วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

จะภาษาฮินดีของนักร้องโกลเด้นอายุได้ตัดวันนี้

นักร้องที่ดีเก่าของเราจะมีวิธีการ fared วันนี้

หลังจากที่ช่องจำนวนปีของการสมัครสมาชิกใด ๆ ที่ไม่ได้มีภาษาฮินดีเรามากเพิ่งได้ของเราเอง Zee TV"สมัคร" ขาดความรู้เกี่ยวกับทุกสิ่ง"ทันสมัย​​"ของฉันในโลกภาพยนตร์ต้องได้รับการเห็นด้วยจำนวนผู้อ่านสังเกตของฉัน -- และตอนนี้คุณทราบว่าฉันไม่รู้ฉันรักษาอย่างปรารถนาสูงกว่าปีทั้งหมดเหล่านี้ ในขณะที่ความจริงทั้งหมดเพื่อนของฉันมีบางส่วนหรืออื่น ๆ ที่เล่นในทีวีช่องภาษาฮินดีของพวกเขาเมื่อเราจะไปเยี่ยมชมผมอยู่ออกไป

Hindi Song

ด้วยฉากหลังเกือบ Rip - van - หอยทากฟีเจอร์นี้ภาพผมนั่งสบายหน้าทีวีของฉันและเปลี่ยนช่องไปมาใหม่ Z ทีวีของฉัน เป็นโชคจะมีมันมี"Sa Re Ga Ma Pa -- เอกหลักเอกเอื้ออจอพ"เล่น Aha! โอกาสที่จะดูผู้ชายหนุ่มและหญิงมีความสามารถร้องเพลง ฉัน perked ขึ้นในที่นั่งของฉัน ทุกข์ผ่านจำนวนมากโฆษณาเกรด C touting บาบา Ajmeri, ผมนั่งผ่านโปรแกรมทั้งหมด ดีนึกแปลกใจทั้งหมดของฉันเมื่อฉันได้ยินจำนวนเงินที่น่าทึ่งของเงินรางวัลและสัญญาที่รอคอยผู้ชนะการประกวด! 50 Lakhs! บอย, มีสิ่งเปลี่ยนแปลง! และบางแห่งผ่านโปรแกรมที่ผมพบว่าความคิดของฉันล่องลอยแม้ขณะที่ผมกำลังฟังเหล่านี้มีความสามารถมากคนหนุ่มสาวทำอะไรของพวกเขา แทนที่นี้มีความสามารถพิเศษอื่น ๆ เช่นอิน​​เดียแสดงไอดอล, และจุดของฉันยังคงยืน

นี้ไม่เก่า"Sa Re Ga Ma"ผมจำได้ว่าเห็นก่อนที่ผมออกจากชายฝั่งของอินเดีย จากนั้นก็คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการร้องเพลง,คุณภาพของเสียง, การฝึกอบรม ตอนนี้มันเป็นสิ่งที่และความสามารถในการแสดง, การร้องเพลงและเต้นให้เป็น"นักร้อง"ไม่ใช่เพียงแค่นักร้อง บางทีบาร์ได้รับการยกในบางวิธี แต่อาจจะได้รับการปรับในบางคนอื่น ๆ จากนั้นแน่นอนว่ายังมีการส่งข้อความ SMS นี้น่าหัวเราะและแพร่หลายซึ่งจะกำหนดผู้ชนะและไม่แผงผู้ตัดสินที่ไม่น้อยกว่าที่คาดคะเนเป็นเพราะมีความรู้และประสบการณ์ของพวกเขาคือ คาดคะเนประชาธิปไตยในที่ทำงานที่ฝูงที่มีโทรศัพท์มือถือ - - ผู้ลงคะแนน - ตัดสินใจว่านักร้อง (umm. . นักแสดง) ทำให้ตัดหรือไม่

ผมคิดเกี่ยวกับกลุ่มคนเก่าของแก่นร้องเพลงของเราและสงสัยว่าพวกเขาจะทำได้ในบริบทของวันนี้ ลองนึกภาพสาว lata Mangeshkar, ร้องเพลงด้วยเสียงสวรรค์ของเธอเหมือนกัน แต่ไม่ได้รับข้อความ SMS จากฝูงเพราะเธอก็ยืนอยู่ที่นั่นและไม่ได้เต้นบนเวทีด้วยรอยยิ้มร่าเริงบนใบหน้าของเธอ (ไม่พูดถึงความจริงที่ว่า Maharashtrians จะไม่ได้ใส่ใจกับส่งข้อความ SMS ไปที่เธอได้รับเลือก แต่ขอผ่านที่.)

น้ำหวานแมนนะ De, ของโกลเด้นเสียงที่แม่นยำคลาสสิก -- เขาจะได้ถ้าเขาได้ร้องด้วยความสมบูรณ์แบบอุ่น ๆ ของเขาตามปกติ, มีอากาศคะแนนเสียง? หน้ามันน่าขนลุกในขณะที่เขาร้องเพลงเขาไม่เคยเป็นที่รู้จักสำหรับความสามารถของเขาเต้นบนเวที

Mohammed Rafi -- รอยยิ้มที่จะเป็นเพียงเป็นอ่อนโยนเพื่อให้ตรงกับเสียงของเขาหาที่เปรียบไม่ได้ แต่"Aapne achha diya Aaj ประสิทธิภาพ lekin กะระยะ aapne upyog tarah theek SE nahi kiya"จะได้รับเท่านั้นแสดงความคิดเห็น chiding เขาในการใช้งานของเขาไม่เพียงพอของเวที

เดียวกับตลาด Mehmood -- ดูดี (หลังจากที่เขาเข้ามาเป็นนักแสดงภาพยนตร์และได้กระทำจริงในซน Ki Chidiya ข้าง Nutan) แต่ผู้ชมจะสามารถท้องเสียงมีความละเอียดอ่อนของเขาเมื่อพวกเขามองหา"masti gaane bhare"?

บางทีผู้รอดชีวิตจากทหารเก่าจะได้รับ Asha Bhosale และ Kishore Kumar Ashaji มีสถานะขั้นตอนที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีการริเริ่มที่จะดึงออกความต้องการสิ่งที่จะเอา Kishore Kumar เสมอเป็นนักแสดง over - the - ด้านบนและสามารถร้องรำทำเพล​​งที่ดีที่สุดของพวกเขา และการวัดที่ดีเขาก็จะดึงออก wisecracks และเรื่องตลก

Runa ไลลามาถึงใจเป็นหนึ่งในผู้ที่อาจได้ผ่านการสำรวมแม้ในโลกปัจจุบัน เสียงใส, เวทีการแสดงความรัก, ความสามารถในการ"ย้าย"ด้วยเพลงของเธอเองตามธรรมชาติและดูความรู้สึกร้อน (โปรดทราบว่าเรากำลังพูดถึงเมื่อพวกเขาถูกวัยรุ่น.)

Mukesh -- อีกครั้งและชนะรอยยิ้มฉัน (คิดว่าเขาดูดีกว่า Raj Kapoor ในเพลง Chhotisi Yeh อีกครั้งจากภาพยนตร์ zindagani ได้ที่ Aah picturized บนเขา) แต่เขาจะดูดีได้ทำรุ่นตัดกับ SMS? ไม่แน่ใจว่า

ทุกรุ่นใหม่ของคนหนุ่มสาวมีความสามารถอย่างดีเยี่ยมจะต้องมีความสามารถในงานนำเสนอที่พิเศษหากพวกเขามีความหวังใด ๆ ที่ทำให้ในอุตสาหกรรมนี้ และนั่นหมายความว่าโดยธรรมชาติแล้วที่เราจะต้องหายไปบาง Latas บาง Mohammed Rafis บางและบาง Talats กระยาทิพย์ Des

ดี -- การสูญเสียของเรา แต่ชีวิตจะไปเดินขบวนบน และสิ่งที่เราไม่ทราบว่าเราไม่รำคาญ ใครจะรู้มีใครบางคนอาจได้รับการ (กล้าผมขอแนะนำ?) ดีกว่า lata และ Mohammed Rafi ที่เราก็ไม่เคยได้ยิน, และด้วยเหตุนี้เราก็ไม่ได้รู้ใด ๆ ที่ดีกว่า

ฉัน, หนึ่ง, จะได้รับความยากจนมีผมไปใช้ชีวิตโดยปราศจากการได้ยิน lata Rafi หรือเพียงเพราะคนที่เข้าใจความสามารถไม่ได้ดูที่ช่องทางโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือไม่ได้มีโทรศัพท์มือถือสะดวกหรือไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะ SMS ตัวเลือกของพวกเขา

โดยปกติ, ฉันชอบที่จะได้ยินจากคุณ

อย่าวางฉันบรรทัดที่ kingsachin@gmail.com

จะภาษาฮินดีของนักร้องโกลเด้นอายุได้ตัดวันนี้

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น