วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

เริ่มต้นผิดพลาดกีต้าร์ที่คุณจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการทำ

เริ่มต้นเล่นกีตาร์หมายถึงดี มันเป็นแค่ในเวลาที่พวกเขาทำผิดพลาดที่ทำให้มันยากที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ เริ่มต้นต้องดำเนินการจดบันทึกข้อผิดพลาดทั่วไปเหล่านี้และหลีกเลี่ยงพวกเขา

เล่นกับกีต้าร์ที่ไม่ได้ปรับ นี้เกิดขึ้นตลอดเวลา เริ่มต้นจะมีมือของพวกเขาในสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับคอร์ดและบ่นว่ามันก็ไม่ได้เสียงขวา มันไม่ถูกต้องเพราะเสียงกีต้าร์ไม่ได้ปรับ ปรับกีต้าร์ครั้งที่คุณเล่นเป็นเพียงการเรียนรู้และทุกฝึกการปรับแต่งกีต้าร์ ปรับกีต้าร์ยังช่วยให้เริ่มต้นการฝึกอบรมหูของคุณจะได้ยินเสียงขวา

Hindi Song

พิ้งกี้ไม่สนใจ ผู้เล่นกีตาร์หลายคนไม่สนใจนิ้วก้อย มันพับเก็บทั้งหมดขึ้นเช่นสาขาไร้ประโยชน์ ให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้การใช้งานของคุณนิ้วก้อย มันแข็งเพราะดูเหมือนว่ามีความแข็งแรงในมันไม่มี ยืดออกแทนการดัดผมมันขึ้นตามที่คุณเล่น สี่นิ้วมือบน fretboard ดีกว่าสาม

Strumming ตลอดเวลาแทนการถอนขน Strumming เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งเกี่ยวกับการเรียนกีต้าร์ แต่ถอนขนเกินไป เมื่อคุณฝึกคอร์ดของคุณลองถอนขนแต่ละบุคคลที่มีสายเลือกหรือนิ้วมือข​​องคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ยินบันทึกในคอร์ดที่และปรับปรุงการถอนขนของคุณซึ่งจะใช้เทคนิคอื่น ๆ อีกมากมายในกีต้าร์ขั้นสูง

ปฏิบัติเพียงหนึ่งคอร์ดในเวลา จะดีกว่าการเปลี่ยนจากคอร์ดหนึ่งไปยังอีกกว่าเพียงคอร์ดเดียวกันตลอดเวลา เลือกสองหรือสามคอร์ดและสลับกันเหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

ฟูมฟายเป็นแทนเพื่อความรวดเร็ว จะดีกว่าจะช้ากว่าอย่างรวดเร็วและถูกต้องและเลอะเทอะ หลายคนเริ่มต้นเล่นกีต้าร์เร็วขึ้น แต่การเสียสละแบบฟอร์ม ถ้าคุณไปได้เร็วขึ้นเท่านั้นไปอย่างรวดเร็วพอที่จะให้เทคนิคที่เหมาะสม ในที่สุดคุณจะได้รับไปยังจุดที่คุณมีความถูกต้องและรวดเร็ว

เริ่มต้นผิดพลาดกีต้าร์ที่คุณจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการทำ

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น