วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีบนโลกไวด์เว็บ

เว็บทั่วโลกได้ทำให้โลกมีขนาดเล็กลงและทำให้ง่ายขึ้นคำถามของวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีที่จะตอบ มีเป็นจำนวนมากได้ง่ายขึ้นกับการใช้งานภาษาฮินดีบนอินเทอร์เน็ตที่จะทำให้การศึกษาของคุณ หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์ในการค้นหาและวิธีการใช้มันจะทำให้ความพยายามของคุณในการศึกษาภาษาฮินดีสนุกมากขึ้น ต่อไปนี้เป็นรายการของคำแนะนำสำหรับวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีในอินเทอร์เน็ต

หา podcasts ภาษาฮินดีและวิดีโอ. อย่าค้นหาของ Google สำหรับพอดคาสต์และวิดีโอ บางส่วนของผลการค้นหาจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อการเรียนการสอนภาษาฮินดีเป็นภาษาที่สอง ในทางกลับกันคุณยังจะได้พบกับผลลัพธ์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อผู้ที่มีภาษาฮินดีระดับของความชำนาญในและเพียงแค่ต้องการสนุกกับการฟังเพลงหรือวิทยุในรายการทอล์คโชว์ภาษาฮินดี มองหาแหล่งข้อมูลเหล่านี้ทั้งหมด หากคุณใช้เวลาและความสนใจกับพวกเขาคุณจะได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาฮินดีการใช้งานและไวยากรณ์ เช่นเดียวกับสิ่งที่สำคัญ แต่คุณจะได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับวัฒนธรรมอินเดีย

Hindi Song

จะเป็นแฟนหนังที่นิยม."นิยม"หมายถึงอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาภาษาฮินดีเป็นศูนย์กลางในมุมไบ มันเป็นส่วนที่ใช้งานมากของอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียและมีจำนวนมากที่นิยมของภาพยนตร์ที่ผลิตรายปี ในประเทศสหรัฐอเมริกาคุณจะได้รับพวกเขาใน DVD หรือดาวน์โหลดจากคอมพิวเตอร์ Netflix และ Blockbuster รวมทั้งการหาพวกเขาออนไลน์อื่น ๆ ดูหนังที่นิยมไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณทราบวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีก็ยังสั่งให้คุณบนfads อินเดียในปัจจุบันและแฟชั่น ตั้งแต่หนังที่นิยมมักจะมีละครเพลง, การศึกษาฟิล์มจะช่วยให้คุณเข้าสู่การเข้าเรียนเพลงภาษาภาษาฮินดี มันสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายที่จะเข้าใจเนื้อเพลงแม้เมื่อคุณพูดภาษาเล็กน้อย แต่การเรียนรู้เพลงที่สามารถให้คุณเบ็ดหน่วยความจำสำหรับเนื้อหา เพียงแค่คิดว่าผู้คนจำนวนมากยังคงร้องเพลง"เพลง ABC"เพื่อตัวเองเมื่อพวกเขาเรียงตามตัวอักษรไฟล์ของพวกเขา

ตั้งค่ากลุ่มการสนทนาบน Skypeวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาคือการพูดภาษานั้น และที่กำหนดให้คุณในรูปแบบลำโพงชุมชนภาษาฮินดีเป็นภาษาของ หากคุณสละชั้นเรียนในมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียนสอนภาษา, คุณมีอยู่แล้วที่พูดภาษาฮินดีชุมชน แต่ถ้าคุณกำลังเรียนภาษาฮินดีด้วยตัวคุณเองคุณจะต้องเข้าถึงเพื่อหาพวกเขา ใช้ Twitter และ Facebook เพื่อค้นหานักเรียนที่สนใจภาษาฮินดีจากนั้นตั้งค่าการสนทนาชั่วโมงต่อสัปดาห์ใน Skype หรือโทรฟรีบริการประชุมเพื่อให้คุณสามารถ ทั้งหมดแชทให้เพื่อน ๆ ทั่วโลกและการปฏิบัติของคุณภาษาฮินดี

จะเรียนภาษาฮินดีออนไลน์. เมื่อคุณได้ตัดสินใจที่จะเรียนรู้ภาษาฮินดี, สิ่งที่ขั้นตอนที่คุณสามารถดำเนินการเพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณหรือไม่ คุณอาจจะโชคดีพอที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่มีโปรแกรมภาษาฮินดี หรือคุณอาจอยู่ในหลักสูตรภาษาเมืองที่มีโรงเรียนที่มีภาษาฮินดี บางทีคุณอาจได้พบครูสอนพิเศษภาษาฮินดีสำหรับเรียนส่วนตัว หรืออาจจะไม่ การค้นหาหลักสูตรภาษาฮินดี> ไม่ว่าในส่วนที่ง่ายที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา ทางเลือกที่ดีในการเรียนอยู่เป็นหลักสูตรภาษาฮินดีดีออนไลน์ ด้วยหลักสูตรภาษาฮินดีออนไลน์คุณจะได้รับการเรียนการสอนในระบบคำศัพท์ไวยากรณ์และการใช้งาน ด้วยดีที่สุดแล้วคุณยังจะได้รับแบบทดสอบแบบโต้ตอบและเกมและแม้แต่ฟอรั่มสำหรับการสื่อสารออนไลน์กับครูและนักเรียนคนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรออนไลน์อย่างมีนัยสำคัญน้อยกว่าราคาแพงกว่าอื่น ๆ ที่เรียนภาษาทางเลือก ดังนั้นหลักสูตรภาษาฮินดีออนไลน์อาจจะเป็นประโยชน์มากสำหรับคุณในความพยายามของคุณวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี

ในยุคของอินเทอร์เน็ตเรามีตัวเลือกสำหรับการเรียนรู้ภาษานั้นไม่ได้อยู่ในที่ผ่านมา ใช้ประโยชน์จากพวกเขาขณะนี้ เข้าสู่ระบบออนไลน์และคุณจะพบจำนวนมากที่มีทรัพยากรที่มีประโยชน์สำหรับวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี

วิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีบนโลกไวด์เว็บ

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น