วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการรวมคุณค่าทางศาสนาเพื่อการพัฒนาบุคคล

ประโยชน์ของการอยู่ในบางศาสนาและเชื่อในพระเจ้าจะช่วยให้คุณเพื่อเสริมสร้างความหวังของคุณต่อการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น คุณค่าทางศาสนาที่แข็งแกร่งป้องกันบุคคลจากการสูญเสียความสมบูรณ์ของตัวเองที่เขาคิดว่าตลอดเวลาและการกระทำที่ถูกต้องเป็นถ้าพระเจ้าคือดูและบันทึกการกระทำของเขาต่อไปนี้เรียกค่าชดเชย

วันนี้ -- การพัฒนาส่วนบุคคลสำหรับการกำหนดเป้​​าหมายส่วนบุคคลแรงจูงใจและความเป็นผู้นำสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายผ่านหนังสืออินเทอร์เน็ตและการสัมมนาที่ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ นี้วรรณกรรมของการพัฒนาส่วนบุคคลไม่พูดถึงไม่เกี่ยวกับศาสนา แต่พูดถึงเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองผ่านการฝันใหญ่และความสำเร็จใหญ่ในชีวิตของตัวเองหนึ่งของ

Hindi Song

มันตกลงที่จะใช้ข้อมูลดังกล่าวสำหรับการเจริญเติบโตด้วยตัวเอง แต่ถ้าคุณยังอ่านและทำความเข้าใจคุณค่าทางศาสนาของคุณสอดคล้องกับมัน -- อาจช่วยให้คุณสามารถหาคำตอบมากขึ้นสำหรับชีวิตและความมั่งคั่งของคุณ ส่วนใหญ่ของวรรณคดีในการพัฒนาส่วนบุคคลเป็นที่ยืมมาจากคัมภีร์ทางศาสนาต่างๆรวมทั้งคำพูดที่ยอดเยี่ยมของ sages และนักปรัชญาที่พยายามอย่างเสียสละและ immaterially ความคืบหน้าในชีวิตของตนและมีผลต่อผู้อื่นให้ความยิ่งใหญ่

มูลค่าอธิบายถึงความเชื่อของแต่ละบุคคลและสามารถจริยธรรมทางศาสนาหรือสังคม บางส่วนของคุณค่าทางศาสนาเช่นความรัก, การกุศล, ความเห็นอกเห็นใจ, ควบคุม, ความกล้าหาญความเสียสละความเชื่อและอื่น ๆ ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการร่วมกันในการแสวงหาการพัฒนาตนเอง ระบบค่านิยมของคุณควรจะผสมผสานของศาสนารวมทั้งค่าส่วนบุคคลที่มุ่งเสริมสร้างตัวละครของคุณเป็นบุคคล

เพื่อที่จะนำคุณค่าทางศาสนาในการพัฒนาส่วนบุคคลพิจารณาดังต่อไปนี้

อ่านหนังสือทางศาสนาของคุณเป็นแรงเป็นแนวทางหลักในชีวิตของคุณมันจะหลั่งน้ำตาแสงบางส่วนเมื่อมีอยู่ชีวิตของคุณเองทำให้คุณใกล้ชิดกับพระเจ้าและช่วยคุณในการทำความสะอาดรอบ cobwebs จิตวิญญาณของคุณ

เป็นไปตามหลักการและความเชื่อของศาสนาของคุณและให้นอนแช่ในใจของคุณได้อย่างเต็มที่ -- มันไม่ได้หมายถึงการเป็นคนกระตือรือร้น แต่มันหมายถึงสมบูรณ์ของคุณจิตวิญญาณและมีชีวิตโดยการดีพร้อมกับคนอื่น ๆ

ไม่เคยประนีประนอมคุณค่าทางศาสนาของคุณแม้แต่น้อยกำไรเป็นรูปธรรม -- หลีกเลี่ยงสิ่งล่อใจที่จะหลอกลวงตัวเองและเป็นคนเคร่งครัดโดยมีส่วนร่วมด้วยตัวคุณเองในกิจกรรมที่อยู่ภายใต้คำนิยามของอาชญากรรม -- ขนาดเล็กหรือใหญ่

จำข้อมูลการพัฒนาบุคลิกภาพที่มีการเดินทางอย่างต่อเนื่องโดยไม่คำนึงถึงอายุของคุณ มันจะดีกว่าถ้าคุณจะเริ่มต้นการพัฒนาคนของคุณโดยการอ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องการพัฒนาบุคคลผ่านช่องทางศาสนาไม่ว่าจะหนังสือหรือหนังสือที่เขียนโดยนักเขียนที่ทันสมัย​​ใด ๆ เพิ่มความตระหนักของคุณเองความรู้ความสามารถทักษะและช่วยให้คุณสามารถมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จ

วิธีการรวมคุณค่าทางศาสนาเพื่อการพัฒนาบุคคล

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น