วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ดาวน์โหลดล่าสุดเพลงภาษาฮินดี -- Raajneeti

องค์ประกอบใหม่เพลงเด็ดไม่ได้โดยทั่วไปจุดสูงของการตวัด Prakash Jha ของ แต่เจ้านายเปลี่ยนจากการยกเว้น with - starrer ภาพยนตร์ของเขาหลายภาษาฮินดีล่าสุด'Raajneeti'ตามที่เขาทีมขึ้นอีกครั้งกับ songsmith Wayne ชาร์ปซึ่งมีข้อมูลเชิงลึกของ musicography อินเดียยังไม่ได้ผสมขึ้นพิจารณาต้นกำเนิดจากต่างประเทศของเขา

ด้วยเหตุนี้เราจะพบว่าผู้อำนวยเพลงชาวอเมริกันได้เกิดขึ้นกับการเตรียมการเกี่ยวกับอารมณ์บางยุคกลางใน'Raajneeti' ครั้งแรก> เพลง Mora ปิยะเหมาะพอที่จะยืนยันถึงความมีชีวิตชีวาของเขา นี้จำนวนกึ่งคลาสสิกขับร้องโดย Aadesh Srivastava โดยตรงทำให้เส้นทางในการจิตวิญญาณของผู้ฟัง ธาร, แทร็คที่ร้องเพลงเป็นจังหวะมีความรู้สึกเหนือจริง tunefulness เฟื่องฟูของมันและอืดอาดตีเกาะติดความคิดของคุณ

Hindi Song

Mora ปิยะควบคู่ไปกับการที่มีองค์ประกอบของความมึนงง vocalized โดย Kavita Seth มันค่อนข้างตีสำรวจและ fanatics เพลงก็จะพบว่ามันน่าตื่นเต้นพอที่คล้ายกับหลัก Twilight Remixโดย DJ Chantz เพียงเพิ่มเข้าไปในการตั้งค่าความหวาดกลัว - แรงบันดาลใจของบันทึกและมีจำนวนโลดโผนเพิ่มเติม

มากเหมือนลมพัดง่ายมีอัธยาศัยของ, Chauhan ของเสียง Mohit ทำให้หลงรักคุณในเพลง Bheegi ศรี Bhaagi ศรี Hawa และไม่ช้าเหมือนกับว่าคุณได้เริ่มพัฒนาหรือจินตนาการเกี่ยวกับแบบโรมันน้ำจืดแล้วก็เนื่องมาจากรอยศิลปินด้านบนที่มีการส่งมอบนี้ตรงไปตรงมา ในจำนวนดังกล่าววิธีการที่น่าสนใจ

Ishq Barse พยายามที่จะนำสามองค์ประกอบที่หนึ่งครั้ง --พื้นบ้าน, เพลงดั้งเดิมและนิยม เสียงหวานฉ่ำ Hamshika Iyer กับพื้นบ้าน - Pronob Biswas ของเค้าร่างและเปิดใช้งาน Swanand Kirkire คลาสสิกของเสียงร้องอย่างแม่นยำเพียงให้ติดตามสมบูรณ์กับเตะสำคัญ เพลงบอมเบย์ตีกลับคลับของแทร็คที่เหมือนกันคือใจเพิ่มแทร็คเป่าขอบคุณ DJ Llyod และรอบคอบ การตั้งค่าโดยเพลงชาติอินเดีย, Dhan Dhan Dharti เป็นที่ทนทุกข์ทรมานและสำหรับปัญหาแน่นอนนำมาสู่ความคิดความรู้สึกของความจงรักภักดีและความรักชาติของสังคม CroonerShankar Mahadevan ได้ปฏิบัติงานทั้งหมดนิยาย imposingly และการเติมปัญญาวิสัยทัศน์ของคุณและคนที่มีความรู้สึกที่ดีของการอุทิศตนสำหรับโดเมนของคุณยังอีกครั้งเป็น onu Nigam ผู้ที่จะร้องเพลงหน่อ Reprise ของ Dhan Dhan Dharti จำนวนเรื่องยาก - core

ทันทีหลังจากได้ยินในอัลบั้มเราจะคาดเดาและคาดหวังสำหรับเพลงกรรมการ Wayne ชาร์ปเพื่อให้การเขียนเพลงสำหรับภาพยนตร์มากขึ้นตามลําดับ อัลบั้ม'Raajneeti'ไม่หนาตากับเพลงพยายาม mellisonant ง่ายๆได้ให้เราสี่เพลงที่ดีและหลายรีมิกซ์

ดาวน์โหลดล่าสุดเพลงภาษาฮินดี -- Raajneeti

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น