วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Doordarsh​​an โทรทัศน์อินเดียก่อน 1990


ในสองสามวันนับจากนี้เราจะได้รับการเฉลิมฉลองวันอิสรภาพยังอื่น จดหมายวันนี้สีแดงอาจจะไปได้ไม่แตกต่างกันจากการที่เราพบในระหว่างปีที่ผ่านมา แต่ถ้าเราลองคิดพิจารณาสักครู่หนึ่งในการแข่งขันไปแล้วโดยเราจะสรุปได้ว่าอินเดียมีการเปลี่ยนแปลง; ว่าคนที่มีการเปลี่ยนแปลงและเพื่อให้มีรสนิยมของผู้ชมโทรทัศน์

เรามีการเปิดรับแรกที่ภาพขาวดำบนหน้าจอโทรทัศน์ในช่วงต้นปี 1980 สีดำและสีขาวตั้งโทรทัศน์ (B / W) เป็นชุมชน -- การสนับสนุนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และด้วยเหตุนี้ทุกคนเป็นเจ้าของความสุขเท่ากับมากกว่านั้น โปรแกรมออกอากาศทาง Doordarshan รวม Vikram เอื้อ Betal, Chitrahaar, Appu เอื้อ Pappu, Aa Mujhe อิสรภาพ Maar, เอกทำ Teen Char (เพลง Title : เอกทำวัยรุ่นถ่าน, ไปยัง saath chale chaaro ล้านบาทเพื่อ karde chamatkar) ทั่วโลกของเราเหล่านี้โปรแกรมที่ใช้ในการหมุน

Hindi Song

ตอนนี้มันยากมากที่เป็นไปไม่ได้อาจเพื่อติดตามการโปรแกรมจำนวนมากนับสิบออกอากาศทางโทรทัศน์ รูปต่อฉากหลังของวันทองที่เราก็จะสรุปได้ว่าจิตวิญญาณของอินเดียมีการเปลี่ยนแปลง; อินเดียมีความเจริญก้าวหน้าในการทำหลายช่อง
อืม, วันนี้, ธุรกิจการค้าที่จะเชื่อมโยงกับโปรแกรมทุกผงาดออกอากาศ ในวันที่หายไปโดยมีศูนย์กลางธุรกิจการค้าทั่วไปประมาณ Nirma, Kayam Churen, Rooh Afza, Rasna (I Love You Rasana!), Cinkara กายาชูกำลัง (แฮม - dard CINKARAAA ...), Fevicol (ช้างในการชักกะเย่อ) , Liril, และเซิร์ฟ (ลลิตา Ji) นอกเหนือจากการเป็นแบรนด์ยอดนิยมเหล่านี้ผลิตภัณฑ์ที่มีรายการของใช้ประจำวัน
เราจะลืมวันพุธ 08:00 Chitrahaar? มัน afforded หน้าต่างเฉพาะกับโลกของ เพลง ภาพยนตร์เรื่อง มันเป็นเพียงปริมาณของความบันเทิงในระหว่างวันต่อสัปดาห์ ปัจจุบันเราจะพบช่องทางทุ่มเทเพื่อความบันเทิงและความบันเทิงได้กลายเป็นองค์ประกอบที่แบ่งแยกไม่ได้ของทุกช่อง ความเข้าใจผิดที่นิยมทำรอบวันเหล่านั้นจะให้เราเชื่อว่าโทรทัศน์ที่บ้านเป็นเหตุรำคาญและเด็กฟุ้งซ่านจากการศึกษาของพวกเขา จอแก้วจึงได้ตั้งอยู่ในตู้ไม้ที่มีการล็อกสิ่งอำนวยความสะดวก
ต่อมาก็เป็นแบบอนุกรมรามายณะ ทุกคนรอคอยในไข้ของการขาดความอดทนสำหรับอนุกรมจะออกอากาศ ทุกคนดูอนุกรม infectiously มันกลายเป็นที่นิยมกันทั่วประเทศที่เคยเข้ามาเพื่อหยุดการบดเมื่ออนุกรมถูกออกอากาศ ทุกคนสามารถอ้างเช่นโปรแกรมในช่องทีวีของเราในวันนี้ว่าสามารถเดิน - ที่ความสนใจผู้ชม'ที่มีความรุนแรงเหมือนกันหรือไม่ มันเป็นโปรแกรมที่ผู้คนจากทุกความเชื่อrelished
ดูออกเก่า Doordarsh​​an serials (DD) และโปรแกรมจากการเชื่อมโยง
ดูออกเก่าโฆษณา Doordarsh​​an (DD) จากการเชื่อมโยง
Doordarsh​​an โทรทัศน์อินเดียก่อน 1990
โค้ดเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น