วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

Just Say"I Love You"ผู้ที่ ...

ชีวิตมีความสวยงามและน่ารักกับชนิดของคนเรามีรอบตัวเรา เราคุยกันรักที่ไม่มีเงื่อนไขเกี่ยวกับสิ่งที่จะไม่เป็น วิธีการที่เรารักพระเจ้า ... คือความรักที่ไม่มีเงื่อนไข รักคนโดยไม่หวังสิ่งใดในทางกลับกัน แต่ในโลกปัจจุบันจำนวนผู้ที่เข้าใจนี้ ไม่น่าจะเป็น เราทำร้ายคนที่ดูแลเรา เราไม่สนใจความรักของพวกเขา ทุกเช้าและเย็นคนนี้เดินเข้ามาในชีวิตของเราและบอกว่า"ฉันรักเธอ""ผมรักคุณสิ่งที่คุณกำลังและความเป็นคุณ"ทุก เราไม่เคยตอบกลับแล้ววันหนึ่งเขาจะย้ายออกจากชีวิตของเรา

ต่อไปนี้เวลาในชีวิตคือ ...

Hindi Song

เมื่อบุคคลที่คุณจะรักไปตลอดชีวิตของคุณเดินเข้ามาในชีวิตของคุณ

บางครั้งเพียงบางครั้ง ... คุณทำร้ายคนที่คุณผลักดันพวกเขาออกไป ไม่ได้หมายถึง แต่คุณ เพราะคุณทำเช่นนี้ ... คุณสูญเสียคนที่พวกเขาเดินออกไปที่

... ในบางครั้งคุณจะกลัวที่จะไปต่อหลังจากนี้ แต่คุณทำในสิ่งที่เลือกได้? สิ่งที่คุณสามารถทำ ... หวังว่าวันหนึ่งถ้าคน ๆ นั้นเป็นคนจริงๆคุณจะได้พบกันอีกครั้ง และถ้าเพียงทำตามโอกาส ... ที่คุณได้รับโอกาสครั้งที่สองว่าอย่าลืมอดีตที่ผ่านมาเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณและให้พวกเขาไม่เคยเกิดขึ้นอีกครั้ง

และโดยการทำเช่นนี้ ... คุณจะพบว่าตลอดชีวิตของความสุขรอ เพียงบอกคนผู้ที่อยู่ใกล้กับคุณและรักกับคุณว่า

ถ้ามีน้ำจูบฉันต้องการให้คุณน้ำทะเล;

หากมีใบกอดฉันต้องการให้คุณต้น;

ถ้าช่องว่างคือรักฉันต้องการให้นิรันดร์,

และถ้าคุณเป็นจริงและจริงใจกับผม

ฉันจะและทำให้ความรักของฉันเพียงเพื่อคุณ

คุณจะรู้ว่าเจ็บปวดที่สุดในชีวิตไม่ตาย แต่จะไม่คำนึงถึง

--- จะสูญเสียคนที่คุณรักมากไปยังอีกที่เขาไม่แคร์เลย

--- มีบางคนที่คุณสนใจมากเพื่อที่จะโยนพรรค ... และไม่ได้บอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้

--- เมื่อคนที่คุณชื่นชอบในแผ่นดินละเลยเชิญท่านมา / วันสำคัญของตน

--- เมื่อต้องการให้ผู้คนคิดว่าคุณไม่สนใจ

ความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตคือการไม่ตาย แต่จะลืมไป

--- การจะมีเหลืออยู่ในฝุ่นหลังจากความสำเร็จที่ดีของผู้อื่น

--- ที่จะไม่ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนคนหนึ่งคำพูดว่า"Hi"

--- เมื่อคุณแสดงความคิดของคนที่อยู่ด้านในสุดของคุณและพวกเขาหัวเราะในหน้าของคุณ

--- เพื่อน ๆ เสมอยุ่งคอนโซลคุณเมื่อคุณต้องการใครซักคนยกวิญญาณของคุณ

--- เมื่อดูเหมือนว่าบุคคลเดียวที่ใส่ใจเกี่ยวกับคุณคุณสามารถ

--- ชีวิตก็เต็มไปด้วยความเจ็บปวด แต่ไม่ได้เคยได้รับที่ดีกว่า

คนจะเคยดูแลเกี่ยวกับกันและให้เวลาสำหรับผู้ที่อยู่ในต้อง? เราทุกคนมีส่วนในการเล่นในการแสดงที่ยอดเยี่ยมนี้เราเรียกว่าชีวิต เราทุกคนมีหน้าที่ให้มนุษย์ที่จะบอกเพื่อน ๆ ที่เรารักเขา ถ้าคุณไม่สนใจเกี่ยวกับเพื่อนของคุณคุณจะไม่ถูกลงโทษ

เพียงแค่คุณจะได้รับการประมวล ... ลืม ... ในขณะที่คุณได้กระทำให้ผู้อื่น

เพื่อน ๆ คนพูดจริงเสมอต้องจับมือ แต่เพื่อนแท้ไม่จำเป็นต้องจับมือเพราะพวกเขารู้ว่าทางกลับกันเสมอจะมี ตามที่ได้รับราคาจากlyrist หนึ่งในเพลงภาษาฮินดี :

"โจ Chaiye tumhe poore DIL SE, milta ไฮโว mushkil SE;

Aiesa โจ้ก้อย kahin Hai; wohhi รถบัสทรัพย์ SE haseen Hai;

เรา haath ตูมแท้จริงเกาะถ้ำ;

mehraban โวนา Kal Ho Ho"

(ถ้าคุณมีบางคนที่รักคุณดูแลคุณ ... เขาเป็นคนดีที่สุดในชีวิตของคุณจับมือของเขาและจะไม่ปล่อยให้มันลอยไป.)

มีวันที่ดีและดูแลตัวคุณเอง

ที่มีจำนวนมากของความรักและความเสน่หา

Just Say"I Love You"ผู้ที่ ...

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น