วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเล่นเพลงกีต้าร์ -- สามเคล็ดลับขั้นพื้นฐานเพื่อการเรียนรู้กีต้าร์เครื่องชั่ง

สำหรับมือกีต้าร์หลายจุดเริ่มต้นการเรียนรู้กีต้าร์เครื่องชั่งได้อย่างมากน่าเบื่อและน่าอึดอัด ในความเป็นจริงมีวิธีการเรียนรู้และปริญญาโททุกระดับเดียวกีต้าร์ออกไปได้ไม่มีการ ต่อไปนี้เป็นสามเมื่อการเรียนรู้เทคนิคตาชั่งของคุณ

ก่อนอื่นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการจัดบทเรียนและการปฏิบัติของคุณในสัปดาห์เป็นเกณฑ์สัปดาห์ดังนั้นคุณจึงไม่ได้รับจม ต่อไปนี้เป็นคำถามที่สำคัญมากคือเมื่อมีการกำหนดเวลาการเล่นกีตาร์ของคุณ

Hindi Song

1 หลายวิธีชั่วโมงต่อสัปดาห์เราจะใส่ต่อการปฏิบัติงานเครื่องชั่ง?

2 ใดของเครื่องชั่งมีความต้องการมากที่สุดที่จำเป็นสำหรับการเล่นกีตาร์ของฉัน

3 เพลงสิ่งที่ฉันจะวางแผนในการเรียนรู้และสิ่งที่บันทึกปรากฏบ่อยมากขึ้นในเพลงเหล่านั้นหรือไม่

4 ซึ่งเครื่องชั่งกีต้าร์จะช่วยให้ผมเล่นเพลงเหล่านั้นหรือไม่

5 สิ่งที่คุณไม่เข้าใจเกี่ยวกับแต่ละคน?

6 อะไร"เรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์สำหรับผู้เริ่มต้น"โปรแกรมฉันจะใช้เพื่อที่จะเข้าใจและเล่นกันในหมู่เฉพาะตาชั่ง

หากคุณไม่แน่ใจว่าโปรแกรมที่คุณควรใช้แล้วทำวิจัยบางอย่างเป็นบางส่วนของโปรแกรมเหล่านั้น

ถัดไปตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้พยายามที่จะเล่นปาหี่เครื่องชั่งกีต้าร์มากเกินไปในเวลาสั้นเกินไปในช่วง วิธีที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดของการเรียนรู้กีต้าร์ระดับคือการเรียนรู้และต้นแบบขนาดกีต้าร์หนึ่งในเวลา นี่อาจเป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์มากที่สุดที่ทุกคนสามารถให้คุณก็ให้ง่ายและในที่สุดมันจะมาถึงคุณ เพียงจำไว้ว่าจะไม่ไปลงน้ำและพยายามที่จะหัดเล่นกีตาร์ข้ามคืนเพราะมันจะไม่ทำงาน เมื่อคุณเรียนรู้แต่ละระดับหนึ่งแล้วคุณจะรู้ว่าถ้าคุณได้เข้าใจพวกเขาหรือไม่

สุดท้ายไม่ตัวเองออกจากความเครียดเกี่ยวกับการพยายามที่จะเรียนรู้เครื่องชั่งกีต้าร์ในทุกคีย์ ขณะที่ผมเคยพูดไว้ว่าเพียงแค่เรียนรู้เครื่องชั่งกีต้าร์ที่คุณต้องการสำหรับประเภทของเพลงที่คุณกำลังจะเล่นและในคีย์ที่คุณต้องเล่นเครื่องชั่งเหล่านั้น

หากคุณเพิ่งเริ่มออกแล้วคุณจะต้องการเรียนรู้ในระดับหนึ่งในเวลาหนึ่งที่สำคัญเพราะการเรียนรู้กีต้าร์ในทุกระดับสิบสองคีย์คือบ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่แล้วไม่ได้อย่างเต็มที่รู้สิ่งที่คุณทำ สำหรับมือกีต้าร์มีประสบการณ์มากขึ้นจากนั้นคุณสามารถดำเนินการอย่างหนึ่งระดับในคีย์ครู่ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถจัดการกับมัน

มีคุณไปด้วยวิธีการขั้นตอนของฉันสามสำหรับการสละบางส่วนของความเครียดจากการเรียนรู้ระดับบนกีต้าร์

วิธีการเล่นเพลงกีต้าร์ -- สามเคล็ดลับขั้นพื้นฐานเพื่อการเรียนรู้กีต้าร์เครื่องชั่ง

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น