วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

การท่องเที่ยว Kausani

สิ่งที่ต้องทำใน Kausani :

หลังจากเตะกลับมาผ่อนคลายการในมุมมองที่คุณอาจต้องการสำรวจ Kausani เพิ่มอีกนิด เพื่อลองตลาดสำหรับสินค้าเกษตรอินทรีย์หิมาลัยสดเช่นผักดองสมุนไพรแยมและน้ำผึ้ง ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น Kumaoni ชอบแป้งมะเดื่อคุณค่าทางโภชนาการและ Gehat Dal ที่ดีที่จะกลับบ้านของท่าน

Hindi Song

มีความมั่งคั่งของโอกาสในการเดินป่าเป็น เพียงข้ามถนนหลังวัดและการเดินเล่นท่ามกลางป่าสนไม่มีที่สิ้นสุดของแม่น้ำและธรรมชาติความงาม คุณยังสามารถช่วงระยะการเดินทางลงไปยังวัด Bajnath ประวัติศาสตร์

นอกจากนี้เขตข้อมูลที่มีชื่อเสียงของธารน้ำแข็งเป็นช่วงระยะการเดินทาง Pindari เพียงไม่กี่ชั่วโมงออกไปขับรถออกไปกับจุดเริ่มต้นในเพลง Vipin สอบถามรายละเอียดสำหรับการเตรียมการ

กางเกง Nandan สุมิตรา : พิพิธภัณฑ์
สถานที่เกิดของกวีที่มีชื่อเสียง - ภาษาฮินดีสุมิตรา Nandan กางเกง แกลเลอรี่ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษมีการเก็บที่กว้างใหญ่ของหนังสือภาษาอังกฤษและภาษาฮินดีให้การค้นพบของล้ำค่าสำหรับคนรักวรรณกรรม

Baijnath :วัด
Baijnath เป็นที่รู้จักกันในวัดโบราณที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองที่บรรจบกันของแม่น้ำ Sarayu และ Gomti และจะทุ่มเทเพื่อพระศิวะ

•สถานที่ใกล้ : Kausani
Pinakeshwar • :
• Bageshwar
• Jageshwar
• Chaukori
• Rudradhari

ที่อยู่ใน Kausani :

ในขณะที่คุณอยู่ใน kausani ที่ชัดเจนที่จะคิดเกี่ยวกับสถานที่ที่จะพัก ประสบการณ์ส่วนตัวของฉันที่โรงแรม Uttarakhand เป็นโรงแรมชั้นนำของ Kausani กับมุมมองที่ยอดเยี่ยมของเทือกเขาหิมาลัย หากคุณกำลังมองหาบริการที่ชั้น 1 มีน้ำใจไม่มีที่เปรียบและมุมมองที่มี enthralled นับพันของผู้เข้าพักจากทั่วอินเดียและทั่วโลกแล้วโรงแรม Uttarakhand ต้องจะเป็นทางเลือกที่ 1 ของคุณ

Uttarakhand โรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางของ Kausani กับ Vista ไม่มีที่สิ้นสุดของป่าไม้และ 300 กิโลเมตรมองเห็นทิวทัศน์ของเทือกเขาหิมาลัยไปทักทายคุณทุกเช้าจากระเบียงของคุณ นาย Upreti เจ้าของโรงแรมนี้เขาบอกว่าเขามีประสบการณ์กว่า 30 ปีของการบริการตามความต้องการของแขกทุกท่านด้วยห้องพักที่มีคุณค่ายิ่งใหญ่ของเรา ทีม Expedition, นักธุรกิจครอบครัวจากทั่วทุกมุมของประเทศอินเดียทั้งหมดเคยมีประสบการณ์การต้อนรับพิเศษของเราชอบร้านอาหารที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลของพวกเขาและได้กลับมาอีกครั้งและอีกครั้งเพื่อที่พวกเขาเรียกว่าบ้านในเทือกเขาหิมาลัย พวกเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณ

การท่องเที่ยว Kausani

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น