วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการเล่นเปียโนด้วยหู -- 2 เคล็ดลับวิธีการเรียนรู้ที่จะเล่นด้วยหู

การเล่นเปียโนด้วยหูจำนวน 1 เคล็ดลับคือหลังจากที่คุณเรียนรู้วิธีการฟอร์มตาชั่งแล้วไม่เพียงแค่เรียนรู้พวกเขาในตัวอักษร แต่เรียนรู้พวกเขาเป็นหมายเลข นี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเรียนรู้ในการเล่นเปียโนเพราะเมื่อคุณเรียนรู้ที่ชั่งของคุณเป็นตัวเลขแล้วคุณสามารถใช้รูปแบบการเล่นเปียโน

ดังนั้นถ้าคุณอยู่ในระดับ C คุณจะป้ายชื่อของระดับเสียงในตัวเลขแต่ละเช่น C จะเป็น 1 D น่าจะเป็น 2 และอื่น ๆ . และคุณจะสิ้นสุดกับ B เป็น 7

Hindi Song

นี่เป็นวิธีที่ดีมากเพราะนอกจากนี้ยังเป็นไปได้ง่ายขึ้นสำหรับคุณที่จะเล่นในคีย์อื่น ๆ และใช้ patters เดียวกัน ดังนั้นจากที่นั่นเมื่อคุณเรียนรู้ที่ก้าวหน้าคอร์ดคุณจะคิดว่ามันเป็นเช่น 1, 4, 5, ความคืบหน้าคอร์ด ดังนั้นเช่นถ้าคุณอยู่ในสเกล C มันจะเป็นคอร์ด C ไป F ถึงคอร์ด G แต่เนื่องจากคุณกำลังใช้พวกเขาเป็นหมายเลขที่คุณสามารถเล่นที่ความคืบหน้าในระดับเดียวกันอีกและคุณจะมีรูปแบบเดียวกัน เพราะ F คือ 4 ในระดับ C แต่ไม่มีการใด ๆ ขนาดอื่น ๆ

คุณอาจจะไม่เข้าใจอย่างเต็มที่ทำไมตัวเลขเป็นสิ่งสำคัญ แต่หลังจากที่คุณจะเริ่มเข้าใจสิ่งที่ผมพูดถึงคุณจะเห็นว่ามันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เล่นเปียโนสองโดยปลายหูคือหลังจากที่คุณเรียนรู้ที่ชั่งของคุณเป็นตัวเลขเมื่อคุณได้ยินเพลงไม่พยายามที่จะเลือกออกเพียงแค่ทราบทำนองและเล่นพร้อมกับที่ แต่พยายามหาทราบเบสและทราบว่าเป็นหมายเลขของเครื่องชั่งว่าเพลงสามารถที่จะย้ายไป เสียงเบสที่เป็นรากฐานและคุณควรจะเล่นคอร์ดทั้งหมดออกจากที่ทำนองจะไม่ให้ความสำคัญเป็นเบสเพราะเบสคือสิ่งที่แท้จริงกำลังบอกคุณก้าวหน้าคอร์ดเพลงถูกย้ายเข้าและหลังจากที่คุณเริ่มที่จะฟังในเสียงเบสคุณจะเป็นตัวกำหนดสิ่งที่เสียงของเครื่องชั่งที่ทราบอยู่แล้วขึ้นอยู่กับที่ จำนวนเป็นแล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่ประเภทของคอร์ดที่คุณกำลังฟัง

เพราะคอร์ดที่แตกต่างกันมีความเกี่ยวข้องกับตัวเลขที่แตกต่างกันของขนาด เช่นเดียวกับที่สำคัญเป็นไปได้ออกหมายเหตุ 1 และทราบที่ 2 เป็นไปได้น้อยคอร์ด, และที่ 3 และ 4 รายย่อยและรายใหญ่ ๆ ดังนั้นเมื่อคุณได้ยินเสียงของสิ่งที่ทราบระดับเสียงเบสที่เป็นความต้องการของคุณแล้วจะมีความคิดที่ดีของชนิดของคอร์ดพวกเขากำลังใช้

เคล็ดลับการเล่นเปียโนด้วยหู -- 2 เคล็ดลับวิธีการเรียนรู้ที่จะเล่นด้วยหู

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น