วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุดเริ่มต้นเล่นกีต้าร์วันนี้

จุดรวมของการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์คือความสามารถในการเล่นเพลง คุณจะดีใจที่รู้ว่ามีหลายร้อยหากไม่นับพันที่มีชื่อเสียงมากเพลงกีต้าร์ที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น

ส่วนที่ดีที่สุดคือผ่านการเรียนรู้กับการเล่นเพลงเหล่านี้คุณจะได้รับการปรับแต่งและก้าวฝีมือกีต้าร์ของคุณอีกด้วยดังนั้นจึงเป็น win - win ทั้ง การเรียนรู้เพลงความนิยมเช่นกันจะให้คุณแรงในการฝึกมากขึ้นซึ่งในที่สุดคือกุญแจสำคัญไปสู่​​การเป็นมือกีต้าร์ที่ดี

Hindi Song

ดังนั้นไม่มีความกังวลใจต่อไปขอได้ดูที่บางเพลงกีต้าร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น :

ย้อนกลับไปในสีดำ -- AC / DC

โลหะเพลงคลาสสิกนี้เป็นจริงค่อนข้างง่ายในการเล่น Intro riff ที่มีชื่อเสียงถูกสร้างขึ้นจากเพียงไม่กี่ของคอร์ดเริ่มต้น (Em, D และ A) พร้อมกับคู่ของ plucks ทราบเดียวและดึงออกไปสตริงเปิดทำให้การออกกำลังกายที่ดีนำกีต้าร์เช่นกัน

ร้องเป็นเรื่องง่ายเหมือนกันเนื่องจากคุณจะให้strums เดียวกับคู่ของคอร์ด การเรียนรู้เพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นที่ดีสำหรับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงคอร์ดของคุณและการเร่งพวกเขาเป็นอย่างดี

Hotel California -- Eagles

ที่ไม่ทราบโรงแรมแคลิฟอร์เนียใช่มั้ย? และสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือทำนองหลักเป็นอย่างดีเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นมือกีต้าร์เช่นกัน สิ่งที่คุณจะต้องทำในการเล่นแบบคลาสสิกนี้สามารถเรียนรู้คู่ของคอร์ดเริ่มต้น (ซึ่งคุณอาจจะรู้อยู่แล้ว) และ arpeggiate พวกเขาหมายความว่าคุณจะถอนบันทึกในสายบนโดยหนึ่ง หากเป็นเรื่องยากสำหรับคุณคุณก็ยังสามารถดีดพร้อมกับคอร์ดของเพลงซึ่งเป็นที่ดีในตัวเอง

แน่นอนว่ามีเดี่ยวขนาดใหญ่ ณ สิ้น แต่ความสามารถในการเล่นที่ใช้เวลาบิตอีกต่อไป

Stand By Me -- Ben E. King

การเรียนรู้ที่จะเล่น Stand By Me จริงๆของคุณจะพัฒนาความรู้ของการก้าวหน้าคอร์ดและคอร์ด barre เพลงที่ใช้เรียกว่าความคืบหน้าคอร์ด '60s(I - VI - IV - V) ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับเพลง Doo wop -

โดยการเรียนรู้ที่จะเล่นคอร์ด barre ผ่านความคืบหน้าให้คุณจะสามารถดีดอย่างใดอย่างหนึ่งต่อให้กับเพลงหรือถ้าคุณต้องการเพิ่มพิเศษบิตของการเล่นและเมโลดี้ที่เส้นเสียงเบสของเพลงแยกผ่าน fingerpicking

รายชื่อที่นิยมยังง่ายในการเล่นกีตาร์เพลงได้ต่อไปเป็นเวลานาน ข้างต้นเป็นเพียงไม่กี่เพลงกีต้าร์ที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณสามารถทราบว่าการเรียนรู้ที่จะเล่นกีต้าร์เป็นเรื่องสนุกถ้าคุณทำเช่นนั้นผ่านการเรียนรู้กีต้าร์เพลงเริ่มต้นได้จากจุดเริ่มต้น

เพลงที่ดีที่สุดเริ่มต้นเล่นกีต้าร์วันนี้

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น