วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Miley Cyrus เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์'เพลงสุดท้ายในจอร์เจีย

Miley Cyrus มีเพียงเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอในจอร์เจียหญ้าสะวันนา 'เพลงสุดท้ายคือ Nicholas นวนิยายที่เขียนโดยประกายไฟที่ได้รับการปรับด้วยตัวเองเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์สำหรับเด็กดาราหน้าใหม่ Cyrus เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ในกลางเดือนมิถุนายนและได้รับการใช้ชีวิตด้วยตัวเองออกไปจากครอบครัวของเธอส่วนใหญ่ยิง

'เพลงที่แล้วเป็นเรื่องเกี่ยวกับวัยรุ่นดื้อรั้น (Cyrus) ซึ่งเป็นไปไม่พอใจเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเธอไม่เคยได้รับรู้ว่าพ่อของเธอ แม้จะมีนี้พ่อพยายามที่จะให้การชดเชยเมื่อแม่ของเธอส่งเธอที่จะใช้จ่ายในช่วงฤดู​​ร้อนกับเขา ใด ๆ ที่ดีเช่นเดียวกับภาพยนตร์วัยรุ่น Disney มีความรักความสนใจเพียงเล็กน้อยที่ Cyrus ต้องจัดการกับในขณะที่พยายามที่จะติดต่อกับคนที่เธอเพิ่งจะรู้

Hindi Song

หนังเรื่องนี้มีความสุขมากแล้วต่อไปนี้บนอินเทอร์เน็ต Miley Cyrus เป็นหนึ่งในดาวที่ใหญ่ที่สุดของปี 2009 และสิ่งที่ทำให้เธอไม่สามารถ scrutinized อย่างใกล้ชิดและความเห็นเกี่ยวกับ หนังได้แล้วทำแม้แต่น้อยหัวข้อข่าว สัปดาห์ที่ผ่านมา stalker ถูกจับกุมสำหรับการใฝ่หา Cyrus ในตลาดหลักทรัพย์และเมืองเซวันนา, จอร์เจียได้เห็นยอดเยี่ยมในการเผยแพร่เนื่องจากทีมงานภาพยนตร์ Disney มาถึง

มีข้อสงสัยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไปได้ที่นิยมอย่างมากเมื่อมันออกมาในโรงละครในเดือนมกราคม 2010 ไม่เป็น แต่น่าเสียดายที่ในอนาคตของหนุ่มสาวนางสาว Cyrus ไม่ชัดเจนดังนั้น หนังเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยน Miley จากช่อง Disney หนุ่มดาราหน้าใหม่ให้นักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จ? เฉพาะเวลาที่จะบอก

Miley Cyrus เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์'เพลงสุดท้ายในจอร์เจีย

โค้ดเพลง เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น