วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

สิงห์เช่นเดียวกับ Pro 8 เคล็ดลับเหล่านี้

เบื่อไหมที่ซ่อนการร้องเพลงของคุณในห้องอาบน้ำฝักบัวหรือไม่ เมื่อคุณใช้การร้องเพลงของคุณด้านนอกของห้องอาบน้ำไม่ได้ดูเหมือนเสียงของคุณผิดไปด้วยเสียงของคุณ จำนวนมากมีการออกกำลังกายและเคล็ดลับออกมีที่คุณสามารถฝึกตัวเองเพื่อช่วยปรับปรุงเสียงร้องของคุณ เคล็ดลับเหล่านี้ได้รับการแนะนำและได้รับการใช้ร่วมกันโดยทั้งหมดร้องเพลงและอาจารย์ผู้สอนเกี่ยวกับเสียงพูดของคุณ

เคล็ดลับ 1 เรียนรู้วิธีการหายใจ - ใช่ว่าถูกต้องคุณแม้ว่าคุณจะรู้วิธีการหายใจใช่ไหม? ได้ดีกับการร้องเพลงมันต้องแตกต่างกันชนิดของการหายใจ คุณจำเป็นต้องใช้และร้องเพลงและหายใจผ่านไดอะแฟรมของคุณ เมื่อต้องการทราบว่าคุณกำลังทำนี้ใส่มือของคุณอย่างถูกต้องในกระเพาะอาหารและหายใจเข้าของคุณ จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าหน้าอกของคุณขยายตัวและไม่ได้ท้องของคุณแล้วคุณจะหายใจไม่ถูกต้องสำหรับการร้องเพลง กระเพาะอาหารของคุณควรจะขยายตัวในขณะที่คุณหายใจเข้า ในแบบที่คุณจะใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ของปอดของคุณ

Hindi Song

เคล็ดลับที่ 2 ขาตั้งอย่างถูกต้อง -- มีวิธีการที่เหมาะสมที่จะยืนเมื่อคุณร้องดังนั้นนี้เป็นเคล็ดลับที่ดีที่จะเรียนรู้และการปฏิบัติหากคุณต้องการเพื่อปรับปรุงการร้องเพลงของคุณและการร้องเพลงของคุณมากที่สุด การไหลของอากาศที่เหมาะสมเข้าไปในปอดของคุณเพื่อให้คุณสามารถร้องเพลงออกทราบเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าการร้องเพลงของคุณได้รับการสั่นแล้วบางทีการไหลของอากาศของคุณได้ถูกขัดขวาง วิธีที่ถูกต้องที่จะยืนเป็นไหล่กว้างของคุณเท้าออกจากกัน, ความหมายเท้าและไหล่ของคุณควรจะเท่ากันเกี่ยวกับ หน้าอกหัวของคุณและคางควรจะมีการจัดตำแหน่งอย่างเท่าเทียมกันและออกตรงไปข้างหน้าขนานกับพื้นเช่นกันเพื่อให้ไม่มีอะไรจะขัดขวางการไหลของอากาศ

3 เคล็ดลับ เรียนรู้ที่จะผ่อนคลาย -- หากคุณสงสัยว่าทำไมคุณร้าวบางครั้งก็อาจเป็นได้ว่าคุณกำลังเครียดและระบบประสาท กระชับของกล้ามเนื้อสามารถ จำกัด คุณจากการไหลของอากาศที่เหมาะสมและคุณลุงเติม นี้มีการกล่าวง่ายขึ้นกว่าทำผมแน่ใจว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นนักร้องในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก

เคล็ดลับ 4 หลีกเลี่ยงการไดอารี่ -- ผลิตภัณฑ์นมอาจทำให้เกิดเมือกที่สร้างขึ้นสามารถทำให้ระคายเคืองลำคอของคุณและเป็นอุปสรรคต่อการร้องเพลงของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณมีการวางแผนการร้องเพลงที่ดีที่สุดคือหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์นมบางวันก่อนคุณร้องหรือในขณะที่คุณจะพาบทเรียน

เคล็ดลับ 5 ดื่มน้ำมากน้ำ -- มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะดื่มน้ำมากขึ้นต่อไปและจะมากยิ่งขึ้นที่สำคัญสำหรับกรณีที่คุณกำลังร้องเพลง คอร์ดการรักษาเสียงของคุณจะช่วยให้การหล่อลื่นอย่างแน่นอนด้วยการร้องเพลงของคุณและทำให้คุณร้องดีกว่า

เคล็ดลับ 6 อย่าสายพันธุ์เสียงของคุณ -- มันเป็นสิ่งที่ดีเพื่อให้อยู่ในช่วงการร้องเพลงของคุณที่รู้จักกัน พยายามอย่าออกไปข้างนอกมันที่สามารถก่อให้เกิดความเครียดใด ๆ กับเสียงของคุณ

เคล็ดลับ 7 ทำเสียงอบอุ่นขึ้นทุกวัน -- ทำเสียงอบอุ่นขึ้นของฮัมเพลงและการร้องระดับเสียงเพลง ในการทำเหล่านี้เสียงอุ่นไม่คุณเป็นเพียงการเตรียมความพร้อมสำหรับการร้องเสียงของคุณคุณยังมีความเข้มแข็งและปรับอากาศคอร์ดเสียงของคุณให้เป็นที่ของนักร้อง

8 เคล็ดลับ การลงทุนในดีโค้ชเสียงร้องเพลง -- หากคุณต้องการที่จะร้องเพลงเหมือนนักร้องมืออาชีพน่าอัศจรรย์ร้องเพลงเสียงเป็นโค้ชต้อง หนังสือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ซอฟแวร์ร้องเพลงและเคล็ดลับเช่นนี้สามารถช่วยให้บาง บางครั้งเรายังสามารถทำผิดและคิดว่าเราเสียงดีและเป็นไปปรับเมื่อเราเป็นจริงไม่ มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะให้คนที่มีดนตรีในหูฟังปรับเพื่อให้เราและบอกว่าเราเป็นเสียงและการที่เราต้องแก้ไข

สิงห์เช่นเดียวกับ Pro 8 เคล็ดลับเหล่านี้

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น