วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับที่เริ่มต้นเล่นกีต้าร์ควรรู้

มันอาจจะง่ายมากในการร้องเพลงและเล่นในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าคุณเล่นกีต้าร์ดี มีมากมายนักดนตรีที่สามารถร้องเพลงและเล่นกีตาร์

ปฏิบัติให้มากเป็นสำคัญสำหรับการเป็นผู้เล่นกีต้าร์ที่ดีจริงๆ แต่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังจะขึ้นไปเล่นไม่ว่าจะเป็นเพลงของคุณเองหรือไม่

Hindi Song

ที่จริงมันอาจจะดูง่าย แต่ก็ยังไม่ชัด จำนวนผู้เล่นกีต้าร์สมัครเล่นไม่สามารถบรรลุงานของการเล่นกีตาร์และร้องเพลงในเวลาเดียวกัน อะไรคุณควรจะทำอย่างไรที่จะทำให้เก่งหรือไม่ คำตอบก็คือง่าย ฝึกปฏิบัติและการปฏิบัติ ในเวลาที่คุณจะสามารถทำเช่นนั้นได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ

ใส่ความพยายามมากขึ้นในขณะที่คุณสามารถที่จะปฏิบัติและงานในการเล่นกีตาร์และร้องเพลงพร้อมกันจะกลายเป็นทำได้ เริ่มต้นด้วยเพลงง่ายมากเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำเพราะการเดินทางของคุณจะได้รับการปฏิบัติมากขึ้น

ฟังเพลงอย่างระมัดระวังเป็นสิ่งจำเป็นจริงๆสำหรับคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นครั้งแรกเวลา! หลังจากนั้นฟังซ้ำหลายครั้ง เมื่อคุณเริ่มคุ้นเคยกับเพลงที่คุณสามารถเริ่มเล่นมัน ทำอย่างนั้นอย่างช้าๆ

การทำเช่นนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่มี ถ้าคุณไม่สามารถรับมันได้อย่างรวดเร็วก่อนก็โอเคเพียงพยายาม แน่นอนสิ่งที่คุณควรจะเรียนรู้คือการเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณเอง

ก็เห็นได้ชัดไม่สามารถดำเนินการ -- เพื่อเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ในสองสามชั่วโมงหรือวัน กลายเป็นผู้เล่นกีต้าร์ที่ดีเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลามากอย่างมากของความพยายามและความมุ่งมั่นความรักเกี่ยวข้องกับ

เริ่มต้นและผู้เล่นโดยไม่ต้องมีประสบการณ์มากกับกีต้าร์ชัดไม่สามารถเล่นที่ดีตลอดเวลา เป็นเพียงไปไม่ได้ ฉันไม่สามารถความเครียดมากพอที่คุณควรจะเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงพวกเขาในอนาคต

จำนวนมากของความผิดพลาดได้แม้แต่ที่ดีที่สุดผู้เล่นกีต้าร์ ไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นและวิธีการที่ยากสำหรับคุณอาจจะไม่ต้องออกจาก

หากคุณตัดสินใจที่จะเรียนรู้โดยความช่วยเหลือของครูสอนมืออาชีพมีบทเรียนเสียงและวิดีโอหลายสิ่งของและฟอรั่มกีต้าร์มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตมี นอกจากนี้ยังจัดการที่ดีของหลักสูตรกีตาร์นอกจากนี้ยังมี หนึ่งในนั้นผมอธิบายไว้ในการตรวจสอบ Jamorama ของฉัน

ทั้งหมดเหล่านี้อาจช่วยให้คุณมากและถ้าคุณติดการเรียนรู้ของคุณก็แน่นอนจะช่วยให้คุณไปพร้อมกัน

อินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งใหญ่ของข้อมูลเพิ่มเติม ตัวอย่างเช่นในฟอรั่มกีต้าร์ที่คุณสามารถถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ใด ๆ ของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นมีอะไรมากการให้บริการและออนไลน์หลักสูตรกีตาร์

ถ้าคุณคิดว่าคุณควรใช้เวลาส่วนที่เหลือให้ทำที่ ทำให้เสียความรู้สึกหรือไม่มีความสุขของคุณจะเป็นอุปสรรคในการเรียนรู้เพื่อปล่อยมันและพยายามที่จะเรียนรู้วันอื่น
ไม่ช้าคุณจะเห็นว่าการเรียนรู้เครื่องดนตรีเป็นกระบวนการที่คงที่ มีเสมอมากสิ่งใหม่ที่คุณสามารถเรียนรู้

หวังตรวจสอบ Jamorama บนบล็อกของฉันจะช่วยให้คุณกับที่คุณเลือก ฉันยังทำวิดีโออธิบายประโยชน์ทั้งหมดและจุดเชิงลบ ดังนั้นตรวจสอบออกวันนี้

เคล็ดลับที่เริ่มต้นเล่นกีต้าร์ควรรู้

เนื้อเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น