วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

Kajol -- ร้อนส่วนที่ 2 หน้าจอของคุณ

ในปี 1997 เธอได้แสดงใน Gupt : ความจริงที่ซ่อนไว้ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของปีที่และการแสดงของเธอได้รับการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญสำหรับนักแสดงหญิงใน Bollywood; เธอคือนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัล Filmfare Best คนร้าย Filmfare ที่สองของเธอได้รับรางวัลนักแสดงที่ดีที่สุดได้รับผลงานใน Kuch Kuch Hota Hai, เธอซึ่งถูกตีที่ใหญ่ที่สุดของปีที่

นอกจากนี้เธอยังทำหน้าจอคู่ที่ประสบความสำเร็จกับสามี Ajay Devgan ในภาพยนตร์เช่น Ishq (1997)และ Pyaar เพื่อ Hona Hi ท่า (1998). เธอได้แต่งงานกับร่วมดาว Ajay Devgan ปีในปี 1999 และขณะนี้แม่ภูมิใจในลูกสาวของเธอ Nysa

Hindi Song

ก่อนที่เธอจะกลับมาจอเงินในปี 2005, Kajol ได้เริ่มต้นแล้วทำหน้าที่อย่างแข็งขันในการโฆษณาส่วนใหญ่ของเธอกับสามี Ajay Devgan ในเดือนพฤษภาคมปี 2006 เธอทำกลับมาประสบความสำเร็จใน Fanaa ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของปี เธอได้รับรางวัลที่สี่ Filmfare เธอได้รับรางวัลนักแสดงที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงของเธอในหนังเรื่องนี้จิตรตาบอดสาวแคชเมียร์ที่ตกหลุมรักกับนักสู้อิสระแคชเมียร์ Filmfare ที่สี่ของเธอได้รับรางวัลนักแสดงสถานที่ที่ดีที่สุดของเธอที่ตราไว้หุ้นละกับดาราสาวที่นิยมอื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงและมีนากุมารี Madhuri Dixit โดยที่แต่ละคนถือหุ้นอยู่ 4 รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจาก Filmfare

ป้าสาย Kajol 's, Nutan ถือบันทึกเป็นเวลาห้ารางวัลดังกล่าว ต่อมาในเดือนสิงหาคมปี 2006 เธอทำในลักษณะที่ปรากฏช่วงสั้น ๆ ของเธอ Karan Johar เพื่อนของ Kabhi Alvida naa Kehna ใน"Rock n'Roll Soniye"เพลง ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เธอถูกเสนอบทบาทการกลับมาของเธอ แต่ที่เธอลดลงกว่า Fanaa

ช้าๆ Kajol สามารถกลับมาที่เรื่องหลักภาษาฮินดี ภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงของเธอและ Om Shanti Om Hum U Me เอื้อ โปรดดูออกสำหรับเธอ เธอจะไปทำเสียงดังฉ่า ๆ หน้าจอของคุณ

Kajol -- ร้อนส่วนที่ 2 หน้าจอของคุณ

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น