มีอายุมากกว่าคุณเรียนรู้ที่จะรักเพลง

การช่วยเหลือนักเรียนเปียโนของคุณมีอายุมากกว่าเรียนรู้ที่จะรักดนตรีและเล่นเปียโนให้สำหรับชีวิตเวลาเป็นเรื่องง่ายจริงๆ สิ่งที่คุณต้องทำคือการกำหนดบทบาทที่ชัดเจนของผู้ปกครองและนักเรียนเปียโนของคุณจะรู้ว่าจะทำอย่างไร

เด็กที่มีอายุมากกว่าในการเรียนเปียโนต้องมีชนิดที่แตกต่างของการสนับสนุนจากผู้ปกครองเด็กอายุน้อยกว่าทำ เด็กที่มีอายุมากกว่าผู้ที่ต้องการเป็นคนของตัวเองจะเกิดความสับสนมากเมื่อเริ่มต้นเป็นนักศึกษาผู้ปกครองและครูเปียโนจะต้องมีผู้ปกครอง สำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่าเกี่ยวข้องกับการเรียนเปียโนสามบทบาทชัดเจน -- บทบาทของนักเรียนบทบาทของครูและบทบาทของผู้ปกครอง เมื่อขอบเขตที่กำหนดโดยบทบาทเหล่านี้เป็นแพ็กเกจเด็กที่มีอายุมากกว่าไม่ได้เรียนรู้วิธีการต้องรับผิดชอบต่อความสำเร็จของพวกเขาและความรู้สึกความพยายามของพวกเขาจะไม่สำคัญ ทั้งนี้เป็นเพราะมีอะไรที่ไดรฟ์ crazier เด็กกว่าที่จะมีผู้ปกครองบอกพวกเขาสิ่งที่แตกต่างกันและการไม่สามารถที่จะกรุณ​​าพวกเขาทั้งสอง บทเรียนต่อไปนี้เป็นสาม Universal กฏหมายของเปียโนผู้ปกครองของเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป โปรดปฏิบัติตามและเด็กที่มีอายุมากกว่าของคุณในการเรียนเปียโนจะเล่นเปียโนมากขึ้นน่าจะเป็นชีวิตเวลา

Hindi Song

1 นักศึกษากฏหมายของผู้ที่เป็น --

ลูกของคุณเป็นนักเรียนเปียโน, คุณไม่ได้ มันไม่ใช่งานของคุณที่จะตัดสินใจในสิ่งที่เพลงบุตรของท่านจะเล่น นั่นคืองานของนักเรียนและครู

2 ความคืบหน้าของกฏหมายเปียโน --

ความคืบหน้าเป็นแผนกของนักเรียน พวกเขาจะทำให้พวกเขาต้องการความคืบหน้าที่จะทำให้ หากคุณไม่ได้เปรียบเทียบกับนักเรียนทุกเปียโนอื่น ๆ ที่คุณเคยรู้จักพวกเขาอาจจะทำให้ความคืบหน้ามากขึ้น

3 เซเว่นเพื่อเป็นหนึ่งกฏหมายของการสนับสนุนเปียโน --

ให้บุตรหลานของท่านในการเรียนเปียโนเจ็ด encouragements ทุกหนึ่งวิจารณ์ ถ้าคุณใช้คำว่า"แต่"ในการให้กำลังใจของคุณมันจะไม่นับ

โปรดปฏิบัติตามกฏหมายสากลสำหรับผู้ปกครองนักเรียนเปียโนและบุตรหลานของท่านในการเรียนเปียโนจะมากมีแนวโน้มที่จะเรียนรู้ที่จะรักเพลง

สอนเปียโนสำหรับเด็ก -- การช่วยเหลือเด็กที่มีอายุมากกว่าคุณเรียนรู้ที่จะรักเพลง

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น