วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ Guzarish

หนังภาษาฮินดีใหม่"Guzarish"ได้รับการเปิดตัวเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2010, Directed by Sanjay Leela Bhansali, จ้องโยน Hrithik Roshan และ Aishwariya Rai Bachan ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม Aishariya และ Hrithik เป็น costarring กัน Guzarish เป็นเรื่องที่ไม่ซ้ำกันซึ่งจะย้ายรอบหมอผี Ethan Mascarenhas (Hrithik Roshan) ที่ paralyzes หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงขณะที่แสดงเคล็ดลับมายากล, แม้ว่านักมายากลที่เป็นคนดีมาก แต่เขา ให้ขึ้นหลังจาก 14 ปีของความทุกข์กว่าเขาตัดสินใจที่จะยื่นคำร้องในศาลสำหรับ euthanasia (ฆ่าความเมตตา)

ต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงจะเริ่มขึ้นเพราะหลังจากที่ถูกเป็นอัมพาต Ethen กลายเป็นวิทยุเอฟเอ็มจ็อคกี้ของสถ​​านีวิทยุที่เรียกว่า Zindagi เขาได้รับฟังมาตกใจหลังจากทราบเกี่ยวกับความเมตตาของเขาฆ่าอุทธรณ์เพราะ Ethen คือบุคคลที่เคยให้ความหวังและความกล้าหาญที่คนอื่น ๆ โซเฟีย D' Souza (Aishwarya Rai) เป็นพยาบาลที่หรูหราและความภักดี Ethen ของผู้ดูแลของเขาจาก 12 ปีที่ผ่านมา หนังแสดงให้เห็นความรู้สึกของคนบรรดาผู้ที่ใบหน้าจำนวนมากของยูพีเอสและลงในชีวิตของพวกเขาเป็นพิเศษเมื่อพวกเขาไม่สามารถที่จะตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของพวกเขาเช่น Ethen แม้ว่าเขาเป็นคนครึกครื้นมากเขาทำให้คนอื่นยิ้มเสมอบอกพวกเขาจะไม่ยอมแพ้ แต่เป็นมนุษย์ที่เขาล้มเหลวในการต่อสู้กับสถานการณ์ที่โชคร้ายของเขาหวังว่าเขาสูญเสียความสามารถในการเดินไปอีกนานและได้มีชีวิตที่ปกติ

Hindi Song

เขาตัดสินใจที่จะตายไปแล้วและในเรื่องนี้เขานำความช่วยเหลือจากทนายของเขา Devyani Dutta (Shernaz Patel) เพื่อยื่นคำร้องสำหรับเขาว่าเธอเองจะไม่มั่นใจ แต่อย่างใดเธอยินยอมและไฟล์คำร้องในศาล โซเฟียมาเพื่อทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านหนังสือพิมพ์ซึ่งเป็นที่น่าผิดหวังอย่างชัดเจนสำหรับเธอขณะที่เธอได้ให้ 12 ปีของชีวิตเธอไป Ethen เธอยังได้รับโกรธ Devyani ว่าเธอให้การสนับสนุนดังกล่าว Ethen ในสิ่งเลวทราม

Aishwarya ไร่มีลักษณะที่สวยงามในเพลง"URI", Hrithik ยังไม่ยุติธรรมกับบทบาทของเขา Ethen สูญเสียกรณีของเขาเป็นศาลไม่เห็นด้วยกับความคิดของความเมตตาฆ่า Ethen รู้สึกหดหู่มากและเขาจะไม่ได้ตอบสนองทางที่เขาต้องการ Devyani Dutta (Shernaz Patel) ให้คำปรึกษาแก่เขาถามผู้ฟังของเขาไปสนับสนุนเขาในการอุทธรณ์ของเขา เขาหันหน้าของการวิจารณ์อย่างมากเป็นส่วนใหญ่ของคนที่มีกับเขาและผู้ฟังของเขาต้องการให้เขาอยู่อาศัยและการแพร่กระจายผ่านทางข้อความของเขามายากล, ออกเสียงลงคะแนนแรก ๆ ที่เขาได้รับในความโปรดปรานของเขามาจากแฟนสาวของเขา x Estella ฟรานซิส (Monikangana Dutta) ที่ใช้ในการทำงานกับเขาในการแสดงมายากลของเขา ไม่มีใครสามารถเข้าใจความเจ็บปวดและทำอะไรไม่ถูกสถานการณ์ของเขายกเว้นเธอ

อีกครั้งเมื่อศาลปฏิเสธคำร้องของเขาและเขาสูญเสียกรณีของเขา ในระหว่างกรณีของเขาที่เขายังแม่ของเขาที่อิซาเบลยังได้สอบถามในขณะที่คำร้องของเขาและให้การสนับสนุนลูกชายของเขาขณะที่เธอเข้าใจและ Ethen condition.Sophia ของเขาทั้งสองที่รักใคร่ต่อกัน แต่ไม่เคยแสดงความรู้สึกของพวกเขาสูญเสีย แต่เมื่อถูกลากออกไป Sophia โดยสามีของเธอและที่เป็นเวลาที่ทั้งสองตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาหมายถึงกัน ความงามของตัวละครของ Ethen ก็คือว่าเขาต้องการที่จะสอนเทคนิคขลังของเขาเพื่อ Omer ผู้ที่กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้มายากล, แม้ว่าเขารู้ว่าเขาเป็นบุตรชายของ Yasser Siddique (เถ้า Chandler) ผู้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาอดีตและเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับเงื่อนไขโชคร้ายของเขา

โซเฟียค่อยๆตระหนักถึงความเจ็บปวดที่เขาจะผ่านและวิธีการที่ยากก็คือการอยู่เช่นนี้ เมื่อเธอกลับไปยัง Ethen พวกเขาทั้งสองแสดงความรู้สึกของพวกเขาและเธอ Ethen เสนอสำหรับการแต่งงานที่โซเฟียยอมรับ

โซเฟีย Ethen ยังบอกว่าเธอจะช่วยเขาใน euthanasia วันสุดท้ายของชีวิต Ethen ของเขามีความสุขมากอย่างที่เป็นไปเพื่อกำจัดความทุกข์ทรมานและความเจ็บปวดของเขาที่เขาเชิญชวนให้เพื่อนของเขาทั้งหมดที่จะมีอาหารค่ำกับเขาและล่าสุดเปิดเผยว่าโซเฟียตอนนี้เป็นภรรยาของเขา

รีวิวภาพยนตร์ Guzarish

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น