วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยมในความเงียบเริ่มขึ้นในปี 1913 ด้วยฟิล์มราชา Harischandra เมื่อภาพยนตร์เสียงกลายเป็นที่นิยมในช่วงปี 1930 ได้รับการจัดอันดับหนังภาษาฮินดีในหมู่ด้านบนแม้จะประสบภาวะซึมเศร้าประเทศได้ คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นรุ่นที่นิยมของอินเดียของฮอลลีวู้ด แต่ในความเป็นจริงในเวอร์ชั่นของอินเดียเริ่มต้นด้วย Tollygunge Hollywood Tollygunge เป็นศูนย์กลางของการทำฟิล์มเบงกาลีในปีแรก โดย 50 ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์เป็นภาษาฮินดีเฟื่องฟูและประสบความสำเร็จและความสัมพันธ์นี้ไม่ได้พื้นผิวจนถึงปี 1970 เมื่อมุมไบถูกระบุยังคงเป็นบอมเบย์

Madhubala, นักแสดงนำของหนังเรื่องการจัดอันดับสูงที่สุดของหนังที่นิยมเป็นหนึ่งในที่สวยที่สุดของเวลาทั้งหมด Mughal - e - azam วางจำหน่ายในปี 1960 เป็นด้านบนหนังภาษาฮินดีคะแนนตามด้วยแม่อินเดียเปิดตัวในปี 1957 นำแสดงโดย Nargis; อื่นตามธรรมชาติมีความสามารถนักแสดงภาษาฮินดีและสวยงาม

Hindi Song

ตั้งแต่ปลายของทศวรรษ 1950, Bollywood ได้ทำวิธีที่ทั่วโลกรายได้รางวัลและบรรลุโห่ร้องระหว่างประเทศ เมื่อเร็ว ๆ นี้อุตสาหกรรมภาพยนตร์เอาความนิยมในการขอบคุณธนาคารเพื่อหนังสลัมด็อก Millionaire นำแสดงโดยน่ารัก Freida Pinto เป็นภาษาฮินดีนักแสดงนำ นักแสดง Dev Patel เล่นดอกเบี้ยรักเธอ หนังเรื่องนี้ได้รับรางวัลแปดของการเสนอชื่อเข้าชิง 10 รวมทั้งภาพที่ดีที่สุดในปี 2009

เมื่อมาถึงดาราสาวสวยชาวฮินดู, Freida Pinto สามารถเข้าร่วมโดยมีอีกหลายคนที่ทำชื่อให้กับตนเองตั้งแต่วันที่ของ Nargis และ Madhubala Mattel ผู้ผลิตของเล่นกำลังพิจารณาการทำตุ๊กตาในรูปของภาษาฮินดีนักแสดง Katrina Kaif ผู้เล่นนำใน Love Aaj Kaal มีปัญหาการขาดแคลนไม่มีความงามเมื่อหล่อจะดำเนินการสำหรับผู้หญิงที่น่ารักชั้นนำสำหรับภาพยนตร์คือ

หนังเหล่านี้บ่อยขึ้น incorporating ภาษาอังกฤษในเรื่องของการเพิ่มมิติความลึกมากขึ้นและเพื่อผลงานเหล่านี้ของศิลปะ การควบรวมกิจการภาษาซึ่งอาจหมายถึงเห็นนักแสดงที่ชื่นชอบของคุณขยายขอบเขตของเธอความเป็นไปได้จากที่นิยมไป Hollywood

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น