วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

3 เคล็ดลับสำคัญเกี่ยวกับวิธีการเล่นคอร์ดกีต้าร์สำหรับผู้เริ่มต้น

คุณไม่สามารถคาดหวังตัวเองให้สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรเริ่มต้นของคุณถ้าคุณไม่ทราบวิธีการอ่านคอร์ดกีตาร์ หากไม่มีทักษะนี้คุณอาจจะไม่สามารถเล่นเพลง นี้ต่อสู้กับวัตถุประสงค์ของการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์

โชคดีที่การเรียนรู้ในการเล่นคอร์ดกีต้าร์เป็นเรื่องง่ายมาก คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้ไม่กี่คอร์ดที่สามารถเล่นเพลงง่ายๆบางอย่างจากนั้นความคืบหน้าไปยังวัตถุที่หนักขึ้น นี้มักเป็นไปด้วยมือเดียว strumming ในขณะที่อื่น ๆ อยู่บน fretboard หากคุณเป็นหนึ่งการเริ่มต้นก็ยังดีที่สุดในการใช้กีต้าร์อคูสติกกว่าไฟฟ้าหนึ่ง ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดของคุณจากจุดเริ่มต้น

Hindi Song

เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์, นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่ออกแบบมาสำหรับผู้เริ่มต้น

ไม่ต้องยกข้อมือของคุณ

ข้อผิดพลาดทั่วไปที่เริ่มต้นกระทำคือการเพิ่มข้อมือของพวกเขาเมื่อ fingering fretboard ลิตเติ้ลพวกเขารู้ว่ากระบวนการนี​​้เพียงทำให้ยากขึ้น ในการเล่นคอร์ดกีต้าร์อย่างถูกต้องคุณจะต้องให้ข้อมือของคุณลงเพื่อให้คุณสามารถกดบันทึกย่อดีกว่า สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการที่จะเกิดขึ้นคือการมีนิ้วอื่น ๆ ของคุณในสตริงที่ไม่ถูกต้อง ฉันรู้ว่านี้อาจใช้เวลาการปฏิบัติสำหรับผู้เริ่มต้นบางส่วน แต่เป็นสิ่งที่เป็นจริงในขณะที่มูลค่าของคุณที่จะเรียนรู้

Go ง่ายในสาย

ข้อผิดพลาดที่เริ่มต้นกระทำก็คือกดแรงเกินไปในสาย เริ่มต้นมีการแสดงผลที่ได้โดยการกดหนักเสียงจะดีกว่านี้ แต่อยู่ตรงข้าม การกดควรจะทำอย่างอ่อนโยนและอย่างระมัดระวัง สิ่งที่คุณจะเร็ว ๆ นี้เรียนรู้คือการที่มีคุณภาพยังคงสร้างเสียงกีต้าร์ของคอร์ดได้ด้วยการสัมผัสแสง

เรียนรู้ที่จะเปลี่ยนคอร์ด

เรียนรู้วิธีการเล่นคอร์ดกีต้าร์ขั้นพื้นฐานเป็นสิ่งหนึ่งที่ อย่างไรก็ตามการเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนจากคอร์ดกีต้าร์หนึ่งไปยังอีกเป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นทักษะพื้นฐานที่ผู้เริ่มต้นทุกคนจะต้องเรียนรู้ และนี่ควรจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในตำแหน่งที่นิ้วมือ เพื่อช่วยให้คุณทำเช่นนี้ให้ลองไปดูที่ผู้เล่นกีต้าร์ ดูว่านิ้วมือข​​องพวกเขาเปลี่ยนตำแหน่งและเรียนรู้จากที่นั่น

3 เคล็ดลับสำคัญเกี่ยวกับวิธีการเล่นคอร์ดกีต้าร์สำหรับผู้เริ่มต้น

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น