วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

7 ขั้นตอนที่เหมาะสำหรับการเขียนหนังสือที่ประสบความสำเร็จ

คุณเคยคิดเกี่ยวกับการเขียนหนังสือหรือสนุกกับการเขียนหรือไม่

ดีคุณอาจจะหัวเราะเยาะผมเพราะไม่มีใครมีเวลาในการอ่านหนังสือแล้วทำไมจะมีเวลาในการเขียนหนึ่ง แต่ถึงกระนั้นผมใช้โอกาสนี้เพื่อร่วมกับคุณจุดของฉันเกี่ยวกับการเขียนหนังสือ เอาล่ะ; อ้างข้อความตลกกล่าวว่าความลับของการเขียนที่ดีคือการพูดสิ่งเก่าด้วยวิธีการใหม่หรือจะบอกสิ่งใหม่ในวิธีการแบบเก่า แต่คำถามใหญ่คือเหตุผลที่เขียนหนังสือเล่ม? ฉันพูดว่าการเขียนหนังสือของคุณเพิ่มความคิดสร้างสรรค์เพิ่มมูลค่าให้กับผู้สมัครงานระดับมืออาชีพของคุณปรับปรุงการเขียนของคุณและที่สำคัญที่สุดคืองานเขียนไม่เคยตายและมันอาจช่วยให้คนที่มองหาชนิดของการทำงานที่คุณคิดว่า

Hindi Song

โดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่คิดว่าการเขียนหนังสือเล่มนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายและพวกเขาไม่เคยเข้าร่วมการเขียน แต่ความจริงคือ'ทุกคนเป็นนักเขียนเกิด'และเขาหรือเธอมีประสบการณ์ชีวิตเพื่อให้เนื้อหาที่น่าสนใจว่ามันหลีกเลี่ยงไม่ได้ในการแปลงให้เป็นประเภทของหนังสือ

เชื่อหรือไม่ว่าคุณอยู่ถ้าคุณนักเขียนได้

เขียนเรียงความในโรงเรียนจัดทำวิทยานิพนธ์ของคุณมีส่วนร่วมในการจัดทำคู่มือการใช้งานของ บริษัท เขียนจดหมายหรือที่ใช้ร่วมกันด้วยคำพูดความคิดของคุณในหลักสูตรในชีวิตของคุณ สิ่งที่ขาดเป็นความคิดที่หลงระเริงในกระบวนการอย่างเป็นระบบในการเขียนหนังสือซึ่งสามารถรักษาให้หายขาดได้โดยการเปลี่ยนความเชื่อของคุณเกี่ยวกับการเขียนและโดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้ 7 สีทองซึ่งมีดังนี้ :

1 -- เลือกความคิด : ความคิดที่เป็นสาระสำคัญของหนังสือของคุณ มันอาจจะเป็นนวนิยายหรือความคิดสารคดี โปรดจำไว้ว่าความคิดไม่ได้มีลิขสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น -- มีมากมายของหนังสือเกี่ยวกับประเภทการช่วยตนเองและความคิดหลักของพวกเขาคือการพัฒนาส่วนบุคคล และถ้าหากคุณต้องการคุณสามารถเขียนหนังสือในนั้นด้วย และคิดไม่เป็นความคิดที่ไม่ดี แต่ก็ใช้เวลาพลังงานและเวลาที่จะทรงความคิดของคุณ

2 -- สร้างเค้าร่าง คุณรู้ไหมว่าก่อนที่อาคารจะสร้างพิมพ์เขียวของมันถูกสร้างขึ้น -- ในทำนองเดียวกันก่อนที่หนังสือจะเขียนพิมพ์เขียวของมันได้รับการออกแบบ เพียงแค่จดหมายเลขของบทมันอาจจะมีและชื่อของพวกเขาและทุกคนรายละเอียดผู้ที่ความคิดของคุณแล้วเติมช่องว่างในภายหลัง

3 -- การเขียนเริ่ม : โดยทั่วไปการพูดหนังสือ 100 หน้าอาจต้อง 30000 คำและถ้าคุณสามารถที่จะเขียนเพียง 2 หน้าสัปดาห์ -- ภายในหนึ่งปีคุณจะมากับ 100 หน้า เพียงให้แน่ใจว่าคุณกำลังเขียน 2 หรือ 3 สัปดาห์หน้า มันตราคือให้เขียนหรือการจ้างหนึ่งคนอื่นเขียนเกี่ยวกับความคิดของคุณ บรรดาผู้ที่เขียนสำหรับคนอื่น ๆ เรียกว่าเป็นนักเขียนผี การวิจัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเขียนการมุ่งมั่นที่จะไม่ขโมยความคิดใครบางคนงานของผู้อื่น

4 -- ปัญหาและอุปสรรคที่ภาษา : ถ้าคุณรู้สึกสะดวกสบายในภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ -- ไม่ได้ละเลย ปรัชญาหรือเขียนเรื่องราวของคุณในภาษานั้นเพราะสิ่งที่สำคัญคือการไหลของความคิด โดยวิธีการที่ได้รับการแปลเป็​​นภาษาอื่น ๆ ในภายหลังไม่ได้เลยงานที่ยาก

5 -- หลักฐานอ่านและแก้ไข ทำหลักฐานการอ่านและการแก้ไขการทำงานเมื่อคุณได้ปลูกฝังประสบความสำเร็จในความคิดของคุณบนกระดาษ ทำสิ่งนี้ที่ผ่านมาและปล่อยให้หนังสือของคุณเจริญเติบโตได้โดยไม่ต้องตัดใด ๆ และวางเริ่มแรก คุณอาจจะจ้างบรรณาธิการภายนอกซึ่งสามารถดำเนินการอ่านหลักฐานรวมทั้งการแก้ไข ทุกอาชีพรวมทั้งผู้เขียนมือสมัครเล่นทำผิดรูปแบบและไวยากรณ์และที่ว่าทำไมแก้ไขเป็นสิ่งสำคัญ

6 -- ได้รับมันตีพิมพ์ 6 ขั้นตอนคือการประกาศและมีสองชนิดของการประกาศเผยแพร่ -'ตัวเองหรือผ่านทางสำนักพิมพ์ Self - การประกาศเป็นเส้นทางที่ดีที่สุดหากคุณต้องการได้รับการตีพิมพ์หนังสือของคุณได้เร็วขึ้น อินเทอร์เน็ตเป็นการปฏิวัติประชาชนเผยแพร่ทางของพวกเขาทำงาน -- เพื่อขอพรอินเทอร์เน็ต

7 -- ฉลอง : การเขียนหนังสือและรับมันตีพิมพ์ที่มีค่าความพยายามและการเฉลิมฉลองต้องเป็นไปตามสิ่งพิมพ์

ในการสรุปผล ฉันตกลงว่าจะไม่สะดวกในการเขียนหนังสือเล่ม แต่ถ้าคุณมีความมุ่งมั่นเมื่อเวลาผ่านไปคุณจะมีหนังสือของคุณเองแล้วการเปลี่ยนจากการเขียนเรียงความ, ตัวอักษร, การเขียนหนังสือจะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน

7 ขั้นตอนที่เหมาะสำหรับการเขียนหนังสือที่ประสบความสำเร็จ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น