วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทำไมเล่นเปียโนที่น่าตื่นเต้น

ฉันเป็นนักเล่นเปียโนงานอดิเรกและตื่นเต้นเกี่ยวกับการเล่นเปียโน คุณอาจจะรู้อยู่แล้วว่าการเล่นเปียโนที่เป็นความสามารถในการพัฒนาที่น่าตื่นเต้น แต่ไม่ได้มีเวลาหรือแรงจูงใจในการเริ่มต้น ถ้าคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นแจ๊ส, คุณอาจจะฟังเพลงเปียโนจากศิลปินที่ยิ่งใหญ่อย่าง Count Basie หรือ Duke Ellington

ที่คุณอาจชอบเล่นเปียโนแจ๊สที่ดีและทันสมัย​​มีหลายคนที่ได้รางวัลชนะเลิศในหัวใจของผู้ชมทุกที่ นักเล่นเปียโนประเภทหนึ่งที่ตัดอีกหลายคนจิมBrickman, องค์ประกอบที่มักจะเล่นของตัวเอง พร้อมกับสถานีดนตรีแจ๊สผิวเรียบ Brickman ของเพลงเป็นตัวเล่นในป๊อป, แรงบันดาลใจและสถานียุคใหม่

Hindi Song

คุณอาจจะสนใจในการเล่นแป้นพิมพ์หิน บางส่วนของพวกเขาได้รับ : Rick Wakeman ของ Yes, Tony ฝากธนาคารของเจเนซิส, Dennis De Young ของ Styx และดาวิด Sancious ผู้เล่นสำหรับ Springsteen, Santana, และ Sting ร็อคเล่นเปียโนรวมถึงเอลตันจอห์น, บิลลี่โจเอล, Carole King, Paul McCartney, และ Carly Simon

แม้ว่าคุณจะมีไม่เคยชอบดนตรีคลาสสิกก่อนที่คุณอาจจะเริ่มสนุกกับมันเมื่อคุณได้เริ่มต้นในการเล่นเปียโน จะนำเสนอความท้าทายและเป็นที่น่าพอใจมากที่จะโท บางส่วนของแก่นเป็น Bach, Beethoven, Mendelssohn, Schubert, และ Brahms

หลายคนที่ได้ยินเสียงดนตรีเหล่านี้ผลงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาต้องการเลียนแบบ คุณอาจจะเรียนรู้ที่ดีพอที่จะเล่นวงหรือเป็นเดี่ยวการกระทำถ้าคุณทุ่มเทมากพอ แน่นอนคุณสามารถเรียนรู้การเล่นเปียโนดีพอที่จะสร้างความบันเทิงด้วยตัวเองของคุณเพื่อนและครอบครัวของคุณ

มีประโยชน์อื่น ๆ กับการเล่นเปียโนเป็นอย่างดี เมื่อคุณรู้สึกอารมณ์เสียก็คือการรักษามากในการเล่นเปียโนสักพัก ถ้าคุณกำลังโกรธ, เล่นเปียโนสามารถปล่อยผิดหวังของคุณ การเล่นของคุณจะปลอบประสาทของคุณหากคุณกำลังกังวล ถ้าคุณรู้สึกลงคุณสามารถเริ่มต้นด้วยเพลงช้าและสร้างขึ้นให้มากขึ้นจังหวะ - up, - ความสุขมากขึ้นทำให้เกิดเสียงเพลง นี้มักจะยกอารมณ์เศร้าของคุณ การเล่นเปียโนเป็นอย่างผ่อนคลาย

เหตุผลหนึ่งในการเรียนรู้ที่จะเล่นเปียโนคือการพัฒนาวินัย ถ้าคุณเป็นคนที่จะเริ่มต้นและหยุดกิจกรรมได้โดยไม่ต้องให้พวกเขายิงยุติธรรมคุณอาจมีโชคดีขึ้นด้วยเปียโน มันให้ผลตอบแทนทุกระดับชั้นทำให้คุณมีแรงจูงใจที่จะอยู่ที่มันและทำงานหนักขึ้น

เรียนรู้การเล่นเปียโนก็สามารถทำได้ง่ายกว่าในบางวิธีการเรียนรู้ประเภทอื่น ๆ ของเพลง ด้วยเสียงเพลงคุณจะต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอย่างละเอียดเกี่ยวกับสนาม คุณต้องกังวลเกี่ยวกับการเป็นเพียงสัมผัสด้านบนหรือด้านล่างทราบ กับเปียโนเท่านั้นวิธีการที่จะเกิดขึ้นคือถ้าเปียโนของคุณแปร่งซึ่งในกรณีที่คุณมีช่างซ่อมมันได้

การเล่นเปียโนสามารถปรับปรุงความฉลาดของคุณ หลังจากเก้าเดือนของการฝึกอบรมประจำสัปดาห์ในเปียโนหรือเสียง, การวิจัยใหม่แสดงให้เห็นว่าไอคิวเด็กเล็ก'เพิ่มขึ้นเกือบสามจุดกว่าเพื่อนของพวกเขาได้รับการฝึกฝน การศึกษาของประเทศแคนาดาสนับสนุนข้อเสนอความคิดว่าการฝึกอบรมดนตรีอาจทำขึ้นสำหรับเด็กกว่าก็สอนให้พวกเขาเครื่องชั่งของพวกเขา -- แต่การออกกำลังกายบางส่วนของสมองที่เป็นประโยชน์ในวิชาคณิตศาสตร์,ปัญญาเชิงพื้นที่และอดิเรกทางปัญญาอื่น ๆ

เหตุผลหลักทุกคนควรเรียนรู้ที่จะเล่นเปียโน แต่มีไว้สำหรับการเติมเต็มของพวกเขาเอง ไม่ว่าสิ่งที่หมายถึงการที่คุณไม่ได้คุณจะมีความสุขเมื่อคุณมี strived ไปถึงศักยภาพของคุณ คุณจะรู้สึกถึงความสุขเมื่อคุณเล่นองค์ประกอบดี คุณจะเป็นคนที่มีความสุขมากที่แจ้งให้เข้ามาในชีวิตของคุณเพลง

ทำไมเล่นเปียโนที่น่าตื่นเต้น

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น