วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการสร้างสิ่งที่ต้องทำรายการบน Desktop หน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ

คุณอาจเคยได้ยินมาหลายครั้งเพื่อให้การทำรายการบนแผ่นกระดาษและปฏิบัติตามพวกเขา ชิ้นส่วนของคำแนะนำนี้ แต่เป็นสิ่งที่ดีและปฏิบัติตามมันมาก แต่ขาดการมองเห็นคงที่และคุณอาจจะลืมรายการของคุณเมื่อคุณทำรายการถ้าคุณไม่เน้นมันอย่างต่อเนื่อง เพิ่มให้มันมีอันตรายในการสูญเสียที่จะทำรายการของคุณแล้วระยะเวลาที่ต้องสร้างมันขึ้นมาอีกครั้งเป็น

ทางหนึ่งที่ผมพบว่าตลอดเวลาที่คุณสามารถใช้เพื่อเตือนตัวเองเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณคือการที่จะทำรายการบนเครื่องคอมพิวเตอร์Desktop หน้าจอของตัวเอง สำหรับนี้คุณอาจจะต้องเสียสละพื้นหลังพื้นสวยงาม แต่ก็คุ้มค่าถ้าคุณให้ใจของคุณให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่สำคัญของคุณ

Hindi Song

ดังนั้นคุณจะทำมันได้อย่างไร Well, จุดต่อไปนี้จะช่วยให้คุณมี

1 เลือกสีดำเป็นพื้นหลังของเดสก์ทอปของคุณ

2. พื้นที่ด้านซ้ายของเดสก์ทอปสถานที่ทางลัดของโปรแกรมทั้งหมดที่คุณใช้ ซึ่งรวมถึงไอคอนคอมพิวเตอร์; Recycle Bin, โปรแกรมสำนักงานสาธารณูปโภคและสิ่งซอฟต์แวร์ที่คุณใช้

3. พื้นที่ด้านขวาของเดสก์ทอปของคุณบนแถวบนสุดด้วยตนเองสถานที่เอกสารสำคัญทั้งหมดที่คุณกำลังปัจจุบันทำงาน รายการวงเงินถึงสี่ต่อแถวและใส่ไว้อย่างเป็นระเบียบตามธรรมชาติของพวกเขาเร่งด่วน

4. หลังจากเสร็จสิ้นการจัดตำแหน่งของคุณสำคัญเอกสาร, ออกจากพื้นที่บริเวณสองครั้งที่เป็นที่ว่างเปล่า และแล้ว, สถานที่ทั้งหมดวัสดุอ้างอิงที่เป็นประโยชน์เพื่อการทำงานที่สำคัญของคุณ ซึ่งรวมถึงไฟล์ PDF ที่คุณแนะนำไปและเอกสารใด ๆ ที่พิเศษ

5. และในพื้นที่ตอนกลางของสถานที่เดสก์ทอปของคุณใฝ่หาภาพที่มีความเกี่ยวข้องกับเป้าหมายที่คุณกำลัง ไม่ยืดไม่'ที่ภาพและปล่อยให้มันถูกวางไว้บนตรงกลางของหน้าจอ

6. การสร้างไฟล์ใน Notepad และตั้งชื่อตามเป้าหมายที่คุณกำลังใฝ่หา ตัวอย่างเช่นหากคุณได้ตั้งค่าเป้าหมายเพื่อล้างบางหลักสูตรมืออาชีพ สร้างไฟล์ Notepad และตั้งชื่อ'___ เป้าหมายของผมมืออาชีพ'และเมื่อใดก็ตามที่ความคิดเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ไป -- ใช้งานและโหลดไฟล์ที่มีความคิดของคุณ

ในโลกปัจจุบันที่มุ่งเน้นคอมพิวเตอร์ใช้คอมพิวเตอร์จำนวนมากจะทำทุกอย่างจริงและหน้าจอที่คุณเห็นวันละหลายหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นและเป็นพื้นที่นี้ที่คุณต้องใช้เพื่ออธิบายการทำงานของคุณและใช้เป็นเครื่องมือเตือนความจำ วิธีการที่จะทำรายการนี​​้จะถูกตรวจสอบว่าได้ช่วยให้คุณสามารถติดตามการทำงานของคุณ

วิธีการสร้างสิ่งที่ต้องทำรายการบน Desktop หน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น