วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

IHLS ที่นิยมนำไปโรแมนติกโรงเรียนเก่า

ชอบหรือไม่ชอบเรื่องรักอันนี้แน่ใจว่าได้สั่นสะเทือนคุณปิดเท้าของคุณ ของเพลง I Hate Luv Storys มีความสดใหม่และเป็นความรักสมมุติตัวตน เรารู้ชื่อเรื่องเป็นเสียงเพื่อป้องกันการความรัก แต่เชื่อฉันอัลบั้มไม่ได้! อัลบั้มเป็นลอยตัวได้มากและความฉลาดทางความรักเป็นที่ลอยในเพลงทุกเพลง มันเป็นอัลบั้มที่มีทั้งหมด citified วัฒนธรรมเมืองในเพลงทั้งหมดและ Vishal Shekhar Duo ดนตรีของหนังไม่ได้ออกจากหิน unturned กับวัฒนธรรมเยาวชนในวันนี้ เพลงเป็นเร็ว, ใหม่,สด, ความรัก - Pro, ในแง่ดีและโรแมนติกแน่นอน I Hate Luv Storys ดาว Sonam Kapoor และ Imran Khan เป็นคนนำ ด้วยการเปิดตัวหญิงสาวนี้ผู้กำกับภาพยนตร์ Punit Malhotra ทำให้ครั้งแรกของเขาใน Bollywood ภาพยนตร์ผลิตโดย Karan Johar, Vishal Shekhar เป็นเพลงคู่ของ I Hate Luv Storys

Imran Khan - Sonam Kapoor starrer, helmed โดยผู้อำนวยการ Punit debutant Malhotra, มีห้า soundtracks remixes เดิมและสาม เพลงออกเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2010

Hindi Song

เริ่มต้นด้วย"จับMila Tu"crooned โดย Vishal Dadlani ได้แพร่กระจายผ่านฝูงจริงรวดเร็ว. เพลงที่จะรักษาจังหวะที่ดีที่จะมันและสนุกมาก. เนื้อเพลงมี penned ลงโดย Anvita Dutt Guptan. Vishal มีเพลงร้อง KYUN แน่ Jaane ในทางที่เขาร้องเพลง จาก Dostana. เพลงที่ได้มีจุดดับเดียวกันและ. Vishal Vishal อาชีพตามแบบฉบับของการร้องเพลงเพื่อให้ถอดแล้วอย่างแน่นอนและกำลังได้รับความโดดเด่นใน Bollywood

ต่อมาคือ"Bin tere"ซึ่งเป็นธรรมชาติมากที่สุด arguably ฉุนเพลงในอัลบั้ม มันเริ่มด้วยเนื้อเพลงภาษาอังกฤษตามด้วยเนื้อเพลงภาษาฮินดี ปากีสถานแน้นักร้อง Shafqat Amanat Ali'ได้เปล่งเสียงสำหรับเพลง การกระทำนี้สวยงามเปลี่ยนมันเป็นจำนวนเต็มไปด้วยอารมณ์และความไพเราะ เพลงเป็นเรื่องง่ายที่หูและอ่อนหวาน แม้ Sunidhi Chauhan จี้เล่นในที่สุด หนึ่งนี้เพื่อให้แน่ใจว่า hoopla "tere bin"มีสองรุ่นเพิ่มเติมรุ่น Remixed ซึ่งมีจังหวะที่รวดเร็วและสามารถ Groovy บิต, รุ่นดิสโกเทค อื่น ๆเป็นรุ่น reprized โดย Shekhar Ravijiani

ที่สามคือการติดตามชื่อจากภาพยนตร์ I Hate Luv Storys crooned โดย Vishal Dadlani หนึ่งนี้ของปิดเบ็ด หนึ่ง pacey กับการใช้งานของ hinglish มั่นใจว่าจะได้รับชื่อเสียงภายในฝูงหนุ่ม

ดีจนถึงจุดนี้มันเป็นพวกที่ถูก crooning แทร็คทั้งหมด แต่ติดตามต่อไป"Bahara"จะทำให้คุณตะลึง มันกำลังสาวในอัลบั้ม crooning นี้ ทีมงานของ Sona Mohapatra และ Shreya Ghoshal มี crooned พื้นบ้านนี้และติดตามฟิวชั่นร่วมสมัยผสม หนึ่งนี่คือการกระทำที่สวยงาม นี้ก็มีรุ่นอื่นที่เรียกว่าชิลล์ซึ่งเป็นร้องโดยระหัด Fateh Ali Khan ระหัด Fateh Ali Khan ได้เสียงที่ดีและเสียงของเขาไม่ยุติธรรมกับเพลงที่เขา croons มันได้อย่างเพราะพริ้งว่าคุณจะมีเวลาที่ยากลำบากในการหาที่หนึ่งที่ดีกว่ารุ่นเย็นหรือรุ่นหญิง

และสุดท้ายมีคือ"Sadka"ซึ่งเป็นบทกวีความรักอีกครั้งโดย Suraj Jagan และ Mahalakshmi Iyer นี้เป็นอย่างหมดจดเพลงรักความสามัคคีในอัลบั้ม

โดยรวม I Hate Luv Storys จะนิยมเรื่องรัก ๆ ใคร่เป็นโรงเรียนเก่าที่จะนำความโรแมนติกบางอย่างร้ายแรงต่อจาน ยังไม่เห็นที่นิยมมากในที่เงียบสงบโรแมนติกที่ผ่านมาใกล้เช่นนี้ หวัง IHLS ชอบเพลงของมันไม่ดีในสำนักงานกล่อง เพลงได้เอาออกแน่นอนดีและเป็น thumps ทั้งหมดขึ้น!

IHLS ที่นิยมนำไปโรแมนติกโรงเรียนเก่า

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น