วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

รีวิวเพลง Guzaarish

ผู้กำกับ : Sanjay Bhansali ลีลา
เพลง : Sanjay Bhansali ลีลา
นักร้อง : AM Puri Turaz และ Vibhu
Starring : Hrithik Roshan, Aishwarya Rai, Kapoor รอยอดิ, Dutta Monikangana, Rajit Kapoor และ Patel Shernaz

ต้องบอกว่าในที่สุดจะมีซาวด์แทร็คซึ่งทำให้ผมนั่งฟังความแตกต่างของบทกวีดีและ intrinsically เพลง laced, หลังจากที่เวลานาน นำคำตัดสินของฉันก็จะเป็นหนึ่งในเพลงประกอบที่ดีที่สุดของที่นิยมตลอดกาล ก่อนที่ฉันจะได้รับในความงามของแต่ละเพลงให้ฉันให้คุณนำไปสู่​​เพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Guzaarish

Hindi Song

เพลงทั้งหมดเกี่ยวกับ ragas และบันทึกหรือไม่ Nope, เพลงต้องมีจิตวิญญาณ ความสามารถในการขอขอบคุณเพลงดีตัวเองเป็นใหญ่อาศัยอํานาจ; คุณมีความสุขเพียงกับที่ความสามารถ เพลงเหล่านี้ได้กลายเป็นทุกวันเกี่ยวกับเสียงขาดจิตวิญญาณและความงาม มีรสชาติที่ดีในหนังสือศิลปะการเต้นรำและสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดที่สามารถเพิ่มความสามารถของตนเพื่อฟังเพลงจากดี เป็นผู้อำนวยการใหญ่เองครับ Sanjay สามารถออกแรงเดียวกันความหมายในเพลงของเขาเช่นกัน คนทำเพล​​งอยู่อย่างเรียบง่ายเท่าที่จะได้รับแน่นอน แต่ผลสุดท้ายไม่มีอะไรน้อยกว่ามายากล

Sanjay ลีลา Bhansali เป็นผู้กำกับที่ยิ่งใหญ่อย่างน้อยเท่าที่สวยงามไป เขาเป็นศิลปิน multifaceted เราได้เห็นว่าเขาได้เช่นรสชาติที่ดีในความงามทั่วไป ดูเรื่องของเขา, ของเขามีขนาดใหญ่กว่าชุดชีวิตชุดที่สวยงามและจัดแต่งทรงผม, เพลงที่น่าจดจำและเต้น เรายังได้ยินมาว่าเขาออกแบบท่าเต้นเพลงสำหรับ 1942 : Love Story เมื่อเขาถูกผู้ช่วยผู้กำกับ ในระยะสั้นเขาได้ดีในสิ่งที่เขาทำ แต่ผมไม่แน่ใจมากเมื่อได้ยินว่าเขาแต่งเพลงของ Guzaarish; ฉันคิดว่ามันคือการเรียกร้องเพื่อทดลองใช้ทุกอย่าง (ใช่, บางครั้งบางคนคิดสร้างสรรค์เชื่อว่าพวกเขาจะดีจริงๆใน ... ทุกสิ่งที่เขาห่างไกล จากความจริงในกรณีส่วนใหญ่ต้องบอกว่า) ฉันก็รู้ว่าเขาเป็นเครื่องมือในการแยกเพลงดีจาก Jatin ลลิต, Ismail darbar และ Monty Sharma ในอดีต แต่สิ่งนี้ไม่ได้มากพอที่จะทำให้เชื่อฉันว่าเขาอาจจะอำนวยเพลงดี

Vishal Bharadwaj เป็นเพลงอื่นดีกรรมการผู้อำนวยการหลั่งและลีลา Sanjay Bhansali ร่วมลีกของรายการเพลงกรรมการผู้อำนวยการ - ลบ.ม. ประสบความสำเร็จกับ Guzaarish เช่นเดียวกับฉันกล่าวว่าเพลงนั้นเรียบง่าย แต่มีองค์ประกอบอื่น ๆ ซึ่งใช้เวลานี้ในอีกระดับหนึ่ง มีค่าเฉลี่ยไม่กี่คนทำเพล​​งมี แต่การจัดเรียง, ที่รักในสิ่งที่บางเบาและคลาสสิกทำให้พวกเขาสัมผัสพิเศษ

ในบุญของเนื้อเพลงและดนตรีของพวกเขาฉันจะไปมอบรางวัลให้กับแต่ละจุดของเหล่านี้ 10 แทร็คและเริ่มต้นจากแทร็ค 10

10 Khwaab Kiske) Jaane (7.5/10)

นักร้อง : เคเค

เพลงนี้ประกอบฉ่ำอารมณ์ของภาพยนตร์ แต่ไม่มีอะไรมากไปกาก้าเกี่ยวกับเพลงนี้

9) Baayein Daayein (7.8/10)

นักร้อง : เคเค

เพลงนี้เตือนเราของเพลง KK ในว่าว เป็นหนึ่งในเพลงบวกในอัลบั้มที่มีจำหน่ายมีความสุข แม้ว่าการปรับแต่งอะไรเป็นพิเศษจัดสามัญจะทำให้ดีแทร็ค กีต้าร์ที่ใช้ในทางที่สวยงามตลอดทั้งเพลงจริงๆ

8) Chaand Ki คาโทริ (8.2/10)

นักร้อง : Kaur Harshdeep

ใช่จริงๆแทร็คที่สวยงาม มีอารมณ์เศร้าโศกนี้เป็นตลอดในองค์ประกอบนี้ และจะต้องได้รับการชื่นชมว่า Bhansali เก็บไว้ใช้ในการน้อยที่สุดที่นี่

7) Udi Udi (8.3/10)

นักร้อง : Sunidhi Chauhan และ Hada Shail

ดีเพลงนี้ได้กลายเป็นกราฟแล้ว bustor ตั้งแต่โปรโมชั่นเพลงได้จากสัปดาห์ที่ผ่านมาที่มีการเต้นรำ Aishwarya ไร่เพื่อปรับแต่งสวยงาม เราได้เห็นอีกชุดทำของเพลงที่แต่ง Sanjay ลีลา Bhansali ในการปรับ การจัดเรียงทั้งหมดของเพลงเป็นตะวันตก เป็นจำนวน Groovy ดี

6 สะกุนา) keh (8.4/10)

นักร้อง : Hada Shail

จากเวทีนี้เป็นต้นไปอัลบั้มเพลงที่ได้รับยังหายากมากเป็นเพลงที่สวยงาม เนื้อเพลงอยู่อย่างทุกข์ทรมานแสนโรแมนติกเตือนให้เราเก่าหมายเลข Mohammad Rafi Shail Hada! เสียงอะไร!ดีเขาก็ร้องเพลงชื่อเรื่องของ Saawariya แต่ครั้งนี้เขากฎอัลบั้มนี้แม้จะเหนือกว่านักร้องเก๋าชอบ KK จัดเปียโนมีมูลค่าการกล่าวขวัญจริงๆ

5 Guzaarish) (8.5/10)

นักร้อง : Hada KK และ Shail

เพลงชื่อที่มีมนต์เสน่ห์ของโลกเก่าเท่าที่ใช้ในการไป KK เป็นจริงธารหูในจำนวนช้านี้ Shail Hada ให้การสนับสนุนกว้างขวางและบิตไวโอลีน! Fantastic! บทสนทนาในพื้นหลังสั่งอุทธรณ์โดยรวมของเพลง

4) Dhundhli Dhundhli (8.7/10)

Singer : Shankar Mahadevan

ก่อนที่ทุกอย่าง, การจัดเรียงยอดเยี่ยม! เพลงนี้เตือนให้ผมนึกถึง ARRahman 's'Jaage Hai'จากกูรู หัวใจไวโอลิน wrenching อีกครั้ง! Shankar Mahadevan อยู่ด้านบนรอยเพิ่มเรื่องน่าเศร้านี้สวยงามประพันธ์เพลง นอกจากนี้ยังมีความคล้ายคลึงกับคะแนนยอดเยี่ยมของ 1942 : Love Story

3) Zindagi แกรม Sau (8.8/10)

นักร้อง : KunalGanjawala

ดีนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่ทันสมัย​​ที่สุดในครั้งล่าสุด แต่ปรับแต่งเป็นอินเดียมากและได้เอาแรงบันดาลใจจากเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย; Orchestration จะจากโลกนี้! เนื้อเพลงสวยเกินไป ฉากสุดท้ายของละครเพลงวิธีการดำเนินการจะสดใสจริงๆ ใช่ฉากสุดท้ายของละครจะใช้วิธีการหายใจของคุณ! มันตกอยู่ในโหมดหินอ่อนต่อฉากสุดท้ายของละครและคุณจะท้ายเต้นเพลงที่สวยงาม! ทำได้ดีมาก Sanjay ลีลา Bhansali เซอร์! มาสเตอร์ การสร้างและ Kunal Ganjawala อาศัยอยู่ได้ถึงเพลงความงามของ

2) Saiba (8.9/10)

นักร้อง : Joshi Vibhavari, Francois Castellino & Shail Hada

ดีเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมสงสัยที่นิยมได้เคยพยายามอย่างสวยงามสไตล์ลาตินนี้ก่อน คุณได้ทันทีจะตกหลุมรักกับ 2 สิ่งในเพลงนี้, ส่วนของกีต้าร์และเสียง Vibhavari มันยากที่จะไม่เริ่มต้น gyrating ร่างกายของคุณเพื่อปรับแต่งช้ายังมีเสน่ห์ หลังจากจุดที่คุณจะต้องการในกรณีนี้เพลง> สิ้นสุดวันที่ไม่เคย!

และต่อไปนี้มาชนะ

Zikr Tera 1) (9 / 10)

นักร้อง : บัณฑิต Hada Shail & Rakesh

แม้ว่า Sanjay ลีลา Bhansali จัดเพลงส่วนใหญ่ในสไตล์ตะวันตกว่าเขาสามารถลืมสัมผัสอินเดียคลาสสิก? ใช่เขาทำให้ขึ้นว่ามีเพลงนี้ ดีไม่มีนักร้องชายอื่น ๆ ดังกล่าวจะสามารถสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมในครั้งล่าสุด, Shail Hada จะมีความสามารถน่าอัศจรรย์ นอกจากนี้ฟังเพลงเดิมไปมากผมจำไม่ได้ว่าการได้ยินสิ่งนี้ไม่ซ้ำกันเป็นเวลานาน สัมผัสจิตวิญญาณลึกคุณจะสัมผัสได้ทันที เพลงนี้สามารถนำคุณไปสู่โลกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงสำหรับสักครู่ ลักษณะความงามของซูฟีคือทั้งหมดที่มากกว่านั้นและมีบางสิ่งมหัศจรรย์เกี่ยวกับเรื่องนี้เพลง Bhansali รวมองค์ประกอบที่อยู่ภายในหลายอย่างชาญฉลาดในผู้ชนะเพลงนี้ทำให้ทันที! เพลงนี้เป็นชาวอินเดียมากและมันจะเรียกความรู้สึกที่สวยงามมากมายตลอด ไม่มีอะไรน้อยกว่าวิเศษ!

อัลบั้มที่ดีโดยรวมตัวเลขที่โดดเด่นเป็น Sau แกรม Zindagi, Saiba และ Tera Zikr ทำได้ดีมาก Sanjay เซอร์ จริงๆผมไม่ได้คาดหวังว่านี้ ...

8.4/10 คะแนนทั้งหมด

รีวิวเพลง Guzaarish

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น