วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Drum Beats เคยเป็นที่นิยมมากขึ้นแล้ว

การเลือกกลุ่มตัวอย่างกลองเป็นกระบวนการที่สำคัญในการประพันธ์เพลงที่มีการใช้หัวมากกว่าที่เคย การหยิบตัวอย่างกลองยังเป็นรูปแบบของศิลปะเทียบเท่ากับการสร้างเพลง ทุกรูปแบบของเพลงมักจะเกี่ยวข้องกับจังหวะกลอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณตรวจสอบออก 50 อันดับแรกเพลงบนป้ายองค์ประกอบของดนตรีจะมีลักษณะรูปแบบของกลองเต้น

เพลงจะตัดสินโดยส่วนหนึ่งที่แข็งแกร่งและอ่อนแอที่สุดอยู่ในองค์ประกอบทั้งหมด ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าคุณภาพของโดยเฉพาะเพลงวัดจากส่วนที่อ่อนแอที่สุดของมัน นี้ยังสามารถอ้างถึงสิ้นสุด, การเริ่มต้นและช่วงเวลาในระหว่างการร้องเพลง stanzas ที่แตกต่างกัน รูปแบบในเพลงความต้องการเพื่อให้ทันกับเสียงนักร้องแล้วค่อนข้างกลมทางอื่น ๆ นี่คือเหตุผลที่กรรมการหลายเพลงด้านบนจะให้ความสำคัญกับจังหวะกลอง ในเพลงแร็พ, เต้นตามกลองปรับแต่งโดยเฉพาะมากกว่ารูปแบบใด ๆ เนื้อเพลงจะสร้างจังหวะ

Hindi Song

แจ๊ซเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของเพลงที่อาศัยหนักในกลองเต้นเพื่อประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบของดนตรี ขัดกับเพลงร็อคเสียงจากกลองจะต้องมีความชัดเจนมากในเพลงแจ๊ส

เพลงเลคทรอนิคส์ที่สร้างขึ้นจะไม่เชื่อมโยงกันและเสียงเหมือนจากการทำงานของประชาชนที่บันทึกไว้ กลุ่มตัวอย่างมีชีวิตจะต้องทำงานเกี่ยวกับการและการใช้ประโยชน์ที่เหมาะสมของตัวกรองร่วมกันนำเสนอในภาชนะที่จะต้องดำเนินการ ช่วยให้การพิจารณาของศิลปินกลองที่มีประสบการณ์และดูประเภทของกลุ่มตัวอย่างที่พวกเขารับ ธนาคารเสียงควรจะมีการเปลี่ยนแปลงที่จะชมเชยชุดกลองที่มีอยู่ของกลุ่มตัวอย่าง การทดลองในรูปแบบของเพลงแต่ละคนเป็นต้องและนี่คือสิ่งที่คนสร้างสรรค์เป็นที่รู้จักกัน

Drum Beats เคยเป็นที่นิยมมากขึ้นแล้ว

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น