วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Joan Osborne อาหารเช้าในเตียง CD เพลงป๊อปความคิดเห็น

มีความสามารถมาก Pop ศิลปิน Joan Osborne ได้เปิดตัวซีดีล่าสุดของเธอในเวลา / label ชีวิตการบันทึกเพลงที่มีชื่อว่าอาหารเช้าในห้องนอน

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียง แต่ไม่ได้เป็นหนึ่งในเครือที่ไม่ดี ไม่มีสารตัวเติมที่นี่ได้เลยกับเพลงแต่ละเพลงจะยืนอยู่สูงบนของตัวเอง

Hindi Song

อาหารเช้าในเตียงได้ผสมแตกต่างกันเป็นอย่างดี"จาก 16 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีโดยศิลปินเพลงนี้มีความสามารถได้อย่างชัดเจน มีหลายเพลงที่แสดงอารมณ์มากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ ดูเหมือนภาพวาดจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นประสบการณ์ของเธอเอง ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกเหมือนจริงมากที่สุดความรักและความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวได้อย่างแน่นอนจะได้ยิน

หากคุณเป็นแฟน Joan Osborne, หรือเพียงแค่แฟนเพลงป๊อปนี้เป็นซีดีเก็บของคุณก็ไม่ควรจะได้โดยไม่ต้อง

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดอยู่จริงๆดีมากบางรายการโปรดของฉันคือ 1 แทร็ค -- ผมต้องใช้จินตนาการ, 3 ติดตามของฉัน -- เที่ยงคืนรถไฟไปยังจอร์เจีย, และ 16 ติดตาม -- อะไรจะกลายเป็นของ Brokenhearted

รับโบนัสของฉันและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 14 แทร็ค -- Kiss และ Say Goodbye นี่คือแทร็คยอดเยี่ยม

อาหารเช้าในบันทึกประจำรุ่นนอน :

Joan Osborne เดิมออกอาหารเช้าในเตียงเมื่อ May 22, 2007 ในเวลา / ชีวิตค่ายเพลง

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ผมต้องใช้จินตนาการของฉัน

2 ไม่เป็นไม่มีซันไชน์

3 รถไฟเที่ยงคืนถึงจอร์เจีย

4 ทารกผีเสื้อ

5 อาหารเช้าในห้องนอน

6 ครีมดรีม

7 ธรรมชาติสูง

8 หัวใจของหิน

9 Sara Smile

10 กำจัดไนท์

11 Break Up To Make Up

12 ผมทราบว่ามีอะไร Goin'เมื่อวันที่

13 คนเดียวกับคุณ

14 Kiss และ Say Goodbye

15 คลื่นความร้อน

16 กลายเป็นของอะไรBrokenhearted

บุคลากร : Joan Osborne (ร้องนำ)

Joan Osborne อาหารเช้าในเตียง CD เพลงป๊อปความคิดเห็น

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น