วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

หนังโรแมนติกสิบอันดับแรกสำหรับวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์จะเป็นที่นี่เร็ว ๆ นี้ นอกจากกุหลาบขนมและอาหารเย็นคุณต้องดูเลือนบางอบอุ่นดูเป็นคุณอิงอรกับน้ำผึ้งของคุณ เรื่องราวความรักที่ดีให้ตลกโรแมนติกและในหลายกรณี -- ร้องไห้ดีค่าใช้จ่ายของคนอื่นได้ดูหนังคลาสสิก relationship.These เสนอเนื้อหาเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากโดยไม่ต้องรบกวนของเทคโนโลยีพราวที่เราได้รับขณะนี้อยู่ในหนัง

มีคืนวันที่ดีและผ่อนคลายในขณะที่คุณเพลิดเพลินไปกับเวลาที่คุณใช้ไปด้วยคุณภาพรักเดียวของคุณดูเหล่านี้รักท็อปเท็นนิทานของ Amour :

Hindi Song

10 --. เมื่อวันที่โกลเด้นพอนด์มาเป็นพยานในความรักอยู่เหนือทศวรรษที่ผ่านมาสามารถมองเห็นรุ่งโรจน์ ไม่ว่าเราจะเห็นมันภายในครอบครัวของเราเองหรือในหนังที่นี่ก็ถือสัญญาสำหรับความสัมพันธ์ของเราเอง ไม่เพียงแค่ความสัมพันธ์กับคู่สมรสของเรา แต่ยังมีลูกหลานของเรา powerhouses สองของโรงภาพยนตร์, Katharine Hepburn และ Henry Fonda, ให้เราพระคุณ, เรื่องตลกและเหตุผลที่จะเชื่อในความรักตลอดชีวิต ชมความรักและความชื่นชมระหว่าง Fonda และเจนลูกสาวของเขาให้ความเชื่อว่าเป็นจริงต่อไปกับเรื่องราวความรักนี้ยิ่งใหญ่และสวยงาม

9. ความรักเป็นสิ่ง Splendored ต่าง ๆ -- การกำหนดจะอยู่กับคนที่คุณรัก : เรื่องพื้นฐานรูปแบบความรักที่นี่ abounds, ปั่นในทาง mesmerizing ระหว่างสองนักแสดงที่ยอดเยี่ยม Jennifer Jones adorns หน้าจอในสิ่งที่เธอเล่น แต่ดูเธอกับวิลเลียมโฮลเด้เป็น spellbinding ข้ามอุปสรรคทางเชื้อชาติและการผิดประเวณี, เรื่องนี้ตามหาคุณต้องการให้คู่นี้ที่จะเอาชนะมันทั้งหมดที่จะร่วมกัน Iมันดูเมื่อเร็ว ๆ นี้และจริงร้องไห้ยากเช่นเดียวกับผมมาก่อนเมื่อฉันเห็นครั้งแรกนั้น สูงแนะนำ มันเป็นหนังกอด - up และเนื้อเยื่อปรับ

. 8 พูดคุยหมอน -- เรื่องราวความรักมากมายไม่จำเป็นต้องทำให้คุณร้องไห้ สะบัดกับร็อคฮัดสันและ Doris วันนี้ตลกคนเซี้ยวคลาสสิกเต็มรูปแบบของตัวเข้าใจผิด, ความรักและความฮือฮาแน่นอน เสียงบวมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงสั้น ๆ เล็ก ๆ ที่ตลอดรัชสมัยฟิล์มในรุ่นต่างๆ! นอกจากนี้ที่มี Tony Randall และ ThelmaRitter

7 --. รอบ ๆ ร้านคอร์เนอร์และมาร์กาเร็ Sullavan James Stewart นี้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับ"คุณ Got Mail"กับเม็กไรอันและทอมแฮงค์ นั่นเป็นเรื่องที่ดี แต่เกี่ยวกับว่าเป็นในหลายกรณีไม่มีอะไรดีกว่าเดิม ไม่มีอินเตอร์เน็ตที่นี่เพียง ol ดี'เขียนจดหมาย fashioned และชีวิตปากกาเพื่อนในเมืองเล็ก ๆ แปลกตาในบูดาเปสในวันคริสต์มาส คุณจะร้องไห้ในโกโก้ร้อนของคุณ

. 6 Philadelphia Story -- ตลกดาวฤกษ์ที่วาง Katharine Hepburn กลับไปที่ด้านบนแผงหลังต้นในอาชีพการงานของเธอ ไม่สามารถที่จะดูว่ามันจะไม่ได้ นี้ Opera Mini สบู่บอกเล่าเรื่องราวการทำให้พันกันของหนึ่งในครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุด Philly และชีวิตที่เต็มไปด้วยยาเม็ดเล็กที่พวกเขานำ บทสนทนา Splendid และความอุดมสมบูรณ์ของเคมีที่สวยงามตลอดทั้งโยนให้"เป็นหนี้บุญคุณมากที่สุด"ชิ้นส่วนของความบันเทิง ด้วย Cary Grant, Jimmy Stewart (ออสการ์ของเขาชนะ) และ Ruth Hussey

. 5 รักในช่วงบ่าย -- โรแมนติกพฤษภาคมถึงเดือนธันวาคมใช้เวลาตามขั้นตอนที่นี่กับชีวิตได้อย่างรวดเร็ว, ความเสียหายและเอกลักษณ์ที่ทำผิดพลาด แม้แต่กรณีของการหลอกลวงไม่สามารถเก็บ Gary Cooper จากตกหลุมรักหนุ่มสาวและสวย Audrey Hepburn น่ารักเพลงยังช่วยในการหมุนนี้เรื่องน่าสนใจ ฉากสถานีรถไฟของภาพยนตร์เรื่องนี้เสนอตอนคลาสสิกที่หลายภาพยนตร์โรแมนติกอื่น ๆ ได้พยายามที่จะซ้ำกัน ไม่มีการอื่น ๆ ในการเข้าถึงอารมณ์ที่หนังเรื่องนี้ evokes

. 4 มันเกิดขึ้นคืนหนึ่ง -- คุณได้อะไรกับการทำงานผู้รับพินัยกรรมออกไปจากการประกอบและรายงานหิวพยายามที่จะจับเรื่องราวของปี? หนึ่งในตลกโรแมนติกที่ดีที่สุดที่เคยตีหน้าจอ เต็มไปด้วยบทประพันธ์แม้ว่าตอนนี้คลาสสิก, ช่วงเวลาสำหรับยุค 30, ภาพยนตร์เรื่องนี้อุ่นหัวใจในขณะที่คุณหัวเราะ Clark หน้าบันและ Claudette Colbert ได้ค่อนข้างคู่

3 --. คาซาบลังกาและ Humphrey Bogart Ingrid Bergman มันเป็นเรื่องที่มีทุกอย่างสำหรับทุกคน สงครามวางอุบาย, ใจจดใจจ่อ, การพนัน, เพลงโรแมนติกและแน่นอนกรุงปารีส

2 --. สะพานเมดิสันของเขต Eastwood Clint และ Meryl Streep ผมไม่คิดว่าหนังจะทำให้ฉันร้องไห้ได้มากเท่าหนังสือ แต่เด็กไม่ได้ It 's รักเธอได้ไปเก็บไว้ในหัวใจของเธอไปตลอดชีวิตของเธอ แต่ที่เธอมอบมรดกแห่งความรักนี้ไปยังลูก ๆ ของเธอหลังจากการตายของเธอก็จะทำให้ความเข้าใจพลังงาน'มากข​​ึ้น -- อย่างใด

1. Wuthering Heights -- Olivier อเรนซ์เซอร์และ Merle Oberon เรื่องราวของ Heathcliff, Cathy และลมของMoors เรื่องราวคลาสสิกของหัวใจภาระและ, อักษร, ความรักอมตะ สูงสุด jerker - ฉีก ผมยังจำได้หลายปีมาแล้วในวิทยาลัยเมื่อบางส่วนของเพื่อนร่วมชั้นของฉันและฉันไปที่โรงภาพยนตร์เก่าในเมืองที่มีหนังเรื่องนี้ หลังจากที่ไฟถูกเปิดที่ส่วนท้ายของภาพยนตร์เพียงเกี่ยวกับพวกเราทุกคนในกลุ่มผู้ชมอย่างต่อเนื่องเพื่อสูดจมูกบ่อยๆ (เราหัวเราะในความลำบากใจเช่นกัน.) เป็นที่น่ารักและสมบูรณ์แบบสำหรับแนบวันวาเลนไทน์ มันจะทำให้คุณมีความกตัญญูรู้ของความรักในชีวิตของคุณ-- เสมอ

รายชื่อเดิมของตัวเลือกด้านบนของฉันฉันได้รวบรวมได้นานนัก แต่ผมอยากจะยังให้พูดถึงเพียงไม่กี่มากสำหรับคุณที่จะต้องพิจารณา :

ชุดโต๊ะ -- เคมีที่น่ารักของ Katharine Hepburn Spencer Tracy ตลอดและภาพยนตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการฝึกซ้อมและห้องสมุด, ทำให้ผมรู้สึกกลัวทุกครั้งที่ผมเห็น พวกเขาอาจไม่ได้ซ่อนมันถึงแม้ว่าพวกเขาต้องการพยายาม

บทสรุปเผชิญหน้า -- เทรเวอร์โฮเวิร์ดและจอห์นสันซีเลีย พิจารณาเรื่องราวความรักของทุกเรื่องรัก มีเห็นได้ชัดบางสิ่งบางอย่างที่ดึงความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิงที่ดูเรื่องของความรักยังไม่ชำระหรือในกรณีนี้ดูบานความรักระหว่างพูดแล้วสำหรับ penned by Noel Coward และย้ายตามร่องเสียงรุ่งโรจน์ของ Rachmaninoff, มีวิธีที่จะอยู่ฉีกฟรีที่ส่วนท้ายของหนังเรื่องนี้ไม่มี

Legends ของฤดูใบไม้ร่วง -- Brad Pitt, ตะวันตก, สงครามและความรักยังไม่ชำระ คว้าอย่างน้อยสองกล่องของเนื้อเยื่อ

เมื่อ Harry Met Sally -- หนึ่งในรายการโปรดของฉันตลอดเวลา ... หญิงและชายสามารถเป็นเพื่อน อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนนี้ต้องไปเพียงเพื่อความรักในระยะเวลา

หายไปกับสายลม -- หนังด้านบนของฉัน ... แต่ในสี่ชั่วโมง, ฉันคิดว่ามันบิตนานในการกล่าวถึงในด้านบน 10 พลาดไม่ได้กับมัน แต่ ... โรแมนติก, สงคราม, ความรัก, Scarlett และ Rhett ...

ไททานิค -- ดิคาปริโอ Kate Winslet Leonardo และ มันค่อนข้างจะยาวเช่นกัน แต่ก็เป็นเรื่องเศร้าโรแมนติกที่เป็นแก่นสาร เราทุกคนรู้เรื่อง แต่ไม่มีฟิล์มรุ่นอื่น ๆ รู้มันโรแมนติกและความสิ้นคิดเช่นนี้ ผนวกกับ Crescendo เซลีนในชุดรูปแบบเพลง> และเรื่องราวที่ไม่รู้จักจบไปเมื่อ (ประทานโทษ) ผ่านสร้อยคอ, คุณจะยังคงร้องไห้เกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันถัดไปเมื่อเพลงปรากฏทางวิทยุ มันก็มี airplay ในเวลาของปีนี้

ให้แน่ใจว่าได้รับพวกเขาในเวลาของคุณเพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์หรือเวลาที่คุณต้องการที่จะใช้จ่ายคืนวันที่รุ่งโรจน์กับหวานใจ​​ของคุณ

หนังโรแมนติกสิบอันดับแรกสำหรับวันวาเลนไทน์

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น