วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

ได้รับการฝึกอบรมการร้องเพลงคลาสสิกและเรียนรู้วิธีการร้องเพลงคลาสสิก

ซึ่งแตกต่างจากเพลงร็อคหรือใด ๆ ที่เป็นที่นิยมเพลง, ดนตรีคลาสสิกเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความรู้สึกลึก, อ่อน, และจิตวิญญาณที่จะรู้สึกเนื้อเพลงจากภายใน สำหรับการฝึกอบรมในการร้องเพลงคลาสสิกยังมีสิ่งที่คุณอาจต้องการทราบและนี่คือเคล็ดลับ :

ฟังเพลงคลาสสิกดีดำเนินการโดยนักแสดงที่มีชื่อเสียงเช่น Anna Netrebko, Felicity Lott, และ Joan Sutherland สำหรับ Sopranos, Anne Howells และซาราห์วอล์คเกอร์สำหรับ Sopranos - MEZZO รวมอยู่ในรายชื่อของคุณเหนือชั้น Luciano Pavarotti หรือ PlacidoDomino สำหรับ tenors พลาดไม่ได้กับเปาโล Gavanelli, Christopher Maltman หรือ Bryan Terfel สำหรับ baritones และ basses นักร้องคลาสสิกทุกคนมีเอกลักษณ์ของตัวเองที่กำหนดให้แตกต่างจากคู่แข่งของพวกเขา จำแนกตามการฟังแต่ละของการแสดงของพวกเขาสามารถให้คุณมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้นในเทคนิคของพวกเขาและคุณยังสามารถนำสไตล์ของพวกเขาที่จะทำให้รูปแบบที่แตกต่างของคุณเอง

Hindi Song

ขั้นแรกจะทำความคุ้นเคยกับภาษาต่างประเทศอิตาลีและอื่น ๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์กับเหล่านักร้องคลาสสิก หากคุณอยากจะเป็นเหมือนหนึ่งในนั้นคุณควรโดยทั้งหมดเรียนรู้ภาษา มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถเป็นนักร้องคลาสสิกที่มีประสิทธิภาพที่สามารถร้องเพลงด้วยจิตวิญญาณ เพื่อให้คุณมีเคล็ดลับบางประการในการร้องเพลงในอิตาลี, สระของคุณจะต้องบริสุทธิ์และไม่มี diphthongs ความเครียดเสมอในพยางค์แรกถ้าคุณมีสองคำเช่น"Mio" สำหรับคำอีกต่อไปความเครียดอยู่เสมอทั้งในสองพยางค์ที่แล้วเว้นแต่จะมีสำเนียงในบางคำ เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่ง, เสมออิตาลี พจนานุกรมในมือเพื่อการอ้างอิง

เมื่อคุณได้รับการทำความคุ้นเคยกับภาษาต่างประเทศเช่นอิตาลีเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้เนื้อหาบางส่วนในการร้องเพลงให้อ่านความหมายและได้รับการแปลที่ดีของเพลงเพื่อคุณจะได้รู้ว่าสิ่งที่มันสื่ออารมณ์ นอกจากนี้เริ่มต้นแบบทราบสูงสุดเป็นจุดเริ่มต้นของคุณ มันจะง่ายขึ้นสำหรับคุณเพื่อกลับไปยังส่วนที่ง่ายที่สุดถ้าคุณสามารถค้นพบและสามารถที่จะร้องเพลงจุดสุดยอด

เพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณก่อนที่คุณโทคลาสสิกเพลง> คุณสามารถฝึกการอ่านออกมาดัง ๆ เนื้อเพลง พยายามหาพยัญชนะสูงที่ส่วนที่คุณสามารถรักษาระดับเสียงก่อนที่จะย้ายอย่างราบรื่นจากพยัญชนะร้องไปยังสระ

การทำงานที่แตกต่างกันออกไปกับเทคนิคในการร้องเพลงเพลงคลาสสิกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานออกจากสถานที่ที่จะหายใจ คุณจะพบคำยาวและวลีในดนตรีคลาสสิกเทคนิคในการทำงานในส่วนของวลียาวก่อนที่จะเรียนรู้จุดเริ่มต้น เป็นหลักการสำคัญในการที่เป็นอย่างไรคำอธิบายง่ายๆเช่นนี้ดังนั้นมันจะง่ายขึ้นสำหรับคุณที่จะเริ่มต้นในการร้องเพลงวลียาวสมองของคุณสามารถประมวลผลได้มากขึ้นสำหรับคุณที่จะได้รับยังจุดสิ้นสุดของวลี

ก่อนตอนที่เริ่มที่จะร้องเพลงเพลงคลาสสิกในระหว่างการฝึกอบรมคุณสามารถมีเวลาบันทึกเพื่อติดตามความคืบหน้าของคุณมากกว่า ท่านสามารถเล่นการปฏิบัติของคุณและระบุถ้าปรับแต่งถูกต้องสระและพยัญชนะจะบริสุทธิ์และคำพูดของเพลงที่คุณจะเข้าใจได้เด่นชัด

ด้วยความรักของเพลงสมัยใหม่ที่เหลือเพียงไม่กี่ชื่นชมดนตรีคลาสสิก เป็นสุขผู้ที่ยังมีความชื่นชอบในแนวเพลงที่ยอดเยี่ยมนี้ นี้เพียงหมายความว่ายังคงมี aspirants ดีที่ยังคงชื่นชมและต้องการมีชีวิตอีกหนึ่งในรูปแบบสูงสุดของศิลปะดนตรีคลาสสิกนิรันดร์

ได้รับการฝึกอบรมการร้องเพลงคลาสสิกและเรียนรู้วิธีการร้องเพลงคลาสสิก

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น