วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

สถานที่ท่องเที่ยวใน Srinagar -- ทุนของจัมมูและแคชเมียร์

Srinagar เป็นหนึ่งในเมืองมากที่สุดที่ทำให้เป็นทาสและ mesmerizing ใน country.It เป็นเมืองหลวงฤดูร้อนของรัฐของจัมมูและแคชเมียร์ ตามคติชนที่นิยมและยังกล่าวถึงใน Kalahana ของ Rajatarangini"แคชเมียร์วัลเล่ย์เป็นทะเลสาบกว้างใหญ่ซึ่งระบายออกโดยเคารพ Kashyap Rishi และทำพออยู่ได้สำหรับคน."

แคชเมียร์วัลเล่ย์ตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขาหิมาลัยและ PIR Panjal ซึ่งเป็นช่วงประมาณ 135 กิโลเมตรและยาว 32 กิโลเมตรกว้างกับสวยงามแม่น้ำไหลผ่านเมือง Jhelum it.The ของ Srinagar ก่อตั้งขึ้นโดยพระ Pravarsena II ประมาณ 2,000 ago.It ปีได้แล้วส่วนหนึ่งของ Mauryan เอ็มไพร์ซึ่งมีความแตกต่างของการเป็นอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย Sub - Continent

Hindi Song

พุทธศาสนาถูกนำไปหุบเขาโดยสมเด็จพระจักรพรรดิและหลังจากนั้น Ashoka แคชเมียร์เป็นศูนย์กลางของพุทธศาสนาฮินดู learning.The และกฎทางพุทธศาสนาของเมือง lasted จนถึงศตวรรษที่ 14 เมื่อได้มีการบันทึกโดยผู้ปกครองชาวมุสลิมรวมทั้ง Mughals.TheChinar ต้นไม้เป็นพิเศษของแคชเมียร์และอัลมอนด์วัลเล่ย์ต้นไม้ที่ปลูกในแถวเรียบร้อยตามริมถนนให้เมืองดูสวยงาม

เดินไปตามฝั่งของแม่น้ำ Jhelum ใบผู้เข้าชมทั้งหมดจมกับความงามของ place.There มีเก้าสะพานเก่าในแม่น้ำที่เข้าร่วมส่วนต่างๆของเมืองที่มีหนึ่ง another.It เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำเสมอสัญจรทั่วเก่ากว่า บางส่วนของ Srinagar

นอกเหนือจากแม่น้ำและสวนที่มีจำนวนมากหลายตำแหน่งมากขึ้นซึ่งจะต้องดูสำหรับผู้เข้าชมมาถึง Srinagar.Srinagar เป็นหนึ่งในเมืองโรแมนติกที่สุดในโลกและคนจำนวนมากมาที่นี่ที่จะใช้จ่าย here.It เวลาที่น่าจดจำเป็นวันหยุดยังปลายทางที่ดีสำหรับครอบครัว รายการด้านล่างคือบางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของการท่องเที่ยวอย่างมีนัยสำคัญ :

Dal Lake : Dal Lake เป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่สุดที่จะเยี่ยมชมใน Srinagar.It สะท้อนให้เห็นถึง beauty.This หิมาลัยจริงเป็นหนึ่งในผู้ขอมากที่สุดหลังจากทะเลสาบในแหล่งท่องเที่ยวหลักของ country.The Dal Lake เป็นเรือนแพและ Gardens.Visitors ลอยยังสามารถเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติโดยการขี่ Shikara ซึ่งเป็นโหมดแคชเมียร์ที่เป็นแก่นสารของการขนส่งใน lake.There เป็นเกาะในทะเลสาบซึ่งเป็น ตั้งชื่อเป็น Char Chinar.Char ในภาษาฮินดีและอูรดูหมายถึงสี่และ Chinar เป็นฤดูชื่อของ Tree.If หนึ่งสามารถรวบรวมฤดูหนาวขึ้นกล้าที่จะเข้าชมที่มีความร้ายแรงใน Srinagar แล้วไม่มีความสุขมากขึ้นกว่าสเก็ตที่แช่แข็ง DalLake.Dal เลคได้รับการถ่ายภาพในหลายแสนโรแมนติกภาพยนตร์เพลงภาษาฮินดีซึ่งจะช่วยทำให้'คนรักสวรรค์

Mughal Gardens : มีสามสวนที่มีการสร้างขึ้นโดยจักรพรรดิ Mughal Jahangir และ Shah Jahan ที่ได้ทำ Srinagar ฤดูร้อนของพวกเขา resort.All สวนเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นตามสถาปัตยกรรม style.The Mughal สามสวนรวม :

• Shalimar Bagh
• Bagh Nishat
• Chashm - e - shahi (Royal ฤดูใบไม้ผลิ)

ศาลเจ้า Hazratbal :ชื่อ Hazratbal ความหมายว่า Majestic Place.It จะเรียกว่า Dargah Sharif.It เป็นมุสลิมศาลเจ้าตั้งอยู่ตรงข้าม Nishat Bagh บนฝั่งซ้ายของ Dal Lake และจะถือเป็นศาลเจ้ามุสลิมบริสุทธิ์ที่สุดใน Kashmir.Hazratbal มีของที่ระลึก การม่อย - e - Muqqadas ผมจากศีรษะของพระศาสดา Mohammad.It เป็นหนึ่งในศาลเจ้าที่นิยมมากที่สุดใน Srinagar, เคารพอย่างเท่าเทียมกันโดยชาวฮินดูและชาวมุสลิมเหมือนกัน

นอกเหนือจากสถานที่เหล่านี้มีวัดและมัสยิดอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งมีมูลค่าการเยี่ยมชมใน Srinagar.One ที่สำคัญที่สุดในหมู่พวกเขาเป็น Shankaracharya วัดซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาและให้มุมมองที่สวยงามของเมือง, ทะเลสาบ DAL และบริเวณโดยรอบ

สถานที่ท่องเที่ยวใน Srinagar -- ทุนของจัมมูและแคชเมียร์

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น