วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

AR Rahman -- Jai Ho คือเป็นมูลที่ดีที่สุดตลอดกาล?

AR Rahman นักดนตรีมีความสามารถจากประเทศอินเดียได้พิสูจน์อีกครั้งการเรียนรู้ของเขาด้วยการชนะสองรางวัลแกรมมี่สำหรับคะแนนเดิมของเขาในภาพยนตร์รางวัล"Slumdog Millionaire" มันเป็นธรรมชาติมากที่บ้านเกิดของเขาในงานเฉลิมฉลอง Chennai erupted เมื่อเขาถูก adjudged เป็นผู้ชนะ เขาได้พิสูจน์อีกครั้งที่เขาได้รับฉายาเป็น'Mozart ของ Madras'สำหรับความสามารถดิบในตัวเขาและชนะรางวัลออสการ์ฟลุคไม่ได้ แต่ก็ไม่อาจจะรวบรวมที่ดีที่สุดของเขา

แท้จริงเขามีสิทธิของทุกๆขอบคุณส่งมอบให้พูดในขั้นสูงสุดไม่พร้อมกัน แต่สองครั้งในโลกที่อาจจะมีความฝันสำหรับนักดนตรีรุ่นจำนวนมากทั่วโลก แต่เขามีเพลงประกอบด้วยน่าจะดีกว่าโลกของเขาได้รับรางวัลที่เรียกว่าลูกหลาน Jai Ho เขาเป็นครั้งแรกของอินเดียที่จะทำมันและเขามีความเพลงตั้งแต่อายุยังน้อยค่อนข้างจาก 43 เวลานี้มันเป็นรางวัลแกรมมี่ที่มีการเรียกเขา แท้จริงมันเป็นเพลงที่หายากในตัวเอง แต่กลับเป็นในสิ่งที่คนอินเดียรู้ว่ามันอยู่ไกลจากการถูกของเขาที่ดีที่สุดทำงาน ..

Hindi Song

ดังนั้นเมื่อเราได้ยินว่าเขาได้รับรางวัลออสการ์และตอนนี้แกรมมี่เป็นธรรมชาติที่จะรู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จของเพื่อนชาวอินเดีย แต่ในขณะเดียวกันเราได้รับฟัง Jai Ho ในพื้นหลังที่ใบเราต้องการที่จะได้ยินเสียงของเขาอื่น ๆ แทร็คที่เหนือกว่า เราอยากจะได้ยิน'Dil Hai chota สา','Saathiya', Dil Se','คุรุ'การเล่น เขาอาจจะมีบันทึกจินตนาการของโลกด้วย'Jai Ho แต่มันก็ดูติดตามค่าเฉลี่ยจากเขา

สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นอะไรใหม่ให้เรา แค่เพียงหลักฐานที่ดีที่สุดของศิลปินไม่ค่อยจะได้รับรางวัลและ s \ เขามักจะได้รับรางวัลสำหรับค่าเฉลี่ยหรือการปฏิบัติปานกลาง นี้เป็นส่วนใหญ่เพราะโลกเป็นที่อาศัยอยู่โดยคนส่วนใหญ่ปานกลางและอัจฉริยะมีน้อยและไกลระหว่าง ตัวอย่างเช่น Kate Winslet ได้ออสการ์สำหรับ'The Reader'และไม่สำหรับ'Revolutionary Road' ดังนั้นหนึ่งควรจะมีความสุขสำหรับรางวัลของเขาและยังรับทราบว่าเขาได้มีไว้เพื่อการทำงานที่ดีที่สุดของเขาที่ได้รับไม่ได้รางวัลและไม่ได้รับค่าเฉลี่ย'ใจ'โฮ

สำหรับคนรักดนตรี, องค์ประกอบของเขาตีคอร์ดในโอกาสมากที่สุดและยังชอบผู้คนประเภทต่างๆ เขาเป็นหนึ่งในหลากหลายที่สุดประพันธ์เพลงทั่วโลก จนถึงขณะนี้ผลงานของเขาได้รับการยอมรับในระดับชาติเฉพาะในภาษาฮินดีของเขาและทมิฬองค์ประกอบต่างๆและเป็นครั้งแรกที่งานของเขาได้ก้าวมาถึงระดับนานาชาติและเป็นไปไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือการหาผู้ชมที่ใดก็ตามที่เขา

ติดตาม'Jai Ho'ยังคงหน้าแผนภูมิและการโลกด้วยความประหลาดใจ นี้มันจะไปแสดงความสามารถในตัวเขาและรักของเขาเพลง เขาเป็นเครดิตกับอัลบั้มเช่น'คุรุ','Saathiya','Dil Se'และ'Roja' เขาเริ่มต้นอาชีพของเขาด้วย'Dil Hai chota สา'จากภาพยนตร์ Roja เขาจบปริญญาในดนตรีคลาสสิกตะวันตกและเตะเริ่มต้นอาชีพดนตรีของเขาเป็นผู้เล่นคีย์บอร์ดและเรียบเรียงเสียงประสานในวงดนตรีกับเพื่อน ๆ เช่นพระอิศวรมณี นอกจากนี้เขายังฟื้นฟูความสนใจของผู้คนในประเทศอินเดียที่มีต่อเพลงและเชื่อว่าจะทำลายระเบียนจำนวนมากในเพลง

นี้ได้รับรางวัลแกรมมี่ Maestro ข้อบ่งชี้ว่ารางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรอเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้เพลงของเขาสำหรับภาพยนตร์คู่นารีทรีนาได้จดทะเบียนสั้นสำหรับปีสิ้นสุด Academy Awards เฉพาะเวลาที่จะบอกได้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จในความพยายามของเขาเพื่อนำเพลงอินเดียใหม่ที่มีความสูงทั้งหมดเฉลี่ยองค์ประกอบของเขาหาหูและพวกเขาที่ดีที่สุดที่ขาดหายไป แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาที่จะฉลองการเกิดของเขาในเวทีระหว่างประเทศและฐานแฟนเพลงที่เติบโต อาจจะจะมีเวลาเมื่อเราเห็นเขาถือถ้วยรางวัลสำหรับการทำงานที่ดีที่สุดของเขา

AR Rahman -- Jai Ho คือเป็นมูลที่ดีที่สุดตลอดกาล?

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น