วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Singh Manohari -- Maestro ของแซกโซโฟน

เจ็ดสิบปีที่ผ่านมาเขาก็เหมือนกับเด็กไปโรงเรียนอื่น แต่วันนี้เขาเป็นสิ่งที่ดีเลิศของเพลง ไม่ว่าจะเป็นส่วนเล็ก ๆ เพียงห้าวินาทีหรือเดี่ยวของห้านาที แต่ความรักและความภาคภูมิใจกับงานนี้ซึ่งเป็นสุภาพบุรุษและให้ความยุติธรรมสมบูรณ์เพื่อทองเหลืองของเขาอ้อที่ใช้กับหลอดที่เรียกว่าค่อยๆขยับขยายแพร่หลายเป็น"แซกโซโฟน"เป็นอย่างใจเป่า

นักเป่าแซ็กโซโฟนที่มีชื่อเสียงระดับอาวุโสมากที่สุดรวมทั้งในวงการเพลงอินเดียเขาก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือจาก Manohari สิงห์ฉายาว่า"Manohari ดา"หรือแค่"ดาด้า"ที่ได้รับมอบให้กับ Phalke Academy ดาด้าได้รับรางวัลสำหรับการสนับสนุนที่ทรงคุณค่าของเขาเพื่อ Cine เพลงรวมทั้ง OP Nayyar รางวัลสำหรับเงินสมทบของเขาไปยังอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี

Hindi Song

เกิดในโกลกาตา (8 มีนาคม 1931) และดำเนินการต่อมรดกของครอบครัวของนักดนตรีของเขาที่เขาเป็นที่รู้จักกันให้มีกำหนดมาตรฐานโกลเด้นเป็นนักดนตรีที่เรียบเรียงและแต่งเป็นหลักสมบูรณ์ของงานฝีมือของเขา intrigues อะไรคือความจริงสิ่งที่ฉันชุดนี้เกี่ยวกับแปดสิบปีนอกเหนือจากส่วนที่เหลือของฝูงชนที่มีความแตกต่างและความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมประกาย?

ถ้ามีอะไรที่จะถูกควบคุมโดยความชื่นชอบใน Manohari Singh แล้วมันจะเป็นแซกโซโฟนที่ทำด้วยทองคำของเขาที่ซื้อจาก New York ในปี 1969 พระองค์ทรงทำให้มันบางอย่างที่เขาทำให้แซกโซโฟนที่ทำด้วยทองคำของเขาออกไปจากฝุ่นและทำความสะอาดเรียบร้อยเพื่อให้งานของเขากับเกณฑ์มาตรฐานของคุณภาพ

ในมุมไบดาด้าได้รับเชิญในบอมเบย์ Lab สตูดิโอเป็นครั้งแรกเพื่อให้เพลงพื้นหลัง มันเป็นที่นี่ที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับนักประพันธ์เพลงชั้นนำอื่น ๆ เช่นชาวพม่า SD, RD Burman, Laxmikant, Sumant ราชและอื่น ๆ อีกมากมาย มันเป็นเพลง Tumhe Yaad Hoga Hum Kabhi Mile จากศรัทธาบาซ่าที่ทำดาด้าเป็นที่มีชื่อเสียงชั่วข้ามคืน ดาดายังมีอัลบั้มชื่อ'Sax Appeal'เครดิตซึ่งมีการแสดงออกทางศิลปะของแซกโซโฟนของเขา เขายังมีโอกาสที่จะทำงานกับ Ashok Patki และให้มีส่วนร่วมของเขาไปมราฐีอุตสาหกรรมภาพยนตร์

Manohari สิงห์ยังเป็นภาพยนตร์มุมไบการเชื่อมโยงของอุตสาหกรรมที่รอดตายสุดท้ายกับสมาชิกของวงต้นฉบับ RD ของผู้เล่นสำหรับนักเป่าแซ็กโซโฟนและแมนโดลิน อย่างนี้ก็ต้องยอมรับว่านักดนตรีจริงหลังเพลงภาพยนตร์ควรจะซื้อในแถวหน้าและจะสังเกตเห็นได้ นักดนตรีอาจจะทำงานจากพื้นที่ปกปิดจากมุมมองของประชาชน แต่พวกเขาก็จำเป็นต้องได้รับการยอมรับสำหรับการทำงานของพวกเขา

ความนิยมปลูกจะแสดงขั้นตอนในครั้งล่าสุดได้ให้แสดงผลมากขึ้นและการรับรู้ให้ดาด้า มันไม่ได้เป็นเพียงความสามารถ แต่ความรักที่ทำให้เขาตำนาน ถึงแม้จะถูกขึ้นในยุคความรักและความภาคภูมิใจดาด้าจะใช้เวลาในการทำงานของเขาสร้างพลังงานที่ดีและน่ารักเป็นเครื่องมือในหัวใจของคนรักดนตรีของเขา

Singh Manohari -- Maestro ของแซกโซโฟน

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น