วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

Family Guy -- ตอนที่เดินทาง

ปีเตอร์กริฟฟิและสามของเพื่อนของเขาไปที่บาร์คาราโอเกะในพื้นที่ที่คืน ที่แปลกใจปีเตอร์บาร์อยู่ในอารมณ์ที่ค่อนข้างขาดความดแจ่มใส ได้รับสิ่งที่จะน้อยปีเตอร์ตัดสินใจที่จะดำเนินการที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของการเดินทางเพลง"อย่าหยุดศรัทธา. เพื่อนของเขาลังเลที่จะเข้าร่วมในครั้งแรก แต่หลังจากไม่กี่บรรทัดทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับตัวเอง
ผู้คนเริ่ม crowding ลงในแถบจากถนนเพื่อดูประสิทธิภาพ ฝูงชนอย่างรวดเร็วของพวกเขาได้รับจากไฟแช็และเริ่มต้นการแกว่งไปมาด้วยกันในความสามัคคี ในตอนท้ายของการปฏิบัติ, ปีเตอร์และส่วนที่เหลือของเพื่อนของเขาได้ตื่นเต้นว่าพวกเขามีเสน่ห์มีฝูงชนและพวกเขามีความยินดีอย่างมากกับเพลงของพวกเขาดังนั้นเขาและเพื่อนของเขาสาบานเพื่อสร้างวงร็อค

ตอนนี้เป็นหนึ่งใน Family Guy คลาสสิกทุกเวลาสำหรับคู่ของเหตุผล :

Hindi Song

1 เกือบทุกคนชอบวงดนตรีการเดินทาง เพลงของพวกเขาอย่างแท้จริง"ผู้ชมบ้าน"เพื่อเฉลี่ยปกสีฟ้า, การทำงานอเมริกันดิ้นรนเพื่อให้ได้ด้วย แม้ผู้ที่ไม่ชอบการเดินทางอย่างน้อยคุ้นเคยกับวงดนตรีและเพลงของพวกเขา

2 นี้ใช้ตามสูตรของ Family Guy ให้ความสนุกสนานของผู้คนนับล้าน [ผู้ชื่นชอบการเดินทางและผู้ร้องคาราโอเกะที่แถบ] และทำอย่างละเอียดเนื้อเพลงตลกและท่าทางไปพร้อมกัน

ตอน Family Guy การเดินทางได้แน่นอนต้องรอดูทั้งหมดของแฟน ๆ ของการแสดง มันจะจดจำตลอดไปเป็นหนึ่งเดียวที่ดีที่สุดของรายการโทรทัศน์เคลื่อนไหวตลอดเวลา

Family Guy -- ตอนที่เดินทาง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น