วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

tablature กีต้าร์หรือดนตรี Sheet?

มันจำเป็นต้องเรียนรู้โน้ตดนตรีสามัญสำหรับกีต้าร์หรือมันเพียงพอที่จะทราบวิธีการอ่านแท็บ? มันคุ้มค่าราคาเรียนรู้ที่จะอ่านแผ่นกีตาร์สามัญ?

หนังสือกีต้าร์ใช้ได้กับโน้ตหลาย tablature จะมีเจ้าหน้าที่ข้างต้นด้วยกีต้าร์แผ่นโน้ตดนตรี นอกจากนี้ยังพบมากในวันนี้ว่าหนังสือกีต้าร์คลาสสิกยังมีเจ้าหน้าที่ด้านล่างแท็บกีต้าร์

Hindi Song

นี้ไม่ใช่เรื่องปกติสองสามทศวรรษที่ผ่านมา โดยมือกีต้าร์ tablature ได้รับการพิจารณาบางส่วนการโกง มันโกงหรือมันคือช่วยให้มีแท็บในการกำจัดของคุณ?

ส่วนตัวผมได้เป็นครูกีต้าร์ที่มีประสบการณ์หลายกรณีเมื่อ tablature ได้รับการช่วยเหลือที่ดีแก่นักเรียนของฉัน แต่ฉันจะมีความสุขมากถ้านักดนตรีหนุ่มสาวจะใส่พลังงานมากยิ่งขึ้นในความพยายามที่จะเรียนรู้ที่จะอ่านโน้ตแผ่นเพลง

มันเป็นข้อได้เปรียบที่ดีในการทำงานมีความรู้เกี่ยวกับวิธีการอ่านและทำความเข้าใจคะแนนเพลงและสัญลักษณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับมัน

ลองพิจารณาที่ข้อดีของการใช้ความสามารถในการอ่านโน้ตดนตรีกีตาร์ :

1 คุณจะสามารถเล่นชิ้นส่วนของดนตรีในแบบที่ผู้ประพันธ์มีจุดประสงค์โดยไม่ต้องได้ยินมันก่อน นี้เป็นไปได้เพราะโน้ตดนตรีประกอบด้วยคำอธิบายเกี่ยวกับสนามและความยาวของบันทึกย่อและสัญลักษณ์อื่น ๆ บอกคุณถึงวิธีการเล่นบันทึกและการแสดงดนตรี

2 คุณจะมีห้องสมุดใหญ่ของแผ่นเพลงจากช่วงเวลาต่างๆในการกำจัดของคุณ อาจเป็นไปได้ในการเล่นเพลงที่เขียนเพื่อใช้ในการอื่น ๆ รวมทั้งสัญกรณ์ดนตรีไม่ได้อธิบายถึงวิธีการเล่นเครื่องดนตรีบันทึก แต่มากขึ้นโดยเฉพาะที่บันทึกการเล่น นี้ทำให้มือกีต้าร์ในการเล่นการออกกำลังกายที่ไวโอลีนและคะแนนเกี่ยวกับเสียงพูดและอื่น ๆ

3 คุณเป็นมือกีต้าร์จะสามารถเขียนและจัดเพลงสำหรับใช้ในการอื่น ๆ ในวงของคุณทำให้สามารถย่นระยะเวลาการฝึกซ้อมและการเตรียมการอำนวยความสะดวกในการใช้ดนตรีที่ซับซ้อนมากขึ้น

4 ความสามารถในการอ่านและเพลงแผ่นใช้จะช่วยให้คุณเป็นนักแต่งเพลงเพื่อ notate ความคิดของคุณทั้งหมดในทางที่คุณจะจำและการที่คุณสามารถใช้ร่วมกับเพื่อนและคนอื่น ๆ

มาดูข้อดีของการ tablature กีต้าร์การใช้ :

1 เป็นแผ่นผู้อ่านสามารถขัดขวางไม่ดีเพลงของคุณจากการเล่นในระดับของทักษะ techniqal ของคุณ มันน่าเสียดายที่เด็กนักเรียนจำนวนมากเล่นกีต้าร์เพียงไม่กี่แผ่นทำนองเพลงน่าเบื่อเมื่อเขาสามารถจริงๆจะเล่นทำนองใช้ fretboard ทั้งหมดเพียงแค่การใช้ tablature

2 มันง่ายมากที่จะอธิบายคอร์ด, เลียและ riffs ซับซ้อนด้วยความช่วยเหลือของ tablature โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีตัวอย่างเสียงของเพลง

3 สัญกรณ์ tablature ยังคงเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการอ่านแม้เมื่อคุณใช้เป็นสัญกรณ์ tunings ทางเลือกแท็บยังคงบอกคุณเท่านั้นว่าจะใส่นิ้วมือของคุณ การใช้สัญกรณ์ดนตรี tunings แผ่นกับทางเลือกในกีต้าร์บิตเป็นเรื่องยากที่จะพูดอย่างน้อย

4 Internet ถูกน้ำท่วมด้วย tablature มากขึ้นหรือแม่นยำน้อยลงrenditions ของ riffs นิยม, เพลงและอื่น ๆ

ดีแล้ว แต่สิ่งที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด tablature กีต้าร์หรือกีต้าร์เพลงแผ่น?

ความคิดของฉันคือที่คุณสามารถใช้ tablature เท่าที่คุณต้องการ แต่ผมขอแนะนำให้คุณจริงๆเรียนรู้ที่จะอ่านโน้ตแผ่นเพลงเพราะข้อดีหลายประการที่คุณจะเก็บเกี่ยวจากมัน

หากคุณเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้ชื่อของบันทึกใน frets ของกีต้าร์ที่คุณมีอยู่แล้วได้รับทักษะที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณเมื่อคุณเริ่มที่จะเรียนรู้บันทึกที่เจ้าหน้าที่คะแนนเพลง

tablature กีต้าร์หรือดนตรี Sheet?

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น