วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

Slumdog Millionaire -- Jai Ho 81 รางวัลออสการ์

Jai Ho! นี้น่าจะเป็นที่ต้องการทักทายสำหรับชาวอินเดียทั่วโลก และเพราะเหตุใด ทั้งสองคำที่มีทุกเสียงในหูของอินเดีย, สะท้อนจากลึกภายใน Danny Boyle Jai Ho, Jai Ho AR Rahman, หล่อ Jai Ho และลูกเรือของ Slumdog Millionaire, และ 81 Jai Ho Academy Awards! ของขวัญอะไรที่ยอดเยี่ยมของอินเดีย Film อุตสาหกรรม! แปดรางวัลออสการ์กับหนังอินเดียโดยทั่วไปเป็นวิธีการที่มันจะถูกรับรู้ และทำไมไม่ทำไมไม่เคย แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ในทางเทคนิคของอังกฤษ ฟิล์มก็มีการมีส่วนร่วมมากที่สุดของอินเดีย เหตุผลอื่น ๆ ว่าทำไมมันควรจะยกย่องเป็นภาพยนตร์อินเดียนับจำนวนด้านล่างนี้ ใช้วิจารณญาณดู : --

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนวนิยายเรื่อง Q & A โดยนักเขียนนักการทูต - ลบ.ม. - part - time อินเดีย Vikas Swaroop โยนรวมของหนังอินเดียเป็นแหล่งกำเนิดสินค้า จำกัด ผู้อำนวยการของภาพยนตร์เป็นสาวนิวเดลี, Loveleen Tandon ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายภาพอย่างสมบูรณ์ในประเทศอินเดีย แก่นสารของหนังอินเดียคือ ที่สามของหนังเรื่องนี้เป็นภาษาฮินดี> Director Danny Boyle สารภาพว่า"มันเป็นคำอวยพรที่ดีที่สุดสำหรับผมว่าคนในประเทศอินเดียดู Slumdog Millionaire เป็นภาพยนตร์อินเดีย." ช่างส่วนใหญ่เป็นชาวอินเดียรวมทั้งผู้ชนะรางวัลออสการ์สำหรับเสียงผสม - Resul Pookutty เพลงทั้งหมดในหนังอยู่ในภาษาฮินดี นิตยสาร Vanity Fair กล่าวว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ Slumdog Millionaire เป็นแรงบันดาลใจจากสีดำวันศุกร์และ Satya -- ภาพยนตร์ทั้งภาษาฮินดี แม้ Danny Boyle รับทราบว่า มีเหตุผลที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นจำนวนมากรายชื่อปรากฏบนและใน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งประเภทที่นิยมกับภาพยนตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ Masala (เครื่องเทศ) และที่ไม่มีปัญหา ฉากของสองเด็กเล็กล้มปิดรถไฟทำงานและได้รับการขึ้นเป็นเด็กโตขึ้นตามปกติจะเป็นที่นิยม เราได้เห็นสิ่งที่ในหลายภาพยนตร์ภาษาฮินดี ดังนั้นเมื่อจิตใจและร่างกายเป็นอินเดียหนึ่ง แต่ไม่สามารถส่งที่ Slumdog Millionaire เป็นหลักภาพยนตร์อินเดีย มากขึ้นดังนั้นเมื่อแม้แต่หนังแรงบันดาลใจให้เป็นสองภาพยนตร์ภาษาฮินดี -- สีดำวันศุกร์และ Satya

Hindi Song

ใน saluting จิตวิญญาณของหนังอินเดีย, Hollywood 's Kodak Theatre resounded กับเต้นของ Jai Ho และ O Sayya กับนักเต้นระบำตะวันตกในชุดสีชมพูพราว Lehnga อินเดียและมือกลองใน dhoti อินเดียโบราณ โดนอิทธิพลจากผู้ชมไปทำนองอินเดียที่ร้องเพลงเป็นจังหวะปั่นโดย AR Rahman

มีรายงานว่าไทม์สแควมีคนทดสอบปอดของพวกเขาร้องเพลง O Sayya ที่ด้านบนของเสียงของพวกเขา Jai Ho แล้วมีรุ่นเพลงภาษาอังกฤษร้องโดย Pussycat Dolls และวิดีโอที่ถ่ายทำที่สถานีรถไฟเวียนนา

เหตุใดจึงเป็นนักวิจารณ์ในประเทศอินเดียเพื่อให้เกิดความสับสน เพราะเหตุใดเราจึงตกอกตกใจที่ underbelly ของมุมไบได้รับการสัมผัส? แม้บางคนได้กล่าวหาว่าปัญหาความยากจนในประเทศอินเดียได้รับการจัดแสดงให้กับผู้ชมเวสเทิร์สำหรับการแสวงประโยชน์ เห็นด้วยกับผมอย่างเต็มที่ Aupam Kher เมื่อในรายการโทรทัศน์ที่เขากล่าวว่านักวิจารณ์บางคนอาจจะใช้เวลาในงานของการวิจารณ์ Slumdog Millionaire เพียงเพื่อจะสังเกตเห็น พิจารณาจุดต่อไปนี้และทำให้การตัดสินใจของคุณเอง : --

ฟิล์มจะขึ้นอยู่กับชีวิตของสองเด็กจากชุมชนแออัดในมุมไบ ดังนั้นเรื่องใหญ่คืออะไร? ไม่ทุกประเทศที่กำลังพัฒนามีปัญหาของชุมชนแออัดนี้ Favelas ของบราซิลและชุมชนแออัดรอบ ๆ พวกเขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในโลกใบนี้สำหรับความยากจนและอาชญากรรมของพวกเขาต่ำต้อย Kibera ในเมืองหลวงเป็นชุมชนแออัดที่ใหญ่ที่สุดของโลกและเงื่อนไขที่มีน่าสงสารที่จะพูดอย่างน้อย ในหนึ่งในสามของโลกชีวิตของประชากรในชุมชนแออัดในเมืองความจริง!
ความยากจนไม่ได้รับการขีดเส้นใต้ใน Slumdog Millionaire ในความเป็นจริงมันเป็นวิญญาณของมนุษย์ที่ได้รับการจัดแสดง คุณจะเห็นความยากจนในกรณีที่เป็นชุดรูปแบบกลางในภาพยนตร์? ในทางกลับกันภาพยนตร์ไฮไลท์ความจริงที่ว่าสองเด็กมีจินตนาการและความกล้าหาญให้ด้วยตัวเองในเมืองของอินเดีย ความยากจนไม่มีอะไรใหม่ให้ผู้ชมตะวันตก พวกเขาเห็นความยากจนที่เกิดขึ้นจริงในภาพที่มาจากประเทศแอฟริกาและสงครามทำลาย สิ่งที่ได้รับการแสดงในภาพยนตร์เรื่องอะไรในเมื่อเปรียบเทียบกับความยากจนที่เกิดขึ้นจริงที่มีอยู่ในโลกปัจจุบัน
ย้อนกลับไปยังปี 1970 และคุณพบโรงภาพยนตร์อินเดียขนานจริงมาแสดงความยากจนต่ำต้อยในประเทศอินเดียในวัดที่ดี ชุดรูปแบบกลางของภาพยนตร์นั้นเป็นความยากจนในประเทศอินเดีย หนังเหล่านั้นและกรรมการของพวกเขายกย่องจากนักวิจารณ์เดียวกับพวกเขาเอาหนังเหล่านั้นไปยังเวทีของโลกในการรับรู้และการโห่ร้อง ทำไมสองมาตรฐานในขณะนี้เมื่อความยากจนไม่ได้เป็นธีมหลักของ Slumdog Millionaire มันเป็นเพียง rags กับเรื่องราวความร่ำรวยด้วยปริมาณที่เพียงพอของ Masala Bollywood ตอนนี้เพียงแค่มองสิ่งที่ Slumdog Millionaire ได้ทำไปอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย ในการนี้เศรษฐกิจถดถอยเมื่อชายส่วนตัวของอินเดียไม่ว่างอุตสาหกรรมป้องกันตัวเองจากการถูกเช็ดออกและนี่คืออุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียซึ่งเป็นไปได้รับประโยชน์อย่างมหาศาลโดย Slumdog Millionaire ตัวอย่างข้อเท็จจริงดังนี้ : --
โลกได้รับการยอมรับความสามารถของช่างชาวอินเดียในการทำภาพยนตร์ เป็นมาตรการลดต้นทุนการทำงานจาก Hollywood จะถูกจ้างแหล่งภายนอกไปยังประเทศอินเดีย นี้จะคล้ายกับนิยายเกี่ยวกับวีรชนของไอทีเอาท์ซอร์สไปยังประเทศอินเดีย
ชาวอินเดียผลิตได้ตระหนักถึงตอนนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ Masala Bollywood ว่าพวกเขาปั่นออกตอนนี้พวกเขาสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมทั่วโลก การยอมรับไม่ใช่ปัญหาเฉพาะถ้าอินเดียแกงไม่เผ็ดเกินไปสำหรับผู้ชมทั่วโลก ความจริงนี้ได้รับการมาอย่างพอเพียงบ้านโดย Slumdog Millionaire
แต่ในการกำหนดเป้าหมายรายได้ 2%, อินเดียอุตสาหกรรมภาพยนตร์ตอนนี้สามารถกำหนดเป้าหมายส่วนที่เหลือของรายได้ 98% ที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับโลกมีให้ แค่คิดปรับขึ้นที่นี้อุตสาหกรรมอินเดียได้เฉพาะที่ค่าใช้จ่ายของการขยับขึ้นเล็กน้อยมุ่งเน้นให้ผู้ชมทั่วโลกและความต้องการของพวกเขา Slumdog Millionaire ยังไม่ได้ปรากฏเฉพาะ แต่ประตูที่เปิดขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย
กิจการร่วมค้าจะวางไข่เป็นผู้ผลิตทั่วโลกเห็นความมหัศจรรย์ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย, ไปจนถึงลำดับของเพลงเต้นรำและถูก lapped อย่างเต็มที่ขึ้นจากผู้ชมทั่วโลก ตัวอย่างเพียงแค่บรรทัดด้านล่างของ Slumdog Millionaire - ฟิล์มมีอยู่แล้วใน raked $ 163,000,000 ในกล่องต่อสำนักงานงบประมาณ $ 15ล้าน มันไม่ทำให้ความรู้สึกทางธุรกิจอันบริสุทธิ์ แต่มีคนในประเทศอินเดียที่ไม่ได้มีความสุขกับ Slumdog Millionaire เป็น คุณตัดสินใจว่าจะได้รับการให้ศีลให้พร Slumdog ในการปลอมตัวของอินเดียหรือไม่ ภาพยนตร์อินเดียในภาคอุตสาหกรรมของอินเดียคือซึ่งทรงตัวเพื่อใช้สถานที่ของอินเดียอุตสาหกรรมไอที, Slumdog Millionaire มารยาท ขอให้พวกเราทุกคนฉลอง Jai Ho!

Slumdog Millionaire -- Jai Ho 81 รางวัลออสการ์

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น